Drama từ Vu Chính chưa đủ, Bạch Lộc còn bị ‘dè bỉu’ khi cố ý sao y bản chính Nhiệt Ba, Lộ Tư?

Drama từ Vu Chính chưa đủ, Bạch Lộc còn bị ‘dè bỉu’ khi cố ý sao y bản chính Nhiệt Ba, Lộ Tư?

Dĩ nhiên khi dấn thân vào showbiz Trung chắc hẳn ai ai cũng đều muốn nổi tiếng. Và Bạch Lộc cũng không phải trường hợp ngoại lệ, phải mất nhiều năm ròng rã cô nàng mới có thể sở hữu được danh tiếng như thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có vẻ như thời gian gần đây, Bạch Lộc lại đi theo con đường “photocopy” người khác, liên tục gây chú ý trên MXH. 

Thời gian gần đây, Vu Chính đã khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả về việc liên tục khẳng định Bạch Lộc là tiểu hoa tuyến 1. Nếu như lời “thím Chính” nhận xét thì phải chăng Bạch Lộc đang ngàng hàng với Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Và chắc chắn rồi sau lời nói vu vơ của Vu Chính thì cô nàng liên tục nhận về hàng loạt “gạch đá” và vụ việc này cũng dần lắng xuống sau vài ngày. Vu Chính cũng chẳng còn đề cập đến việc Bạch Lộc đã leo lên tuyến 1 hay chưa.

Và trong câu chuyện này, ai cũng nghĩ Bạch Lộc là vô tội, cô đang bị Vu Chính làm ảnh hưởng đến hình tượng đã dày công gây dựng bao lâu nay. Vậy nhưng theo thuyết âm mưu của netizen, có vẻ như Bạch Lộc cũng đang bắt đầu “chiêu trò” để gây chú ý, hòng tiếp tục nâng cao sức nóng của bản thân.

Cụ thể, những ngày gần đây, Bạch Lộc đang không ngừng biến mình trở thành bản sao của Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư. Một nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 90 và một nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 nên Bạch Lộc có bắt chước sẽ chắc chắn được chú ý. Đầu tiên là tạo hình na ná với Nhiệt Ba tại một sự kiện gần đây, kèm theo đó Bạch Lộc còn giữ ý lấy tay che chắn, và hình ảnh này gợi nhớ đến hành động của nàng “mỹ nữ Tân Cương” tại các sự kiện trước.

Sau khi “sao y bản chính” với Địch Lệ Nhiệt Ba, mới đây Bạch Lộc lại có loạt ảnh khá giống với Triệu Lộ Tư. Theo đó, mỹ nhân Trường An Như Cố diện một chiếc áo len màu hồng phấn, phía trước áo in hình con thỏ đeo kính khá giống với áo của mỹ nữ sinh năm 1998. Đã thế, dáng vẻ chụp ảnh của Bạch Lộc còn photocopy cả bản chính, làm netizen không thể không nghi ngờ rằng cô đang cố tình bắt chước bộ dạng của Triệu Lộ Tư.

Và dĩ nhiên sau hai lần giống nhau đến ngỡ ngàng, Bạch Lộc liền được mọi người bàn tán và so sánh xem cô đẹp hơn hay Địch Lệ Nhiệt Ba – Triệu Lộ Tư đẹp hơn. Tuy ý kiến trái chiều có nhiều, nhưng người được lợi nhất vẫn là Bạch Lộc, bởi dù sao mỹ nhân này cũng đã thành công nhận được sự chú ý từ công chúng trong và ngoài nước. Nói xa hơn một chút thì nhờ vào những màn thảo luận này mà Bạch Lộc nâng cao được độ hot, có khi còn sắp lên hàng tiểu hoa tuyến 1 của Cbiz rồi đó chứ.

Và dĩ nhiên, việc đụng hàng giữa các mỹ nhân ở Cbiz vốn dĩ không có gì mới. Thế nhưng liên tiếp giống nhau từ trang phục cho đến hành động thì thời gian gần đây cũng chỉ xuất hiện ở Bạch Lộc mà thôi. Đã thế mỹ nhân này còn đụng với hai nàng tiểu hoa đang hot đình đám ở Cbiz, bảo sao netizen không suy luận và liên tục nghi ngờ.


Leave a Reply

Your email address will not be published.