Đu dưa Cbiz: Dương Dương đã bí mật kết hôn; Ngô Lỗi đang cố thoát khỏi Lộ Tư?

Đu dưa Cbiz: Dương Dương đã bí mật kết hôn; Ngô Lỗi đang cố thoát khỏi Lộ Tư?

Dưới đây sẽ là một số thông tin “hót hòn họt” ở làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Ngô Lỗi đang cố gắng thoát khỏi Triệu Lộ Tư?

Có thể nói Tinh Hán Xán Lạn là tác phẩm khuấy đảo màn ảnh Trung trong dịp hè 2022 vừa qua. Sau khi phim lên sóng, Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư đã nhận về một lượng fan couple cực lớn. Tuy ở ngoài đời thì couple này chỉ là fake, nhưng không ít fan couple lại mong muốn Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư tiếp tục hợp tác trong các dự án mới.

Chỉ là những sự việc gần đây sẽ khiến fan couple thất vọng khi Ngô Lỗi thiết lập trạng thái độc thân trên mạng xã hội, hơn nữa couple của anh và Châu Vũ Đồng cũng đã bắt đầu bước vào giai đoạn quảng bá, mọi điểm này đều cho thấy cp “Lỗi – Tư” đang dần bị phá bỏ.

Sau khi Tinh Hán Xán Lạn chiếu xong, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đều sẽ có những couple mới, việc cởi trói là chuyện sớm muộn thôi. Bên phía phim của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đang khá lo lắng, một mặt họ muốn lợi dụng nhiệt độ của Ngô Lỗi để quảng bá nhưng mặt khác lại sợ vì fan couple của anh ấy cùng Triệu Lộ Tư quá đông, không dễ tạo ra couple mới. Hiện tại, hiệu quả tiếp thị chỉ ở mức trung bình, có nhiều người cảm thấy Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng hơi lệch pha, không tạo ra được cảm giác couple.

Phạm Băng Băng đang ép Dương Tử phải hợp tác với Phạm Thừa Thừa?

Thông tin Dương Tử và Phạm Thừa Thừa hợp tác trong bộ phim Tình Yêu 199 đã tạo nên nhiều bàn luận trên các diễn đàn. Tuy là idol nhưng Phạm Thừa Thừa chuyển hình làm diễn viên khá thuận lợi, hiện giờ anh cũng có chút danh tiếng trên màn ảnh rộng rồi. Chỉ có điều, dù xét về bất kỳ yếu tố nào thì với địa vị của Phạm Thừa Thừa, anh vẫn chưa đủ trình để hợp tác với tiểu hoa tuyến 1 như Dương Tử, trừ khi anh dựa vào nhân mạch vững chắc của Phạm Băng Băng để gây sức ép lên Dương Tử thôi.

Quả thật, tài nguyên của Phạm Thừa Thừa không thể tách rời với chị gái. Thế nhưng, tình hình hiện giờ thì Phạm Băng Băng còn chẳng thể giúp mình chứ đừng nói đến chuyện có quyền lực ngang trời ép buộc Dương Tử phải hợp tác với em trai.

Dương Dương đã bí mật kết hôn?

Tuy những chuyện tình ái của Dương Dương nhiều lắm nhưng chắc hẳn khán giả chưa bao giờ nghe thấy tin anh đã kết hôn và có con. Chuyện này bắt nguồn từ 1 netizen ẩn danh tung tin, kết quả có người tin thật, càng truyền càng xa, càng truyền càng lớn thôi. Về sự nghiệp, giờ Dương Dương khó tranh được với lưu lượng thế hệ sau, anh từng muốn tạo ra đ.ột phá trên màn ảnh, tăng địa vị nhưng thử mấy lần đều không có kết quả rõ rệt nên giờ dần chuyển hướng sang kinh doanh rồi, tự mình mở công ty và nâng người mới.

Giờ các bạn sẽ thấy, lưu lượng đến một độ tuổi nhất định thì sẽ muốn nâng người mới, mở công ty kiếm tiền. Vòng phim hơi khó sống, đặc biệt là mấy năm qua khi tư bản thâu tóm nên giờ cứ đóng phim, đến kỳ thì chuyển hướng thôi.

Nhiệt Ba và Dương Tử lại cạnh tranh?

Về phương diện phim truyền hình thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử gần như không có điểm trùng lặp nên rất hiếm khi họ xảy ra tình trạng cùng đi tranh một dự án nào, bao gồm cả tài nguyên thương vụ cũng có cách biệt lớn. Giờ Địch Lệ Nhiệt Ba cạnh tranh tài nguyên gay gắt nhất là với tiểu hoa 95 nào đó chứ không phải Dương Tử đâu. Mà ngoài đời, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử không thân, cũng không có ai xây dựng mối quan hệ cho họ. Tuy rằng họ không phải k.ẻ th.ù nhưng fan 2 bên lại dễ x.í.ch m.í.ch.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt “dưa” trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.