Dù được xếp vào ‘tuyệt sắc giai nhân’ nhưng Lệ Dĩnh và dàn minh tinh này vẫn bị chê thiếu khí chất!

Dù được xếp vào ‘tuyệt sắc giai nhân’ nhưng Lệ Dĩnh và dàn minh tinh này vẫn bị chê thiếu khí chất!

Có thể nói, khí chất là thứ trời sinh, không thể đổi thay được. Không phải nghệ sĩ nào ở showbiz Trung sở hữu nhan sắ c lộng lẫy cũng có đủ khí chất đâu nhé. Ngược lại cũng có những sao nữ không được xếp vào dạng mỹ nhân nhưng khí chất lại ‘đỉnh của chóp’, ai cũng phải trầm trồ.

Dàn mỹ nhân đẹp nhưng kém khí chất

Cổ Lực Na Trát

Đẹp là từ mà ai cũng đều dùng để nhận xét nàng mỹ nhân Tân Cương này, thậm chí cô còn nhiều lần được netizen bê lên bàn cân để so kè nhan sắc với Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy đẹp kinh diễm là vậy, nhưng ở Na Trát lại thiếu đi khoản khí chất. Bạn nào để ý thì sẽ thấy Cổ Lực Na Trát đứng một mình thì đúng đẹp nhưng đọ sắc cùng người khác dễ thua vì khí chất yếu.

Triệu Lệ Dĩnh

Kể từ sau khi sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương. Cô như trở thành một con người hoàn toàn khác, xuất hiện tại các sự kiện, livestream đều cực kỳ cuốn hút. Thế nhưng, nhiều netizen vẫn cho rằng mỹ nhân Hoa Thiên Cốt lại không sở hữu khí chất sang chảnh ngút ngàn như nhiều sao nữ khác. Xuất hiện trong các sự kiện thì còn đỡ chứ khi lên tạp chí, cô rất dễ bị phàn nàn vì “phèn” và không có khí chất.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng cũng được coi là một mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ, cộng thêm đôi chân dài càng khiến cô thêm phần nổi bật hơn. Nhưng điểm yếu của Quan Hiểu Đồng lại nằm ở khoản khí chất nhạt nhòa, lại còn thích tạo dáng điệu đà nên nhìn chẳng đâu ra đâu. Thậm chí, khi chung khung hình với Cổ Lực Na Trát, bạn gái Lộc Hàm còn lép vế hơn ấy.

Triệu Lộ Tư

Vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào của Triệu Lộ Tư rất được yêu thích trong showbiz. Gương mặt tròn và baby sẽ giúp Triệu Lộ Tư trẻ hơn so với tuổi thật nhưng buồn một nỗi là khí chất của cô chỉ ở mức “bình bình”. Triệu Lộ Tư rất khó để “cân” được những kiểu makeup sắc sảo và dễ bị chê quê mùa nên cô nàng khá khó để có thể phát triển mạnh bên thời trang được.

4 mỹ nhân không quá đẹp nhưng khí chất ngút ngàn

Châu Tấn

Làng giải trí ở xứ sở tỷ dân có khá nhiều mỹ nhân, thế nên Châu Tấn chưa bao giờ được xếp vào hàng ngũ những tiểu hoa sở hữu sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành. Thế nhưng, điểm cộng lớn giúp Châu Tấn “lôi kéo” được khán giả chính là diễn xuất ấn tượng cùng khí chất cực đỉnh của mình. Dù đứng cạnh Thư Kỳ hay Chương Tử Di thì “quốc bảo diễn xuất” đều không hề bị lép vế đâu nhé!

Thư Kỳ

Để đánh giá về khoản nhan sắc thì Thư Kỳ không quá xinh đẹp nhưng được cái cô nàng lại sở hữu nét quyến rũ từ trong cốt cách, càng nhìn lại càng cuốn mọi người ạ. Thêm vào đó, Thư Kỳ lại cực có gu trong mảng thời trang. Thế nên dù đã ở ngưỡng 50 nhưng mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện, Thư Kỳ vẫn dễ dàng chiếm trọn spotlight.

Nghê Ni

Không biết các bạn có nhớ không nhưng từng có một khoảng thời gian, Nghê Ni được gọi là “tiểu Thư Kỳ” vì gương mặt khá giống đàn chị. Còn một điểm mà Nghê Ni giống Thư Kỳ nữa, đó khí chất ấn tượng giúp cô có chỗ đứng vững chắc bên mảng thời trang. Thậm chí, Nghê Ni còn có khả năng “cân” được những trang phục và cách trang điểm khó nhằn nhất.

Thang Duy

Những đường nét trên gương mặt Thang Duy không quá hoàn hảo, nói chính xác hơn thì cô có nhiều nhược điểm. Dù không đẹp xuất sắc nhưng khí chất trời sinh giúp Thang Duy có sức hút cực lớn, nét cổ điển của cô càng khiến mọi người bị mê hoặc. Còn nhớ trong sự kiện của Vogue, Thang Duy đã chiếm hết spotlight của những đàn em như Dương Mịch, Tống Thiến.

Khí chất là thứ trời sinh, dù chúng ta có cố gắng thế nào thì chưa chắc đã tạo ra được khí chất như mong muốn, vậy nên trong showbiz, đẹp không phải là tất cả. Bạn nghĩ như thế nào về những nhận xét trê? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.