Đu dưa: Lệ Dĩnh – Lộ Tư bị nghi ngờ ‘ʙóᴄ ʟộᴛ’ nhân viên; đến lúc ngủ cũng ra yêu sách!

Đu dưa: Lệ Dĩnh – Lộ Tư bị nghi ngờ ‘ʙóᴄ ʟộᴛ’ nhân viên; đến lúc ngủ cũng ra yêu sách!

“Dưa” là những thông tin ám chỉ về hàng loạt tin đồn của các ngôi sao. Ngày ngày, các blogger thường xuyên đăng tải hàng loạt “dưa”, lúc thì nêu thẳng tên của nghệ sĩ, lúc thì đưa ra các gợi ý lớn nhỏ. Thế nhưng tin ẩn danh thường thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhưng tin ẩn danh thường thu hút sự chú ý hơn bởi độ gay cấn, cũng như tạo sự tò mò để dân tình suy đoán.

Mới nhất, 1 tay săn ảnh đình đám ở Cbiz đã tung ra một “quả dưa” cực lớn của sao nữ, tuy nhiên nội dung của tin đồn này hơi khó hiểu. Cụ thể, nguồn tin này cho biết có một nữ minh tinh họ Triệu cực nổi tiếng nhưng lại có thói quen sinh hoạt rất kỳ quái, đó chính là không tắt đèn mỗi tối khi ngủ mà để đèn sáng suốt đêm. Hơn nữa, phải có người ở bên cạnh túc trực ở bên thì cô ấy mới có thể chìm vào giấc ngủ, đợi đến khi nữ diễn viên ngủ say thì người đó mới được rời đi.

Ngay sau khi dưa này được tung ra, netizen đã nhanh chóng bán tán sôi nổi để có thể tìm ra chân tướng thật sự, mỹ nhân họ Triệu này là ai? Tuy nhiên, chưa bàn đến chuyện danh tính nghệ sỹ thì yêu cầu bắt trợ lý phải “chầu chực” sao nữ ấy lúc đi ngủ đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Theo nhận xét của nhiều người thì yêu sách này cực vô lý, lạ đời để tỏ thói ngôi sao của minh tinh khi cả ngày đã bắt nhân viên cung phụng, đến tối cũng không cho người ta nghỉ ngơi mà phải tiếp tục “làm việc ngoài giờ”. Nhưng ý kiến khác thì bày tỏ, đòi hỏi này cũng chẳng có gì quá đáng khi việc này không cực nhọc gì, bên cạnh đó nhiều sao nữ trong giới cũng có sở thích này vì vốn dĩ cuộc sống của họ lúc nào cũng áp lực, thiếu cảm giác an toàn nên hình thành nên thói quen như thế.

Với những manh mối như “nữ diễn viên hàng đầu”, “tên ba từ”, “họ Triệu” thì hiện tại cư dân mạng đã suy đoán được đây đích thị là Triệu Lệ Dĩnh vì cô nàng đáp ứng đủ các gợi ý kia. Thế nhưng, có người lại cảm thấy nhân vật trong tin đồn này không thể là Triệu Lệ Dĩnh, vì rằng cô đã kết hôn và sinh con, tính cách giờ đây đã trở nên rất mạnh mẽ, không thể yếu đuối đến mức cần người bên cạnh “canh chừng” trong lúc ngủ như thế. Cho nên, họ cảm thấy người trong tin đồn đó là Triệu Lộ Tư thì mới hợp lý hơn, vì nàng tiểu hoa này tuổi tác còn rất trẻ, chưa trải sự đời nhiều bằng đàn chị nên tâm lý dễ bất an.

Dù sao nữ trong tin tức này có là ai đi chăng nữa thì đây cũng là chuyện bình thường mà thôi. Chẳng có gì là quá đáng như một vài ý kiến nhận định là yêu sách, ra vẻ ngôi sao này nọ. Chưa kể chúng ta còn chưa thể chắc chắn độ thật hư của tin đồn, do đó kiểu tin này đơn giản chỉ là những câu chuyện bên lề, đọc để giải trí mà thôi.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về tin đồn này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.