Điểm tin Cbiz: Lộ Tư – Tịnh Y ngày càng nhuận sắc; La Vân Hi cực soái trong loạt ảnh mới

Điểm tin Cbiz: Lộ Tư – Tịnh Y ngày càng nhuận sắc; La Vân Hi cực soái trong loạt ảnh mới

Trong ngày hôm nay, dàn trai xinh gái đẹp đình đám ở Cbiz như Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Trần Phi Vũ, Hứa Khải đã đồng loạt tung ảnh mới. Không chỉ vậy, hôm nay còn là ngày Thỉnh Quân lên sóng tập cuối, hành trình đầy sóng gió của Lý Thấm và Nhậm Gia Luân cũng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Triệu Lộ Tư ngày càng nhuận sắc, làn da trắng nõn ai cũng mê

Tối qua, Triệu Lộ Tư đã tham gia một sự kiện livestream, thu hút nhiều chú ý từ cư dân mạng. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc trong veo, xinh xắn, tự nhiên khi chỉ diện áo trắng đơn giản, kết hợp tóc tết hai bên. Đặc biệt nhất chính là làn da trắng sáng không tì vết trong ảnh chụp màn hình chưa qua chỉnh sửa, làm bao người phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Phòng làm việc của Cúc Tịnh Y hôm qua cũng tung ra bộ ảnh mới của cô nàng. Diện bộ đầm đen, makeup hơi đậm một chút mang đến vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy cho nữ idol. Mặc dù thời gian qua fan rất bất bình phòng làm việc của Cúc Tịnh Y, nhưng đến hiện tại mọi chuyện có vẻ đã êm, vì ảnh mới của nữ diễn viên vừa tung ra đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Trần Phi Vũ gần đây không có nhiều hoạt động. Bộ phim mới của anh hiện vẫn chưa lên sóng. Do đó để mọi người khỏi quên thì nam diễn viên đã tung ra bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Tuy không quá cầu kỳ, nhưng chỉ riêng ngoại hình hoàn hảo của anh chàng thôi đã đủ để gây chú ý với cư dân mạng rồi.

Tối qua, Hứa Khải tham gia một sự kiện. Anh chàng diện vest bảnh bao, khoe vẻ ngoài điển trai hoàn hảo. Bộ ảnh do studio chụp cũng cực mlem, làm người hâm mộ xuýt xoa không ngừng. Hiện tại, Hứa Khải còn khá nhiều phim chờ chiếu. Một trong số đó được mong đợi nhất là bộ đóng cùng Dương Mịch – Định Luật Tình Yêu 80/20.

Vụng Trộm Không Thể Giấu tiếp tục leak ảnh mới

Bộ phim Thỉnh Quân sau thời gian lên sóng sẽ đi đến hồi kết vào ngày hôm nay. Thành tích của bộ phim này rất bình thường, gần như không mang nhiệt độ về cho Lý Thấm và Nhậm Gia Luân. Hơn nữa, vai diễn Lục Viêm của Nhậm Gia Luân lần này bị chê khá nhiều. Từ diễn xuất, đài từ, tạo hình của anh đều không làm hài lòng khán giả.

La Vân Hi gần đây đang quay bộ Tình Yêu Của Darwin. An thấy anh chàng trong phim này có tạo hình rất đẹp đó chứ, bộ nào cũng đẹp trai thấy rõ, đặc biệt là khi mặc blouse trắng. Gần nhất là loạt ảnh của La Vân Hi trong bộ vest đen. Vừa ra dáng tổng tài, vừa giúp anh che đi vóc dáng thanh mảnh.

Vân Tương Truyện dạo gần đây thường xuyên leak ảnh. Mới nhất là loạt ảnh của Trần Hiểu trong khung cảnh tuyết rơi vô cùng đẹp mắt. Bản thân Trần Hiểu cũng đẹp rồi nên càng làm cho cảnh phim này thêm thu hút hơn.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Dù đoàn phim đã đưa ra thông cáo nhưng bộ này vẫn cứ leak đều đặn. Mới nhất là hình ảnh cực ngọt ngào của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Cả hai đang trong một cảnh quay ở trung tâm thương mại, có vẻ là khoảnh thời gian hẹn hò của Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa nên mới tình củm như thế.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt khoảnh khắc trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nha!


Leave a Reply

Your email address will not be published.