Điểm tin Cbiz: Nghe đồn Dương Tử sẽ ‘sập phòng’; Thiên Tỉ – Lâm Nhất tái xuất cực mlem

Điểm tin Cbiz: Nghe đồn Dương Tử sẽ ‘sập phòng’; Thiên Tỉ – Lâm Nhất tái xuất cực mlem

Weibo ngày 19/10 là loạt ảnh mới của AngelaBaby, Dịch Dương Thiên Tỉ, Cúc Tịnh Y… Dưa mới nhất liên quan đến Dương Tử cũng khiến netizen nháo nhào, đứng ngồi không yên.

Dương Tử chúc mừng sinh nhật Lý Hiện

Gần đây, AngelaBaby lại gây chú ý với loạt tạo hình trên show. Những tấm ảnh cô diện đầm đen, nổi bật với da trắng, môi đỏ đã được khen ngợi hết lời. Không chỉ có thế, AngelaBaby còn lộ ra loạt khoảnh khắc trong hậu trường, lúc chưa trang điểm. Nhìn qua thì nữ diễn viên vẫn rất ổn đấy, có điều làn da hơi tối màu so với ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ càng mà thôi.

Dịch Dương Thiên Tỉ đã trở lại với hoạt động giải trí sau loạt ồn ào không hay. Nam idol dạo này khá im lặng, chỉ tập trung vào công việc của mình. Những tấm ảnh mới nhất của Dịch Dương Thiên Tỉ cho thấy anh chàng trưởng thành hơn rất nhiều, cũng điển trai và cực mlem nữa.

Sau những lần bị netizen “trừ điểm” vì trang điểm quá đậm ở sân bay, mới nhất Cúc Tịnh Y khoe vài tấm hình trong hậu trường. Cô nàng không còn makeup kỹ nữa, thay vào đó là nhan sắc nhẹ nhàng tự nhiên. Như này cũng rất đẹp đấy chứ, Cúc Tịnh Y vốn xinh sẵn rồi nên có khi chỉ trang điểm nhẹ thôi đã đủ lung linh.

Chiếm spotlight Weibo tối qua là thành viên BLACKPINK – Lisa. Cô nàng diện bộ đầm y hệt Triệu Lộ Tư tại sự kiện, mang đến màn tranh cãi không nhỏ trên mạng xã hội. Theo nhận xét của 1 số netizen thì mỗi người một ý, người khen Lisa, người thấy Triệu Lộ Tư đẹp hơn. Nhưng công bằng mà nói, bộ đầm này thật sự không hoàn hảo, khiến cả hai mỹ nhân đều xuất hiện khuyết điểm khi diện.


Hóng xong màn so sánh giữa Lisa và Triệu Lộ Tư thì netizen lại bận rộn chạy đi hóng dưa dưa của Dương Tử. Chẳng là giữa đêm qua, blogger tung tin cho biết có nữ minh tinh 2 chữ với hơn 50 triệu follow, gần đây mới lập công ty khả năng sắp sập phòng. Người này còn cho biết hiện cô đang đi nộp bù thuế. Và với loạt dữ kiện trên, ai cũng đoán đó là Dương Tử.

Đáp lại tin đồn này, Dương Tử không mấy lo lắng, còn canh đúng 12 giờ đêm gửi lời chúc mừng sinh nhật Lý Hiện. Đã 4 năm kể từ ngày Cá Mực Hầm Mật lên sóng, Dương Tử đều đặn gửi lời chúc tới người anh em của mình. Chuyện này cũng đã leo top 1 hot search trong sáng nay, còn dưa sập nhà kia vẫn đang được netizen theo dõi sát sao.


Lâm Nhất như xé sách bước ra trong Ly Tâm Lực; Trần Đô Linh đẹp như tiên nữ ở phim mới

Loạt ảnh leak từ phim trường hôm nay khá nhiều. Đầu tiên phải kể đến vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ của Lâm Nhất trong Ly Tâm Lực. Nam diễn viên với hình ảnh lái motor cực ngầu làm hội fan girl “xỉu up xỉu down”, có người còn khen anh chàng sở hữu tỉ lệ vàng như xé sách bước ra.

Chước Chước Phong Lưu do Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong đóng chính vẫn đang trong thời gian quay. Mới nhất tạo hình của Cảnh Điềm được tiết lộ, khiến mình cảm thấy có chút giống với nhân vật của cô trong Đại Đường Vinh Diệu. Tất nhiên là tạo hình giống thôi, còn nhân vật và kịch bản phải khác chứ. Hơn nữa nhiều khán giả cũng rất tin tưởng vào diễn xuất của Cảnh Điềm. Dạo này cô tiến bộ rất nhiều đấy.

Nhan sắc của Trần Đô Linh trong tạo hình cổ trang luôn được khen ngợi. Mới nhất, cô nàng xuất hiện trong bộ đồ trắng ở hậu trường Trường Nguyệt Tẫn Minh. Gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài thướt tha, nhẹ nhàng như tiên nữ của Trần Đô Linh làm bao người say mê. Thậm chí có netizen cho rằng với nhan sắc này, Trần Đô Linh có thể “diễm áp” nữ chính Bạch Lộc khi phim lên sóng đấy.

Bạn nghĩ như thế nào về hàng loạt thông tin mới trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.