Điểm tin: Lộ Tư át vibe của Châu Dã; Nhiệt Ba hắc hóa trong ảnh mới cứ như phù thủy

Điểm tin: Lộ Tư át vibe của Châu Dã; Nhiệt Ba hắc hóa trong ảnh mới cứ như phù thủy

Vào ngày 26/10, trên Weibo ngập tràn hình ảnh mới của dàn minh tinh xứ Trung. bên cạnh đó, hình ảnh mới lạ của Địch Lệ Nhiệt Ba trên tạp chí đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Dàn mỹ nhân Cbiz cùng diện đồ trắng; Tần Lam gây bão với diện mạo cực xịn sò

Xuất hiện trên bìa tạp chí GQ số mới nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến dân tình được phen xuýt xoa khi có phong cách cực lạ mắt, chẳng giống ai. Mái tóc xoăn xù mì của cô nàng cực lạ lẫm, trang phục không chút tươi sáng khiến khán giả có cảm giác cô như đang hóa thân thành phù thủy. Ai không biết còn nghĩ đây như bộ ảnh ra mắt để mừng Halloween. Cũng may là được nhan sắc và thần thái của Nhiệt Ba vớt lại, chứ không GQ lần này xong rồi.

Gần đây, Vương Hạc Đệ đang khá bận rộn với loạt sự kiện của nhãn hàng. Mới nhất, mỹ nam Thương Lan Quyết lại khiến hội fangirl được phen đứng ngồi không yên với vẻ ngoài cực điển trai của mình. Được biết, hiện tại netizen vẫn đang đồn đoán Vương Hạc Đệ sẽ đóng Trêu Nhầm với Bạch Lộc. Thời gian khai máy vào cuối năm nhưng phía nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Đã khá lâu rồi “hoàng hậu” Tần Lam mới xuất hiện tại sự kiện. Ở tuổi 43, Tần Lam khuấy đảo mạng xã hội nhờ body chuẩn không cần chỉnh của mình. Gương mặt xinh đẹp, làn da căng mịn mướt mắt, lại thêm vẻ ngoài ngày càng đằm thắm quyến rũ, nhan sắc của Tần Lam thật xứng đáng để người khác phải ngưỡng mộ.

Tối 25/10, dàn mỹ nhân Cbiz lại tiếp tục đổ bộ livestream khiến netizen được dịp “rửa mắt”. Một điều lạ là dù không hẹn nhưng dàn mỹ nhân này đều cùng chọn tone màu trắng để xuất hiện. Đầu tiên là nhan sắc trong veo, xinh như em gái nhà bên của Triệu Kim Mạch. Hình ảnh trên livestream chưa qua chỉnh sửa cũng không dìm được cô nàng.

Châu Dã hôm qua cũng diện một chiếc đầm trắng dài tay. Vẫn là chiếc vibe tiểu thư đầy sang chảnh, ngọt ngào, Châu Dã làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Có vẻ nữ diễn viên đã tìm ra được cho mình phong cách riêng biệt, thế nên không ngừng PR theo hướng này. Tuy nhiên, chiêu trò này cũng rất hiệu quả đấy chứ? So với Triệu Kim Mạch, quả thật Châu Dã có sự khác biệt rõ rệt rồi.

Diện chiếc đầm trắng dài, khoe bờ vai nhỏ nhắn đẹp hết nước chấm, Triệu Lộ Tư làm bao người phải ngắm nhìn mãi không thôi. Ở những tấm ảnh chụp mờ mờ ảo ảo, Triệu Lộ Tư thật sự có sức hút rất lớn. Nhưng với những tấm ảnh chụp thẳng, nhìn rõ mặt là thấy ngay điểm trừ của cô nàng. Phần makeup với kẻ line quá đậm làm Triệu Lộ Tư trông hơi ác. Nhưng dù vậy, so với vibe tiểu thư của Châu Dã, Triệu Lộ Tư vẫn có sức hút, bớt nhàm chán hơn hẳn.

Không sự kiện nhưng vẫn diện đầm trắng quyến rũ, đó là Bạch Lộc. Cô diện trang phục này trong một buổi quay chụp quảng cáo. Có vẻ như đây là hình ảnh cho đại ngôn mới của nữ diễn viên. Dạo gần đây các thương hiệu rất thường xuyên tìm tới Bạch Lộc, và điều này chứng minh danh tiếng của cô đang tăng lên từng ngày.

Phim của Dương Mịch có lịch mới?

Tình Yêu Của Darwin do La Vân Hi và Chương Nhược Nam đóng chính vẫn đang trong thời gian quay. Dù leak ảnh nhiều nhưng netizen vẫn chưa thấy tấm nào nam nữ chính bên nhau cả. Gần nhất mới có được một tấm nhưng vẫn chưa ăn thua, chưa thấy chemistry gì cả. Ở tấm ảnh này trông Chương Nhược Nam hơi đô con, hi vọng chỉ là do góc chụp không đẹp.

Bộ phim Phù Đồ Duyên dạo này không ngừng có ảnh mới. Gần nhất là tấm hình quay thử cảnh hôn kéo dài tận một phút của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ. Cả hai đã có cảnh hôn ngọt ngào, còn kéo dài tận một phút nên netizen có hơi tò mò. Chỉ hi vọng cả hai có thể tương tác thật ổn khi lên phim thôi, chứ mà chỉ ngọt ở hậu trường cũng không ổn.

Bất ngờ bị gỡ lịch chiếu, fan của Dương Mịch và Hứa Khải đang rất cay nền tảng phát sóng. Hiện vẫn chưa biết bao giờ Định Luật Tình Yêu 80/20 ra mắt. Mới nhất mình nghe blogger tiết lộ là tháng 11, nhưng xem ra vẫn chưa chắc chắn, vì nền tảng chưa xác nhận hay đưa ra thông báo chính thức. Vẫn là chờ đợi trong vô vọng mà thôi.

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/10. Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.