Dù bị chê quê mùa, nhưng doanh số tạp chí của Lệ Dĩnh vẫn đủ để vượt mặt Thi Thi – Baby

Dù bị chê quê mùa, nhưng doanh số tạp chí của Lệ Dĩnh vẫn đủ để vượt mặt Thi Thi – Baby

Ngoài mảng điện ảnh, truyền hình hay tham gia các gameshow thì lĩnh vực thời trang luôn là chủ đề thu hút hàng loạt sự quan tâm và tranh đấu của dàn nghệ sĩ Trung Quốc. Không biết từ lúc nào, lĩnh vực thời trang này được xem là thước đo thể hiện đẳng cấp, hơn thua của dàn sao Cbiz. Chính vì vậy mà dàn minh tinh ở xứ sở tỷ dân thường nỗ lực rất nhiều cho phương diện này. 

Thế nên, mỗi khi các tạp chí tung ra ấn phẩm minh tinh lên bìa, thì công chúng và fan hâm mộ bắt đầu có sự so sánh, rằng màn thể hiện nào mới là ấn tượng, và thời thượng nhất! Nhiều fandom còn thi nhau mua tạp chí để ủng hộ cho idol nhà mình.

Mới nhất, cuộc đua thời trang ở Cbiz bất chợt rộn ràng hơn bao giờ hết, bởi tháng 9 là khoảng thời gian quan trọng nhất của lĩnh vực này. Có thể thấy, lướt 1 vòng Weibo, hàng loạt sao đều nô nức lên trang bìa khiến công chúng được dịp xuýt xoa và nhanh chóng đặt họ lên bàn cân để so sánh. Đặc biệt nhất, cả ba nàng tiểu hoa đình đám của thế hệ 85 gồm Triệu Lệ Dĩnh – Angela Baby và Lưu Thi Thi đều sở hữu trang bìa Kim Cửu (Tháng 9) của những tạp chí lớn. Và dĩ nhiên, topic “Ai là người đỉnh – đẹp nhất?” đã bắt đầu dấy lên trên MXH.

Từ những đánh giá của khán giả trung lập, không có sự can thiệp hay bênh vực từ fan thì có vẻ như trong trận ganh đua này, Triệu Lệ Dĩnh là mỹ nhân đang thất thế hơn hẳn so với hai đồng nghiệp. Angela Baby thì vẫn giữ vững phong độ, đầy nét cá tính, còn Lưu Thi Thi thì rất đỗi thanh lịch và không kém phần tinh tế. Nhiều khán giả đều cho rằng tạo hình lần này của Triệu Lệ Dĩnh quá quê mùa, không đủ khí chất để có thể cân được những thiết kế và concept. Cô nàng theo kiểu “đồ một nơi – người một nẻo”, không thể hiện được sự ăn nhập – hài hòa.

Trên thực tế  thì Triệu Lệ Dĩnh chỉ được đánh giá cao ở mảng diễn xuất, riêng về thời trang thì cô còn kém cạnh so với những người đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, thời gian hậu ly hôn, dường như cô đã đổi stylis thì tình thế có phần được cải thiện hơn. Mỹ nhân Hoa Thiên Cốt đã bắt đầu mượn được những trang phục cao cấp Haute Couture, số lần lên tạp chí cũng dần dà bắt kịp với những cô nàng đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, có một điều khá đặc biệt đó chính là dù Triệu Lệ Dĩnh bị chê rất nhiều trong lần xuất hiện này, nhưng so ra tạp chí mà cô lên trang bìa lại có danh tiếng cao hơn hẳn so với Angela Baby và Lưu Thi Thi.

Thêm vào đó, điều đáng nói là cho dù công chúng có phàn nàn hay ngợi khen thế nào đi chăng nữa thì hiếm khi họ bỏ ra một khoản tiền để mua tạp chí của nghệ sĩ mà người đó không phải là thần tượng của họ. Nhìn chung, tạp chí của ngôi sao lên bìa đa số chỉ có fan mua mà thôi.

Do đó, Triệu Lệ Dĩnh dù bị thua thiệt ở phương diện đánh giá thời thượng, nhưng xét về khoản doanh thu tạp chí thì chưa chắc cô nàng chịu thua Lưu Thi Thi hay Angela Baby. Thậm chí, nàng “tiểu Cốt” còn cho hai mỹ nhân kia “hít khói” luôn ấy chứ.

Theo thống kê từ một diễn đàn thì doanh số tạp chí số cuối tháng của Triệu Lệ Dĩnh đã lên đến hơn 5.000 quyển. Và cũng gấp đến 50 lần so với Lưu Thi và Angela Baby (doanh số của mỗi mỹ nhân này chỉ hơn 100 quyển).

Đúng kiểu có fan gánh gồng thì Thi Thi và Baby nào là đối thủ của Lệ Dĩnh. Bởi số lượng fan của nàng tiểu hoa họ Triệu nhất nhì trong lứa tiểu hoa 85 mà, cùng lắm chỉ có Dương Mịch mới có thể đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh ở khoản này mà thôi.

Đối với nhiều người thì mảng thời trang chỉ là yếu tố phụ giúp nâng cao nhiệt độ của một nghệ sĩ mà thôi, còn thành tích về yếu tố chuyên môn mới là điểm đáng coi trọng và tự hào nhất của một nghệ sĩ đó nha. Bạn nghĩ như thế nào về vấn đề này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.