Đang yên đang lành, Triệu Lộ Tư bị mắng là ‘trà xanh’ vì tin đồn hẹn hò của Ngô Lỗi?

Đang yên đang lành, Triệu Lộ Tư bị mắng là ‘trà xanh’ vì tin đồn hẹn hò của Ngô Lỗi?

Đêm khuya ngày mùng 8/10, Hướng Hàm Chi trả lời bình luận của fan hâm mộ Ngô Lỗi khiến tin đồn tình cảm của cô và Ngô Lỗi vừa chìm xuống lại bị nhắc lại, liên lụy Triệu Lộ Tư.

Ba người Ngô Lỗi, Hướng Hàm Chi, Triệu Lộ Tư có mối quan hệ khá rắc rối với nhau.

Sự thành công của phim “Tinh Hán Xán Lạn” do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính đã tạo ra cộng đồng fan couple (fan CP) của hai nhân vật chính, được gọi là fan CP “Nghi Thương phu phụ”. Sau khi phim kết thúc phát sóng, fan CP phim biến thành fan CP diễn viên với tên gọi “Ngô Lộ Khả Đào”. Fan CP của hai diễn viên rất mong chờ họ có thể tiếp tục hợp tác với nhau lần thứ ba trong một phim mới, đồng thời cũng hy vọng hai người thực sự có thể “phim giả tình thật” với nhau.


Xem thêm: Đẳng cấp thảm đỏ của sao Cbiz

Tuy nhiên, trong khi hai diễn viên chính không hề có tin đồn tình cảm nào với nhau thì Ngô Lỗi, diễn viên đóng vai nam chính, lại phát sinh tin đồn tình cảm với Hướng Hàm Chi. Năm 2021, bộ phim “Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió” do Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo đóng chính được phát sóng. Trong phim này, Hướng Hàm Chi và Hầu Minh Hạo đóng vai một cặp đôi yêu nhau. Vai diễn của Ngô Lỗi không hề có bất kỳ cảnh tình cảm nào với Hướng Hàm Chi.

Tuy nhiên, sau đó có cư dân mạng chỉ ra Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi dùng ốp điện thoại đôi. Nếu như điều này còn có thể giải thích là trùng hợp thì tiếp sau đó, ảnh chụp màn hình một đoạn chat đã khẳng định mối quan hệ của họ.

Có cư dân mạng tiếp tục soi ra ảnh đại diện của người được ghim lên vị trí đầu tiên trong phần mềm chat của Ngô Lỗi giống với ảnh đại diện của Hướng Hàm Chi. Scandal tình cảm của hai người càng ngày càng lớn nhưng Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi đều không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào. Trái lại, bạn thân của Hướng Hàm Chi lại đứng ra làm sáng tỏ.

Trước tiên, người bạn này công khai ảnh đại diện trong phần mềm chat của Hướng Hàm Chi làm bằng chứng chứng minh nó không giống ảnh đại diện của người được ghim lên đầu trong phần mềm chat của Ngô Lỗi. Sau đó, người bạn này tiếp tục viết bài giải thích thay Hướng Hàm Chi, cho biết Hướng Hàm Chi không quen biết Vương Hạc Đệ, Thành Nghị, Hồ Nhất Thiên, Trương Tân Thành, khuyên cư dân mạng hãy hành xử một cách lý trí.

Tuy nhiên, cư dân mạng không hề chấp nhận lời giải thích này. Bởi vì bản thân Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi đều không có tuyên bố rõ ràng, trong khi thợ săn ảnh đã bóc CP “Ngô Lộ Khả Đào” là giả, còn cho biết Ngô Lỗi từng theo đuổi Hướng Hàm Chi. Một mặt liên tục có thêm bằng chứng cho thấy hai người từng hẹn hò, một mặt lại có các bằng chứng phủ nhận khiến câu chuyện trở nên khó đoán định.

Có điều, scandal này thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhiều đến vậy hoàn toàn là do fan hâm mộ của “Tinh Hán Xán Lạn” quá tích cực tham gia tranh luận. Hiện tại, phim chuyển thể này đã kết thúc phát sóng được một thời gian, độ hot dần hạ nhiệt. Không ngờ chuyện vừa lắng xuống, Hướng Hàm Chi lại trả lời bình luận của fan hâm mộ Ngô Lỗi.

Cụ thể, vào tối ngày 8/10, Hướng Hàm Chi đăng một video chơi game. Trong khu bình luận, có một fan hâm mộ để ảnh đại diện hình Ngô Lỗi để lại bình luận: “Tên nick của bạn thật thú vị, còn láy chữ nữa”. Bình luận này được Hướng Hàm Chi trả lời.

Thời gian trả lời của Hướng Hàm Chi là đêm khuya. Hướng Hàm Chi trả lời fan hâm mộ Ngô Lỗi một số “6” sau đó không nói thêm gì. Hành động này của Hướng Hàm Chi lập tức châm ngòi cho cuộc kh.ẩ.u ch.iến.

Có cư dân mạng chỉ trích: “Bao nhiêu bình luận như vậy không trả lời lại trả lời bình luận của fan hâm mộ Ngô Lỗi”. Có người lại nghi ngờ Hướng Hàm Chi làm vậy để kiếm fame. Không ít cư dân mạng đã mỉa mai Hướng Hàm Chi.

Có người cho rằng tác phẩm debut của Hướng Hàm Chi là Vương An Vũ, tác phẩm tiêu biểu là Chu Dực Nhiên, tác phẩm làm nên tên tuổi là Ngô Lỗi, tác phẩm mới nhất là Vương Hạc Đệ. Fan hâm mộ của Hướng Hàm Chi lập tức không chịu yếu thế, liền chỉ trích lây sang Triệu Lộ Tư: “Chị trà xanh thì có tác phẩm tiêu biểu là Đinh Vũ Hề, Lý Hoành Nghị, Ngô Lỗi, Dương Dương, Tiêu Chiến.”

Cuộc kh.ẩ.u ch.iến ở khu bình luận thậm chí còn liên lụy cả Ngô Lỗi.

Thực ra, kể từ khi scandal của Hướng Hàm Chi và Ngô Lỗi xảy ra, phần bình luận dưới các bài đăng của Hướng Hàm Chi luôn đầy rẫy các bình luận ch.âm ch.ọc, mỉa mai, kh.áy đ.ểu. Hướng Hàm Chi từng đăng một chùm ảnh chân dung nghệ thuật đứng bên cửa sổ, giữ nhẹ rèm cửa màu trắng.

Mặc dù Hướng Hàm Chi không hề nói gì nhưng phần bình luận vẫn chỉ trích cô.

Có người nói cô nên bớt dựa vào người khác, tăng cường thực lực của bản thân. Có người cười cô không có tác phẩm đáng chú ý, chỉ dựa vào scandal với các diễn viên nam để kiếm fame. Hướng Hàm Chi hoàn toàn phớt lờ những bình luận này, không trả lời cũng không xóa chúng.

Có người nói người trong giới giải trí cũng có quyền tự do yêu đương, Hướng Hàm Chi không cần phải báo cáo chuyện tình cảm của mình với fan hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có người cảm thấy Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi có tuổi tác tương đồng, ngoại hình tương xứng và đều có khả năng diễn xuất, mặc dù độ nổi tiếng chênh lệch nhau khá nhiều nhưng nếu họ dám thoải mái thừa nhận thì hẳn fan hâm mộ cũng sẽ chúc phúc cho họ.

Tiếc rằng hai người này có những chi tiết nhỏ mập mờ khó lòng xác định thật giả, Hướng Hàm Chi thỉnh thoảng lại kích thích fan hâm mộ khiến người ta khó lòng chấp nhận. Có phải hay không, có lẽ thời gian sẽ cho mọi người câu trả lời.

Bạn nghĩ như thế nào về câu chuyện trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.