Điểm qua dàn ‘ngọt mụi’ thế hệ mới ở Cbiz: Dương Tử bị lứa đàn em mới nổi vượt mặt?

Điểm qua dàn ‘ngọt mụi’ thế hệ mới ở Cbiz: Dương Tử bị lứa đàn em mới nổi vượt mặt?

Khi lứa “ngọt mụi” cũ như Lâm Y Thần, Triệu Lệ Dĩnh, Mao Hiểu Đồng đã chuyển hướng phát triển sang những vai chững chạc, đa chiều thì cũng là lúc lứa đàn em mới được lên ngôi. Nói sương sương về “ngọt mụi” là từ dùng để chỉ dàn sao nữ có dung mạo ngọt ngào, đáng yêu khiến đối phương nhìn vào đã tan chảy. Hôm nay hãy cùng điểm qua dàn ngọt mụi thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Cúc Tịnh Y

Tuy thường hay vướng vào những tranh cãi về vấn đề make up  “4000 năm không đổi” thế nhưng khó có ai cưỡng lại được sự ngọt ngào của Cúc Tịnh Y. Nhìn đi nhìn lại thì hàng loạt tạo hình xinh xắn của Cúc Tịnh Y trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Vân Tịch Truyện, Gia Nam Truyện… Nhiều khán giả cũng phải thừa nhận khoản nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1994 cực hút mắt, khó ai có được.

Đối với nhiều khán giả, điểm ấn tượng nhất của Cúc Tịnh Y chính là cô nàng sở hữu vẻ dịu dàng, ý nhị đậm chất cổ điển, đặc biệt phù hợp với hình tượng mỹ nhân cổ trang. Và đây cũng chính là ưu thế giúp “mỹ nhân 4000 năm” giữ vững danh hiệu “nữ hoàng web drama” ở Cbiz.

Dương Tử

Những năm trở lại đây, Dương Tử thường xuyên gây bão MXH khi đảm nhận các vai diễn đáng yêu, ngây thơ vô số tội ở các dự án cổ trang thần tượng hay hiện đại. Điểm qua thì từ Hương Mật Tựa Khói Sương cho đến Trầm Vụn Hương Phai, sắp tới là Trường Tương Tư, Dương Tử đều nhận về hàng loạt lời khen từ khán giả vì độ nhập vai cực thần sầu.

Nếu phải nói thật lòng thì nhan sắc của Dương Tử không phải là dạng “sắc nước hương trời”. Thế nhưng bằng đôi mắt linh động, nụ cười ngọt ngào cũng tài nhập vai xuất sắc, Dương Tử vẫn xứng danh là “ngọt muội” dù đã bước qua tuổi 30.

Điền Hi Vi

Thời điểm khi vừa gia nhập showbiz, Điền Hi Vi là một cô gái trẻ kém ấn tượng, tuy nhiên, sau khi Khanh Khanh Nhật Thường lên sóng, nàng tiểu hoa này đã nhận về không ít sự quan tâm từ cư dân mạng. Tuy diễn xuất không phải thuộc dạng thượng thừa, nhưng đôi mắt to tròn, đồng điếu cực xinh và nụ cười tỏa năng đã giúp Điền Hi Vi nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cư dân mạng. Cô nàng khiến nhiều khán giả qua đường “quay xe” thành fan trong chớp mắt luôn á nha.

Với thành công của Khanh Khanh Nhật Thường, tin rằng sự nghiệp của Điền Hi Vi sẽ càng bùng nổ hơn nữa với những vai diễn đáng yêu tương tự. Trong tương lai, chúng ta sẽ tiếp tục được ngắm nhìn sự ngọt ngào của nữ diễn viên trong Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý…

Tô Hiểu Đồng

Chắc hẳn khi mới nhìn thấy Tô Hiểu Đồng mọi người sẽ khá ấn tượng với đôi mắt tròn xoe của cô nàng này. Không chỉ sở hữu đôi mắt trong veo, ngây thơ mà mỹ nhân này còn toát lên vẻ mặt vô số tội khiến đối phương dù cho có giận cỡ nào cũng không dám to tiếng. Thế nên dù chỉ mới được chú ý nhờ Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác thôi, Tô Hiểu Đồng đã thành cái tên được nhiều đoàn phim săn đón.

Triệu Lộ Tư

Trong danh sách này không thể không nhắc đến Triệu Lộ Tư, cô là một trong những gương mặt đình đám trong vài năm trở lại đây ở showbiz Trung. Ngay từ khi gia nhập làng giải trí, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng cực mạnh với khán giả qua tác phẩm Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và mới nhất là Tinh Hán Xán Lạn… Có thể nói, mỹ nhân này đều thành công chinh phục khán giả bằng vẻ ngây ngô, khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn cùng lối diễn tràn ngập linh khí.

Theo đánh giá của nhiều người, trong lứa sao sinh sau năm 1995, Triệu Lộ Tư sẽ là “ngọt muội” thành công nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Bởi xét về thành công với vai diễn đáng yêu, số lượng tác phẩm gây bão cùng địa vị trong làng phim truyền hình thì cô nàng vẫn chưa có đối thủ.

Ngu Thư Hân

Bùng nổ mùa hè 2022 với vai Tiểu Hoa Lan trong Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân cũng rất xứng đáng được gọi tên trong danh sách “ngọt muội” cổ trang mới này. Từ khi mới debut, Ngu Thư Hân đã được lòng khán giả nhờ tính cách vui vẻ, lạc quan và nghịch ngợm của mình. Thế nên người ta mới nói: “Tiểu Hoa Lan như sinh ra cho Ngu Thư Hân vậy”.

Với lối diễn xuất linh động, loạt biểu cảm đáng yêu và khuôn mặt bầu bĩnh, ngọt ngào, Ngu Thư Hân chắc chắn sẽ còn tỏa sáng nhiều hơn trong các dự án cổ trang mới, và hứa hẹn thành “đại lưu lượng” mới của thế hệ sao nữ sau 95.

Dàn “ngọt muội” này đều rất được lòng các mọt phim cổ trang. Đặc biệt là Điền Hi Vi, Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân đều là những cái tên tiềm năng của làng phim Hoa ngữ. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những mỹ nhân này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.