Đu dưa: Thiên Tỉ – Tuấn Khải mâu thuẫn; Dương Mịch rơi vào thế khó; Gia Luân cực flop?

Đu dưa: Thiên Tỉ – Tuấn Khải mâu thuẫn; Dương Mịch rơi vào thế khó; Gia Luân cực flop?

Dưới đây sẽ là hàng loạt thông tin “hót hòn họt” liên quan đến showbiz Trung. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Cúc Tịnh Y hiện đang có địa vị như thế nào ở Cbiz?

Tiểu hoa đang hot hiện nay đó chính là Cúc Tịnh Y. Nếu như xét về địa vị thì cô hiện đang tương đương với Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân, nhưng hiện giờ thì có vẻ hơi bất ổn. Còn xét về nhiệt độ hay lưu lượng, thì Cúc Tịnh Y dĩ nhiên đang vượt mặt hai mỹ nhân trên, tuy nhiên, phương diện diễn xuất thì vẫn còn thua đôi chút.

Về thực tích thì tính cho đến nay, Cúc Tịnh Y chưa từng có một bộ phim nào đại bạo và cũng chưa hợp tác với sao nam nào có địa vị cao trong các phim cấp S+; trong khi đó Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân đều có cả. Cũng chính vì điều này đã khiến fan của Cúc Tịnh Y  chỉ trích công ty quản ly của cô và mong nữ idol nhanh chóng chuyển sang cty khác.

Dương Mịch dường như không quan tâm gì đến phim mới?

Phim mới của Dương Mịch và Hứa Khải sắp chiếu nhưng nữ diễn viên lại không xem trọng bộ này cho lắm. Đặc biệt là khi Dương Mịch quyết định rời khỏi Gia Hành thì cô càng thêm chán ghét những bộ phim mà công ty giao cho mình nhằm đổi tài nguyên cho người mới.

Vốn dĩ là một diễn viên đã hơn 30 tuổi, thế nên những bộ phim tình chị em rất khó có thể giúp cô nàng đại bạo. Và dĩ nhiên, ngay khi phim hot nhất thì người hưởng lợi lại là Hứa Khải chứ không phải cô. Nhưng nếu như phim flop thì chắc chắn một điều rằng khán giả sẽ đổ trách nhiệm cho Dương Mịch vì không gánh được phim.

Với những lý do này thì mọi người thấy Dương Mịch có thể thích nổi phim không? Còn việc cô đi tuyên truyền phim là do miễn cưỡng thôi, bởi Dương Mịch không muốn đắc tội người ta nhưng tuyên truyền cũng có phần chiếu lệ.

Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ mâu thuẫn?

Vào thời điểm Dịch Dương Thiên Tỉ gặp chuyện, phim điện ảnh mới của Vương Tuấn Khải lại đại thắng, doanh thu phòng vé ngày càng tăng và vượt xa kỳ vọng ban đầu. Vòng điện ảnh dạo gần đây lan truyền câu nói, đó là vận khí của Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đã đảo ngược. Khi mà Dịch Dương Thiên Tỉ đang rơi vào cảnh lao đao thì Vương Tuấn Khải mới có cơ hội thăng tiến, lời này cũng có ý nói giờ họ đã trở thành đối thủ rồi. Chỉ là, dù có cùng tập trung cho điện ảnh nhưng hướng phát triển của 2 người không giống nhau.

Vương Tuấn Khải hiện giờ tập trung cho phim văn nghệ, Dịch Dương Thiên Tỉ thì hướng đến phim dòng chính (đề tài quốc gia, dân tộc), cách chọn phim của họ có sự khác biệt. Mà Vương Tuấn Khải sở hữu gương mặt thanh tú, không quá hợp với phim đề tài chi.ến tr.anh, dù có makeup dìm hàng cũng khó tạo ra vẻ quê mùa. Anh cùng Dịch Dương Thiên Tỉ hầu như chỉ có tranh chấp ở tài nguyên thời trang và thương vụ thôi, đợt trước 2 đoàn đội vì chuyện này mà nảy sinh mâu thuẫn. 2 người giờ không có liên lạc gì mấy, Vương Tuấn Khải thì thân với Vương Nguyên hơn.

Đang yên đang lành Hứa Khải bị bôi đen

Phim của Hứa Khải và Dương Mịch sắp lên sóng nhưng mấy ngày qua, anh đang phải đối mặt với một làn sóng bôi đen. Mặc dù không có nhiều người xem trọng bộ phim này nhưng tác phẩm mới của sao nữ 85 chiếu nên có không ít người hóng, còn Hứa Khải bỗng dưng trở thành nghệ sĩ đang đợi bạo thành đỉnh lưu. Vì để ngăn Hứa Khải thượng vị thành công, đ.ố.i th.ủ đã chuẩn bị rất cẩn thận để bôi đen anh ấy. Chỉ có điều Hứa Khải chắc chắn sẽ không ngồi yên, còn có thêm Vu Chính sẽ đứng ra bảo vệ anh nữa.

Nhậm Gia Luân ngày càng flop?

Fan Nhậm Gia Luân thấy trong Thỉnh Quân, đất diễn của anh ấy không nhiều bằng Lý Thấm. Cảm giác như ngoài Nhậm Gia Luân ra thì diễn viên chính khác đều gia tăng địa vị. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, điểm thu hút của Thỉnh Quân nằm ở nhân vật do Lý Thấm đảm nhận, nam chính thì chỉ như làm nền ấy.

Mà trong năm nay, Nhậm Gia Luân cũng gây nhiều tranh cãi, 3 bộ phim lên sóng thì 1 bộ flop, bộ đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba có ồn ào “cơ bắp pha ke” thoát vòng luôn, còn bộ hợp tác với Lý Thấm thì ngoài đài từ kém thì còn biến thành “nền” của người ta. Nói chung, có vẻ như nhiều khán giả đã chán ngán với thẩm mỹ của Nhậm Gia Luân rồi, bởi anh cứ mãi ở trong vùng an toàn của bản thân. Giờ diễn viên nên thử sức với nhiều đề tài, sẵn sàng chấp nhận thất bại thì mới có thể vươn lên được.


Leave a Reply

Your email address will not be published.