Đu dưa: Scandal Diệc Phàm đã bí mật kết án; Dương Tử thật sự đang hẹn hò; 4 tiểu hoa đang tranh chấp tài nguyên?

Đu dưa: Scandal Diệc Phàm đã bí mật kết án; Dương Tử thật sự đang hẹn hò; 4 tiểu hoa đang tranh chấp tài nguyên?

Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin khuấy đảo MXH ở làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Tống Tổ Nhi – Triệu Lộ Tư đang tranh chấp tài nguyên?

Đại fan của Tống Tổ Nhi vốn từng ám chỉ bên phía phim Anh Đào Hổ Phách đang tiếp xúc với idol nhà mình, nhưng bên cạnh đó cũng có tin Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi sẽ cùng tham gia bộ phim này. Triệu Lộ Tư và Tống Tổ Nhi không chỉ đơn giản là cạnh tranh giữa những tiểu hoa 95 mà họ đều từng ghép cặp với Ngô Lỗi, từ đó tạo ra rất nhiều cuộc thảo luận cùng tranh cãi giữa fan đôi bên.

Tuy nhiên, việc Anh Đào Hổ Phách mời cả Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi là giả đấy bởi mỗi người đều có công việc riêng nên khó có khả năng tái hợp. Còn bộ này thật sự có tiếp xúc với Tống Tổ Nhi nhưng nam chính không phải Ngô Lỗi, các fan không cần cãi nhau đâu.

Dương Tử thật sự hẹn hò với Lưu Học Nghĩa?

Sau khi Dương Tử và Lưu Học Nghĩa bị chụp ảnh ăn chung bánh thì họ đã ngay lập tức phủ nhận, bất kể là việc ăn chung bánh hay hẹn hò đều phủ nhận hết. Nhưng rồi cư dân mạng phát hiện, Dương Tử và Lưu Học Nghĩa đeo kính giống nhau, dẫn đến tin đồn họ đang hẹn hò. Gần đây Dương Tử đi chơi cùng bạn bè, cặp kính này từ đó xuất hiện nên mọi người nghi ngờ không biết Lưu Học Nghĩa có đi cùng Dương Tử không. Tuy nhiên không phải đâu, đây vốn là phong cách thường thấy của Lưu Học Nghĩa mà.

Chỉ có điều, fan cho rằng Dương Tử và Lưu Học Nghĩa là bạn thân lâu năm, phong cách giống nhau cũng là chuyện bình thường thôi. Thêm vào đó, Lưu Học Nghĩa chưa từng cùng Dương Tử yêu đương gì, còn chuyện tình cảm của anh với Trương Dư Hi đúng là thật. Giờ trong giới chỉ cần không thừa nhận cũng chẳng công khai, không tuyên bố chia tay thì được mặc định là chưa từng ở bên nhau. Về mối quan hệ của Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi thì không còn gì phải nói nữa, họ cũng sẽ không đứng lên thanh minh gì.

Bên cạnh đó, Dương Tử cũng đang được chú ý nhờ một phần liên quan đến vụ Nữ thần Kim Ưng. Không ít người bàn tán về chuyện này, nhưng họ cảm giác người sẽ nhận được vinh dự này chính là Triệu Kim Mạch chứ không phải Dương Tử.

Lưu Diệc Phi rơi vào giai đoạn cạnh tranh với Châu Đông Vũ?

Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ chính là đ.ối th.ủ nhưng những cạnh tranh chính của họ là về mảng thương vụ. Về phương diện phim ảnh thì họ không cùng tư bản, thậm chí còn gần như không liên quan.


Nói đến thương vụ, Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ đều để tâm đến việc ai là người áp trục ở phương diện này. Đừng thấy Châu Đông Vũ trông có vẻ Phật hệ, khi quay phim không tranh phiên vị với ai nhưng cô thật sự vẫn rất quan tâm những vấn đề có liên quan đến bảng xếp hạng cá nhân.

Cơ quan chức năng đã bí mật k.ết á.n vụ Ngô Diệc Phàm?

Vụ việc này vẫn chưa có kết luận chính thức, nếu thuận lợi thì tháng 11 này mới có kết quả cuối cùng. Không biết dân mạng nghe từ đâu rồi nói vụ của Ngô Diệc Phàm đã bí mật k.ết á.n, mà người nổi tiếng như anh ta chắc chắn sẽ có phán quyết công khai để dễ bề ăn nói với công chúng. Còn về nguyên nhân vụ này đượck.ết á.n lâu là vì sự tình quá phức tạp, cũng phải đến 3, 4 năm đấy. Quá trình thu thập chứng cứ cũng lâu vì không dễ dàng gì, thêm đó việc xác minh chứng cứ là thật hay giả thì còn cần phải có thêm thời gian.

Nguyên nhân thứ 2 chính là vụ á.n này không chỉ có một mình Ngô Diệc Phàm. Từ năm ngoái đến năm nay đã kéo dài được hơn 1 năm rồi, nói cách khác, nếu không phải do Ngô Diệc Phàm gây chú ý lớn như vậy thì xét mức độ phức tạp của sự việc, quá trình k.ết á.n nhanh nhất cũng phải kéo dài đến tận 2 năm. Hiện tại, các nhân viên có liên quan đều đang cố gắng tăng ca để đưa ra được kết quả cuối cùng, thậm chí có người nói rằng, có khi vụ của Ngô Diệc Phàm kéo dài đến 10 năm cũng nên.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.