Dưa đầu tuần: Dương Tử ôm phần ‘nhọ’ về mình; Lộ Tư và Bạch Lộc combat nhau?

Dưa đầu tuần: Dương Tử ôm phần ‘nhọ’ về mình; Lộ Tư và Bạch Lộc combat nhau?

Dưới đây sẽ là một số thông tin “hót hòn họt” khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao trong dịp đầu tuần. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Triệu Lệ Dĩnh nhá loạt ảnh mới trong Dữ Phượng Hành

Mới đây, studio của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải bài viết lên trang Weibo chính thức để cập nhật lịch trình hoạt động trong tháng này của nữ diễn viên nổi tiếng đến với người hâm mộ. Bên cạnh đó, video ghi lại những hình ảnh mới nhất của nàng tiểu hoa đán tại hậu trường phim Dữ Phượng Hành cũng đã được ê kíp đính kèm ngay phía dưới bài viết này, thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Có thể thấy ngoài những lúc quay phim, Triệu Lệ Dĩnh dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản và nhân vật của mình. Không khó để nhìn ra sự tập trung cao độ được hiện rõ trên khuôn mặt của sao nữ Dữ Phượng Hành trong khoảnh khắc được chụp lại.

Ngoài ra, mỹ nhân Sở Kiều Truyện còn có sở thích chụp phong cảnh xung quanh trong những lúc rảnh rỗi. Dường như đây là một cách để cô nàng lưu giữ những kỷ niệm ở đoàn làm phim cho bản thân mình.

Mỹ nhân ‘nhọ’ nhất năm đích thị là Dương Tử

Nếu ai đu Cbiz đủ lâu, chắc hẳn sẽ biết được Dương Tử là mỹ nhân “nhọ” nhất trong vài năm trở lại đây. Trước hết phải kể đến vụ ăn chung bánh với Lưu Học Nghĩa khiến duyên với người qua đường rớt thê thảm. Nối tiếp đó là bộ Trầm Vụn Hương Phai hợp tác cùng Thành Nghị flop  mạnh, còn bị fan cp của Vương Hạc Đệ – Ngu Thư Hân với Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư ᴄôɴɢ ᴋíᴄʜ đến thê thảm luôn. Ngoài ra còn thêm vụ ồn ào của Trương Nhất Sơn nữa khiến Dương Tử từ “vượng nam chính” thành “ᴅɪệᴛ nam chính”, làm cho netizen cảm thấy ai có liên quan đến cô ấy đều gặp xui xẻo cả.

Hàng loạt chuyện kém may mắn như vậy, Dương Tử hiện đang rất muốn có một bộ phim giúp cô xoay chuyển tình thế, cứu vãn được duyên với người qua đường. Bộ phim Trường Tương Tư mà Dương Tử đóng chính đã đóng máy, dự kiến năm sau sẽ lên sóng. Vốn dĩ bản quyền của Trường Tương Tư nằm trong tay Gia Hành nhưng vì sao Dương Mịch hoặc Địch Lệ Nhiệt Ba không đóng là chuyện khiến mọi người bàn tán. Có người nói Dương Mịch không đóng Trường Tương Tư, nguyên nhân là vì cô ấy hứng thú với kịch bản của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hơn.

Thế nhưng, Trường Tương Tư là tác phẩm được đầu tư cực lớn và dĩ nhiên cũng cần phải có tiểu hoa gánh được cả phim lẫn quốc dân độ cao mới có thể cân được. Và để có thể đáp ứng được những yêu cầu trên thì người phù hợp hiện tại chính là Dương Tử đó thôi!

Triệu Lộ Tư đang cạnh tranh cùng Bạch Lộc?

Thời điểm hiện tại, 2 nghệ sĩ nữ thuộc lứa 95 đang cạnh tranh kịch liệt với nhau nhất đó chính là Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc. Có thể thấy, trong 2 mỹ nhân này, 1 người là “công chúa của Tencent” còn một người là nghệ sĩ “cưng” của Iqiyi. Bất kể là tư bản đứng sau hay các phương diện cá nhân thì đây là cặp đôi “kỳ phùng địch thủ” ở Cbiz.

Không biết các bạn có để ý không, về cơ bản nếu người kia đang làm gì đó thì đối phương chắc chắn sẽ làm theo. Mới đây, Triệu Lộ Tư được giới truyền thông gọi là sao nữ đứng top lứa 95, thậm chí còn lên hotsearch nữa. Thật ra chuyện này rất bình thường nhưng Triệu Lộ Tư vẫn mua hotsearch.

Nguyên nhân của sự việc này là vì trước đó, Vu Chính từng nâng Bạch Lộc lên hàng ngũ “sao nữ tuyến 1”. Triệu Lộ Tư thì sợ bị chiếm mất spotlight nên mới mua thông cáo tương tự, trực tiếp cùng Bạch Lộc cạnh tranh luôn.

Cúc Tịnh Y đang bị áp phiên?

Gần đây có tin đồn Tiên Kiếm 4 thay đổi phiên vị, Trần Triết Viễn nhất phiên còn Cúc Tịnh Y phiên 2. Sau khi thấy tin tức, fan Cúc Tịnh Y rất tức giận, còn cho biết sẽ tạm dừng hoạt động. Mặc dù tài nguyên của Cúc Tịnh Y không phải rất tốt, địa vị trong lứa tiểu hoa cũng không đủ cao nhưng với những phim như Tiên Kiếm 4, áp phiên người mới như Trần Triết Viễn thì vẫn đủ khả năng. Thực tế, tin đồn thay đổi phiên vị là do phía Trần Triết Viễn tung ra, mục đích cũng giống như Cung Tuấn muốn áp phiên Dương Mịch.

Hành động đụɴɢ ᴄʜạᴍ, ɢâʏ ᴛʀᴀɴʜ ᴄãɪ rồi từ đó nâng cao địa vị bản thân. Người sáng suốt sẽ nhìn ra ᴛʜủ đᴏạɴ này, đương nhiên sẽ không thể thay đổi phiên vị. Trần Triết Viễn muốn cho thấy đoàn đội anh ấy mạnh rồi đi ʙắᴛ ɴạᴛ người ta.

Bạn nghĩ như thế nào về những “dưa” trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.