Địch Lệ Nhiệt Ba và 7749 hành động đều bị netizen đánh giá là đang cố tình làm màu, thích ‘ra vẻ’

Địch Lệ Nhiệt Ba và 7749 hành động đều bị netizen đánh giá là đang cố tình làm màu, thích ‘ra vẻ’

Nếu theo dõi Cbiz đủ lâu chắc hẳn mọi người đều thấy được phần lớn mỹ nhân Hoa ngữ thường chọn phong cách quyến rũ, gợi cảm vì hình tượng này dễ dàng thu hút được lượng fan cực lớn. Không chỉ vậy, style này còn giúp họ nâng tầm đẳng cấp, sang trọng và quý phái hơn giữa cả rừng mỹ nhân. 

Tuy nhiên không dễ để sao nữ có thể đi theo hình tượng này, bên cạnh nhan sắc, khí chất phù hợp thì cần phải có phong cách ăn mặc đúng chất nữa. Và sao nữ nổi bật với style quyến rũ đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, một vài cử chỉ của mỹ nữ Tân Cương mỗi khi xuất hiện với phong cách này lại khiến dân mạng khó chịu, cho rằng cô đang “ra dẻ” quá rồi.

Và một trong những phong cách mà Địch Lệ Nhiệt Ba thường diện khi xuất hiện trên thảm đỏ hay sự kiện chính là dạng váy trễ nải, khoe “nội dung” đầy đặn cùng với đôi chân dài thướt tha. Thế nhưng, “thói quen” đi kèm của mỹ nhân Tân Cương khi diện những trang phục quyến rũ như thế này chính là lấy tay che chắn để tránh bị hớ hênh, cũng như sợ bắt gặp ánh mắt soi mói của dư luận.

Dù cho dáng ngồi, tư thế đi đứng rất đỗi bình thường, chẳng hề cúi xuống dễ gây lộ hàng thì Nhiệt Ba vẫn giơ tay lên che. Nhiều dân mạng cảm thấy rằng chính hành động đó của cô nàng càng khiến người nhìn chú ý và để tâm thêm. Cũng vì thế mà Nhiệt Ba đã vấp phải những phản ứng trái chiều của dư luận, không ít người cho rằng cô nàng thật giả tạo, làm màu, cố tình “tự biên tự diễn” để thu hút sự chú ý.

“Nếu sợ lộ hàng đến vậy thì ngay từ đầu đừng chọn những bộ trang phục như thế, cứ hở chút ra vẻ như e thẹn, ngại ngùng, thật sự nhìn rất chướng mắt” – một chiếc bình luận nhận xét về phong cách và thái độ của Nhiệt Ba từng nhận được rất nhiều sự tán đồng của dân mạng.

Chưa hết, ngôi sao Trường Ca Hành còn rất thường diện phong cách “thời trang phang thời tiết”. Như sự kiện ngoài trời cách đây gần 2 tuần trước, trong khi thời tiết đang khá rét chỉ trên dưới 10 độ C, Địch Lệ Nhiệt Ba lại chơi trội, diện đồ cực kỳ mỏng manh. Thời gian đầu, nữ diễn viên vẫn giữ được phong thái, nói năng từ tốn, nhưng sau đó cô bắt đầu run cầm cập.

Nhìn điệu bộ này của nàng thơ nhà Gia Hành, nhiều người cảm thấy đáng trách hơn là đáng thương, vì rằng thời tiết nhiệt độ hôm đó ai ai cũng đều biết là lạnh cả, thế mà cố tình diện trang phục như thế, rồi lại “ra dẻ”.

Và ở làng giải trí Hoa ngữ này cũng đâu thiếu những sao nữ hướng đến phong cách quyến rũ, gợi cảm nhưng họ “có chơi có chịu”. Như dàn đại hoa như Thư Kỳ, Phạm Băng Băng hay Chương Tử Di luôn tự tin tỏa sáng với bất kỳ loại trang phục nào, hay khi đã quyết thời trang phang thời tiết thì cũng cắn răng chịu đựng, chứ chẳng bao giờ làm ra vẻ đáng thương.

Do đó, Địch Lệ Nhiệt Ba nên đưa ra quyết định thật dứt khoát, nếu cô ấy thật sự dè dặt, thì đừng nên đi theo hình tượng quyến rũ với những trang phục khoe sắc vóc nữa, còn nếu đã chọn hướng đi này nên bỏ thói quen hở xíu là lấy tay che chắn thì hơn.

,

Leave a Reply

Your email address will not be published.