Điểm qua loạt biểu hiện của dàn sao khi đụng độ ở sự kiện: Chiến – Tử siêu ngọt; xuất hiện tình tay ba ở Cbiz?

Điểm qua loạt biểu hiện của dàn sao khi đụng độ ở sự kiện: Chiến – Tử siêu ngọt; xuất hiện tình tay ba ở Cbiz?

Thời điểm Đêm Hội Weibo 2023 kết thúc cũng là lúc netizen được phen tổng kết lại 1001 khoảnh khắc đặc sắc của sự kiện. Và điểm đáng chú ý nhất đó chính là màn hội ngộ của dàn sao Cbiz. Mỗi khoảnh khắc gặp gỡ của họ đều mang đến sự ngọt ngào, ngượng ngùng và ngập tràn drama khiến hội “ăn dưa hóng thị” không thể không để tâm đến.

Dương Tử – Tiêu Chiến chung khung hình

Một trong những khoảnh khắc khiến dư luận dấy lên không ít tranh cãi đó chính là lúc Dương Tử và Tiêu Chiến cùng chung một khung hình ở cuối sự kiện. Một bên thì ủng hộ couple Dư Sinh cho rằng nhà trai đang có cảm tình với nhà gái. Cả hải đã có khoảnh khắc siêu lãng mạn khi cùng đứng nhìn pháo bông giấy, và hình ảnh này cũng đã xuất hiện vào mấy năm trước.

Thế nhưng vế phía fan only của Tiêu Chiến và hiệp hội fan ủng hộ CP Tiêu Chiến – Nhất Bác lại cho rằng Tiêu Chiến đang cố né tránh nhưng lại bị nhân viên tại sự kiện lôi kéo đứng cạnh cùng Dương Tử. Nhiều người qua đường lại thấy giữa Dương Tử và Tiêu Chiến chỉ xuất hiện tình đồng nghiệp, đứng chung cũng chỉ là vì nể mặt chương trình mà thôi.

Dương Tử – Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoài Tiêu Chiến ra thì trong sự kiện lớn này, Dương Tử còn đụng mặt với Địch Lệ Nhiệt Ba. Và cặp đôi “kỳ phùng địch thủ” này lại khiến netizen liên tục bàn tán rôm rả. Nhưng nhìn đi nhìn lại thì 2 mỹ nhân này đã có màn tương tác hết sức dễ thương khi lên sân khấu cùng nhau. Cả hai không ngừng nhường bước nhau, Lý Hiện đứng giữa cùng phải “dở khóc dở cười” vì 2 mỹ nhân này.

Khoảnh khắc đứng chung trên sân khấu của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba được đem ra so sánh rất nhiều, cho rằng mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai lép vế hơn hẳn. Nhưng mỗi người một phong cách, ai cũng đều đẹp cả. Hơn nữa, 2 nàng tiểu hoa 90 có vẻ rất hòa thuận với nhau, nếu làm bạn chung cũng được ấy, chỉ tiếc là fan 2 bên suốt ngày như nước với lửa.

Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby

Thực tế đôi vợ chồng cũ này chẳng tương tác gì với nhau đâu, chỉ đơn giản là dự sự kiện chung thôi. Có điều bên tổ chức Đêm Hội Weibo thâm nho quá, không ngừng lia máy đến Huỳnh Hiểu Minh khi AngelaBaby catwalk và nhận thưởng trên sân khấu.

Ngược lại, lúc Huỳnh Hiểu Minh trên sân khấu phát biểu, máy quay lại lia đến AngelaBaby, trúng ngay khoảnh khắc cô đang tám chuyện với bạn thân Dương Mịch. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để netizen thêu dệt nên cả một câu chuyện dài rồi.

Lưu Diệc Phi – Dương Mịch – Lưu Thi Thi – AngelaBaby

Nhiều drama nhất chắc chắn là màn đụng độ của 4 nàng tiểu hoa 85 đình đám. Dương Mịch và AngelaBaby thì thân rồi đấy. Nhưng Lưu Thi Thi lần này cũng xoay quanh Dương Mịch mới là điều làm nhiều người bàn tán. Trước đây, bà xã Ngô Kỳ Long được cho là có chút bất hòa với Dương Mịch. Nhưng đến sự kiện lần này thì mới thấy cả 2 vẫn thân, kết hợp thêm AngelaBaby trở thành bộ 3 khuê mật đi đâu cũng có nhau, từ dưới khán đài, lên sân khấu đến trong hậu trường.

Trong khi đó, thái độ của Lưu Diệc Phi dành cho bộ 3 của Dương Mịch có vẻ rất thờ ơ, thậm chí là chê cực mạnh. Khi chụp ảnh chung dưới hàng ghế, đến Hồ Ca còn quay ra tươi cười thì Lưu Diệc Phi quay mặt lên sân khấu hoặc nhìn ra chỗ khác. Bên cạnh đó, phía nhóm của Dương Mịch cũng chẳng thèm đếm xỉa gì tới Lưu Diệc Phi, mặc kệ đàn chị cô đơn một mình.

Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ – Bạch Lộc

Được xem là “mối tình tay 3” của Đêm Hội Weibo, màn xếp chỗ ngồi chung giữa 3 ngôi sao trẻ này làm netizen phải cười bò. Ai cũng biết couple Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ nổi đình đám sau Thương Lan Quyết. Mà Vương Hạc Đệ cũng được ghép với Bạch Lộc vì đóng chung trong Dĩ Ái Vi Doanh. Tưởng fan các nhà sẽ tranh cãi, nhưng không. Cả 3 bên đều rất vui vẻ, thậm chí Ngu Thư Hân và Bạch Lộc còn có ảnh chung khung hình, và người chụp là Vương Hạc Đệ.

Trương Lăng Hách – Bạch Lộc

Cặp đôi này trước đó có nhiều đồn đoán yêu đương hẹn hò, đến nay chưa rõ thực hư. Tại Đêm Hội Weibo, tuy được xếp chỗ ngồi khá xa nhau, nhưng sau cùng cả 2 vẫn đụng mặt và khoảnh khắc đó được netizen ghi lại. Ánh mắt 2 người chạm nhau, Bạch Lộc đã bất giác nhìn theo Trương Lăng Hách, khiến fan couple được phen hít đường sấp mặt.

Thật sự thì ai cũng phải nể phục Sina vì không chỉ hội tụ được cả nửa giới showbiz, mà còn giúp dân đu dưa có nhiều chuyện để nói trong thời gian tới. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về loạt khoảnh khắc trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.