Dàn ‘trai ngành’ khiến hội fangirl u mê: ‘Thái tử Cbiz’, Dương Dương đẹp trai ‘nhức nách’

Dàn ‘trai ngành’ khiến hội fangirl u mê: ‘Thái tử Cbiz’, Dương Dương đẹp trai ‘nhức nách’

Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà dàn nam chính của các phim ngôn tình xứ Trung còn khiến hội fangirl mê như điếu đổ vì thật sự tài năng. Điểm qua sương sương thì thủ khoa ngành công nghệ thông tin, luật sư… đều có đủ. Hôm nay hãy cùng điểm qua những mỹ nam chuyên ngành không thể chê, làm hội mọt phim sau khi xem xong phải tìm hiểu thêm về ngành mà các nam thần màn ảnh đã theo ngay bên dưới bài viết này nhé!

Chung Hán Lương, La Vân Hi – Nam thần ngành Luật

Đảm nhận vai nam chính trong phim Bên Nhau Trọn Đời, Chung Hán Lương hóa thân thành Hà Dĩ Thâm – 1 luật sư thâm tình kiên trì chờ người yêu 7 năm ròng rã. Không chỉ chung tình, chàng trai này còn được mọi người gọi là “Hà đại luật sư” cho thấy anh chàng giỏi cỡ nào trong chuyên ngành của mình.

Cũng có duyên lớn với nghề luật sư là La Vân Hi. Cách đây 7 năm trước, La Vân Hi hóa thân thành Hà Dĩ Thâm lúc trẻ, hồi còn đang học ở trường Luật. Sau 7 năm, La Vân Hi đảm nhận vai diễn La Bản, cũng là một luật sư giỏi trong Truy Quang Giả.

Dương Lam Hàng, Châu Sinh Thần – Nam thần khoa học

Kể đến Giáo sư khoa học mà không nói đến Dương Lam Hàng – giáo sư khoa học là một điều cực kỳ thiếu sót. Anh là một nhân tài của ngành khoa học vật liệu và khoa học đo lường trong Mãi Mãi Là Bao Xa. Trên truyện Dương Lam Hàng đẹp trai, tài giỏi, đáng để các bạn mê đấy. Thế nhưng lên phim lại lạ lắm, vì không ít người chê Lưu Dĩ Hào không phù hợp hình tượng của nam chính Mãi Mãi Là Bao Xa.

Cũng là nam thần khoa học với khả năng học tập đỉnh của chóp, Châu Sinh Thần của Nhất Sinh Nhất Thế đã làm bao người phải mê mẩn. Vai diễn này do Nhậm Gia Luân đảm nhận. Anh đã hóa thành một giáo sư hóa học với vẻ ngoài khù khờ, hơi chậm nhiệt nhưng được cái rất cưng chiều người yêu. Chẳng thế mà sau vai diễn này, Nhậm Gia Luân thu về không ít fan girl đó nha.

Bạch Vũ – Nam thần ngành Y

Năm nay, nổi bật nhất trên màn ảnh Hoa ngữ chắc chắn là nam thần ngành y của Cảm Ơn Bác Sĩ. Trong phim, Bạch Vũ đảm nhận vai bác sĩ Bạch Truật. Anh chàng này “mỏ hỗn” nha, thường xuyên làm đồng nghiệp phải toát mồ hôi hột. Bù lại thì Bạch Truật có tay nghề rất giỏi, cũng rất tự tin vào khả năng khám chữa bệnh của mình, giúp cho rất nhiều bệnh nhân vượt qua cơn nguy khốn.

Trần Phi Vũ, Dương Dương – Nam thần IT

Đối với ngành công nghệ thông tin thì mọt phim chắc chắn không thể quên được Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Đảm nhận vai nam chính Tiêu Nại, Dương Dương đã khuấy đảo màn ảnh Châu Á trong thời gian dài, khiến nhiều cô gái phải “lịm tim”. Công nhận trai IT trong ngôn tình Trung Quốc không chỉ giỏi, còn đẹp trai mà ngầu nữa. Nhìn cách Tiêu Nại ở bên Bối Vy Vy, bảo vệ cô nàng mới thấy trai IT tốt cỡ nào.

Nối tiếp Dương Dương, mới đây, Trần Phi Vũ cũng khuấy đảo màn ảnh với vai diễn Lý Tuân trong phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Vì là thủ khoa nên chắc chắn anh chàng giỏi hơn bất kỳ ai rồi. Nhưng cũng giống bác sĩ Bạch Truật, thủ khoa Lý “mỏ hỗn” không kém. Lần nào cũng làm crush của mình là Chu Vận phải tức xì khói. Nhưng anh chàng làm vậy cũng vì muốn gây chú ý với công chúa nhỏ mà thôi, bởi sau này, cả hai cũng thành đôi mà.

Trên đấy là dàn nam thần vừa đẹp trai, vừa giỏi giang thuộc từng ngành học trong phim ngôn tình. Chắc hẳn trai đẹp thì xứng đáng 10 điểm, mà trai vừa đẹp vừa giỏi thì không chỉ mê mà còn xứng đáng nhận về 100 điểm luôn đó nha. Bạn mê nhất chàng trai nào trong danh sách này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.