Dọn nhà ăn dưa: Dương Mịch hẹn hò với Hồ Ca; Lệ Dĩnh khó chuyển hình; Đường Yên tái xuất?

Dọn nhà ăn dưa: Dương Mịch hẹn hò với Hồ Ca; Lệ Dĩnh khó chuyển hình; Đường Yên tái xuất?

Chào đón tuần mới là hàng loạt thông tin hấp dẫn được nhiều blogger tung ra. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Hồ Ca và Dương Mịch từng hẹn hò thầm kín?

Mới nhất, có người bình luận dưới bài đăng của Vu Chính để hỏi về mối quan hệ của Dương Mịch và Hồ Ca, tuy nhiên, ‘thím Chính’ lần này không dài miệng như những lần trước, chỉ trả lời là không biết. Tuy nhiên, sự việc này cũng đã thu hút không ít sự quan tâm từ cư dân mạng.

Thật ra, tin đồn Dương Mịch và Hồ Ca hẹn hò lan truyền suốt một thời gian dài, năm xưa họ còn cùng nhau đi du lịch rất mập mờ nhưng không ai lên tiếng công khai cả, đợt chia tay thì cũng khá vui vẻ. Còn về phần Vu Chính, vị biên kịch này chỉ muốn lợi dụng sự việc để tạo nhiệt cho bản thân thôi, chuyện lần trước với Viên Băng Nghiên cũng như vậy.

Hứa Khải flop tơi tả?

Mới đây, 1 blogger đã xếp Hứa Khải vào danh sách những ngôi sao không có duyên đại bạo. Chỉ là sau đó, tên của Hứa Khải trong danh sách này đã bị xóa, nguyên nhân là vì fan của nam diễn viên đã liên tục kéo vào “ném vật liệu xây dựng” quá hăng. Thật ra thì Hứa Khải vẫn luôn được tiếp thị là soái ca cực hot trong giới, tài nguyên không tồi nhưng phim anh đóng chưa bao giờ hot thật sự, hơn nữa khả năng gánh phim của anh cũng không tốt. Tuy nhiên, công ty quản lý vẫn luôn rất tin tưởng Hứa Khải, nói với bên ngoài anh chính là sao nam tuyến 1.

Mối quan hệ giữa Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong đoạn video mới đây, cư dân mạng phát hiện Địch Lệ Nhiệt Ba mặc áo giống hệt với Dương Dương và họ thắc mắc mối quan hệ giữa 2 người là gì. Thật ra thì ngoài đời, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba không liên lạc gì mấy, vì từng hợp tác nên họ có chút hiểu biết về đối phương thôi.

Hơn nữa, 2 người cũng biết cách lợi dụng lưu lượng của đối phương như nào để gia tăng nhiệt độ cho bản thân, âm thầm lôi nhau ra mỗi khi cần nhiệt. Đoàn đội 2 bên đều hiểu rõ cách làm này và vì địa vị của 2 người tương đương nên họ đều không làm gì gây ảnh hưởng đến đối phương cả.

Triệu Lệ Dĩnh vẫn là lưu lượng tiểu hoa, khó chuyển hình?

Đừng thấy Triệu Lệ Dĩnh đóng khá nhiều phim chính kịch thì cô đang rất thuận lợi trong việc chuyển hình, thực tế thì cô không được nhiều người trong và ngoài ngành công nhận, họ vẫn gọi cô là “lưu lượng tiểu hoa”. Bộ phim chính kịch Dã Man Sinh Trưởng mà Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Âu Hào, Lý Quang Khiết sắp lên sóng. Tuy nói là chính kịch nhưng Dã Man Sinh Trưởng vẫn có chút thần tượng, như thế đối tượng khán giả sẽ mở rộng hơn. Giờ Triệu Lệ Dĩnh đang rất mong bộ này đại bạo, như thế con đường chuyển hình của cô ấy sẽ dễ dàng.

Đường Yên sắp tái xuất?

Đường Yên từng trả lời phỏng vấn nói bản thân vì không muốn bỏ lỡ quá trình trưởng thành của con gái nên mới không nhận công việc. Tuy nhiên, nếu bạn xem trọn bài phỏng vấn thì sẽ biết là Đường Yên còn có ý nói cô ấy sớm muộn cũng sẽ quay về làm việc chứ không giải nghệ đâu.

Thời gian gần đây, Đường Yên đang sắp xếp lại công việc, chuẩn bị cho việc tái xuất rồi. Hiện tại, Đường Yên đang tiếp thị rất ít, chủ yếu là về nhan sắc và vóc dáng chứ tài nguyên của cô ấy không được tốt cho lắm, đặc biệt là phim ảnh.

Đợt trước, Đường Yên có đàm phán phim cổ trang – thần tượng nhưng sau đó cô lại từ bỏ dòng phim này, chuyển sang muốn quay phim hiện đại hơn. Giờ trong tay Đường Yên thật sự có 1 dự án phim hiện đại, nam chính đang đàm phán với Dương Lặc nhưng đội ngũ chế tác chỉ ở mức trung bình, không biết liệu cô có thể gánh được bộ phim này không nữa. Còn về tài nguyên thời trang thì không có bước tiến gì lớn cả, tuy nhiên đoàn đội Đường Yên vẫn đang liên lạc với một số thương hiệu lớn trong nước, đây cũng coi như một hướng đi mới.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.