Đu dưa Cbiz: Lộ Tư có chống lưng; Hoàng Tử Thao kết hôn; Mịch – Dĩnh lại combat?

Đu dưa Cbiz: Lộ Tư có chống lưng; Hoàng Tử Thao kết hôn; Mịch – Dĩnh lại combat?

Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin mới nhất liên quan đến dàn sao Cbiz. Cùng xem đó là những “rumor” nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Triệu Lộ Tư có người chống lưng khá khủng?

Từ một diễn viên webdrama tuyến 18, chỉ trong vòng 2 năm mà Triệu Lộ Tư có thể xuất hiện trong nhiều bộ đại chế tác rồi, nhìn vào ai cũng nghĩ cô có hậu thuẫn mạnh. Nếu nói một cách chính xác thì Triệu Lộ Tư đúng là không có hậu thuẫn, tuy điều kiện gia đình không tồi nhưng người nhà không lấn sang đầu tư phim ảnh nên chẳng trợ lực được gì cho cô. Triệu Lộ Tư được ông lớn Tencent nhìn trúng, nền tảng này cảm thấy cô có tiềm năng nên mới quyết định hợp tác. Quả thật, Triệu Lộ Tư giờ phát triển rất tốt, Tencent giờ rất ưu ái và xem cô như công chúa – nâng như nâng trứng – hứng như hứng hoa.

Nói đi cũng phải nói lại, Triệu Lộ Tư quả thật rất may mắn. 2 năm trước chỉ toàn nhận được những webdrama kinh phí thấp, may sao kiểm duyệt nhanh, hiệu quả phát sóng ngoài mong đợi nên kiếm được rất nhiều tiền cho nhà sản xuất. Nền tảng thích những nghệ sĩ có thể kiếm tiền, chỉ cần Triệu Lộ Tư đừng tự mình hại mình thì sự nghiệp về sau phát triển sẽ rất ổn. Giờ Triệu Lộ Tư đang đóng bộ ngọt sủng với Trần Triết Viễn, đoàn đội cũng bí mật tung ra nhiều ảnh tại phim trường để tạo nhiệt. Phim tiếp theo khả năng cao hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên, cô sẽ là nhất phiên.

Nhậm Gia Luân đã áp phiên được AngelaBaby?

Vấn đề phiên vị của Hẹn Ước Chạng Vạng luôn gây ra nhiều tranh cãi. Có người cảm thấy từ địa vị cho đến lưu lượng, nhiệt độ và độ chủ đề của AngelaBaby cao hơn Nhậm Gia Luân nên cô xứng đáng nhất phiên. Nhưng Nhậm Gia Luân là một diễn viên đã có tác phẩm đại diện, anh có áp phiên AngelaBaby cũng bình thường thôi. Chỉ có điều, bên phía đoàn phim đã ra thông báo chính thức xác nhận Nhậm Gia Luân nhất phiên, điều này khiến fan AngelaBaby cảm thấy bất mãn, chê trách studio không biết làm việc.

Nhìn vào thì thấy tài nguyên của AngelaBaby giờ xuống cấp nghiêm trọng quá, không có tác phẩm và diễn xuất nên mới thành ra như vậy. Giờ ly hôn rồi, đến phiên vị cũng chẳng giữ được nữa. Con đường diễn xuất của AngelaBaby có vẻ hơi bất ổn rồi đây!

Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh lại combat?

Bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ do Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính dự kiến lên sóng đầu tháng 11 trên CCTV8. Tuy nhiên, tin đồn phim chiếu trên CCTV đã khiến cho fan 2 nhà Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh xảy ra tranh chấp. Nguyên nhân đến từ việc bộ Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh được cho là đã bị rút khỏi lịch chiếu của CCTV, mà lúc này phim của Dương Mịch lại chiếu nên khó tránh được việc fan combat. Thậm chí, Dương Mịch còn bị nói là dựa vào mối quan hệ để khiến phim Triệu Lệ Dĩnh bị loại.

Kể từ khi Dương Mịch bắt đầu đi đóng phim cho đến nay, những phim cô tham gia về cơ bản đều chiếu đài, thành tích bên phương diện phim ảnh là điều không còn gì phải bàn cãi nữa. Đợt trước, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu bất ngờ hoãn chiếu, nguyên nhân là vì phải cắt đi các cảnh quay tình cảm. Thật ra, chính Dương Mịch cũng không muốn để Định Luật 80/20 Của Tình Yêu phải chiếu mạng nên hoãn được thì cứ hoãn thôi, về sau không có đối thủ cạnh tranh thì vẫn có khả năng chiếu đài.

Hoàng Tử Thao sắp kết hôn?

Hoàng Tử Thao – Từ Nghệ Dương cùng phụ huynh đi ăn rất vui vẻ, sau đó thì về nhà. Họ cùng ở trong nhà và Từ Nghệ Dương không hề ra ngoài, làm rộ lên nghi vấn sống chung. Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương không chỉ sống chung thôi đâu mà họ còn gặp phụ huynh 2 bên rồi, có nhiều người nghĩ không biết có phải chuyện vui sắp đến rồi không.

Giờ Hoàng Tử Thao cũng đã đến tuổi kết hôn nhưng anh luôn tỏ thái độ không công khai cũng chẳng phủ nhận, trông có vẻ như chưa chuẩn bị tốt. Vậy nên đừng nói kết hôn, e rằng 2 người họ còn không có dự tính chuyện này cơ.

Hiện Đàm Tùng Vận đang thuộc sao tuyến mấy?

Đàm Tùng Vận hiện đang ở vị trí tuyến 2, 3. Trong 2 năm 2019 và 2020, Đàm Tùng Vận rất muốn đưa sự nghiệp lên tầm cao mới, công ty cũng hỗ trợ cô hết mình, nhưng vì chuyện của mẹ nên mỹ nhân này không thể làm gì hơn. Giờ thời thế thay đổi, tiểu hoa không còn dễ dàng như trước, Đàm Tùng Vận cũng từng không nhận thù lao để đóng phim tuyến chính, nhưng gương mặt baby hạn chế sự phát triển. Cũng may công ty và đoàn đội đều cố gắng hết sức giúp đỡ nên Đàm Tùng Vận vẫn có tài nguyên ổn.

Nói chung, với vị trí của Đàm Tùng Vận hiện tại thì muốn thăng tiến hơn nữa e rằng hơi khó. Để có thể bảo vệ được vị trí bây giờ đối với Đàm Tùng Vận cũng là một thách thức rồi đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published.