Dàn tiểu hoa có khả năng ‘vượng’ phim: Triệu Lệ Dĩnh còng lưng gánh Hữu Phỉ hậu sinh con?

Dàn tiểu hoa có khả năng ‘vượng’ phim: Triệu Lệ Dĩnh còng lưng gánh Hữu Phỉ hậu sinh con?

Nhìn đi nhìn lại thì làng phim Trung xuất hiện khá nhiều tiểu hoa có khả năng “vượng” phim rất lớn. Hiểu một cách đơn giải thì “vượng” phim ở đây có nghĩa là dù cho tác phẩm đó có bị chê như thế nào đi chăng nữa thì cũng không có điểm nào để người xem phải chú ý, tuy nhiên kết cục vẫn là cực hot. Đa phần là nhờ có những mỹ nhân đó tham gia, tạo đề tài thảo luận nên mọi người mới chú ý và kéo tới xem nhiều hơn. Hôm nay hãy cùng xem qua đó là những mỹ nhân nào nhé!

Triệu Lộ Tư

Nói về khả năng vượng phim của Triệu Lộ Tư thì chắc chắn không còn gì để bàn cãi nữa rồi. Còn nhớ những ngày đầu tiên, mỹ nhân này đóng Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta – 1 tác phẩm có kinh phí cực thấp, diễn viên không tên tuổi, nội dung lại rất bình thường. Thế mà nhờ có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư với vẻ ngoài xinh xắn, nhí nhố  cùng sự kết hợp ăn ý của cô với Cốc Gia Thành và Tiêu Chiến, phim đã khuấy đảo màn ảnh nhỏ trong thời gian dài.

Đến Xuân Hoa Thu Nguyệt và Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, vẫn là cái tên Triệu Lộ Tư gây chú ý, thu về lượng người xem không nhỏ. Bộ Trường Ca Hành cũng là điển hình của vượng phim, bởi nếu với tuyến tình cảm nhạt nhẽo cùng diễn xuất đơ cứng của Nhiệt Ba, chắc chẳng ai thèm để ý. Vậy nhưng vai phụ Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư lại được quan tâm vượt ngoài mong đợi.

Ở những bộ phim mới nhất đó là Thả Thí Thiên Hạ và Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư vẫn là cái tên nhận được độ thảo luận cao nhất. Vai diễn của cô luôn nổi bật và nhận về lượt yêu thích cực cao trên MXH.

Dương Tử

Thành công của Trầm Vụn Hương Phai khiến khán giả phải công nhận rằng khả năng vượng phim của Dương Tử cực kỳ tốt. Thời gian đầu khi mới lên sóng, bộ phim này liên tục nhận về hàng loạt lời chê bai từ cư dân mạng. Thậm chí từ khóa “khó xem” còn leo hot search, cho thấy tác phẩm lần này của Dương Tử – Thành Nghị không hề khả quan.

Vậy mà sau thời gian lên sóng, với độ thảo luận cao của mình, Dương Tử đã giúp Trầm Vụn Hương Phai vực lên trông thấy. Không chỉ trở thành bộ phim hot nhất mùa hè mà Dương Tử – Thành Nghị cũng thu về được lượng fan lớn kể từ sau bộ phim này. Ngoài Trầm Vụn Hương Phai, trước đó nữ diễn viên còn có bộ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý với đề tài kén người xem. Tuy nhiên nhờ có tên cô mà bộ phim được quan tâm hơn nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh

Nói đến khả năng vượng phim của Triệu Lệ Dĩnh thì mỹ nhân này có 2 bộ đó là Hữu Phỉ và Thanh Vân Chí. Tuy Thanh Vân Chí được cho là sở hữu dàn cast trong mơ, thế nhưng năm đó, các diễn viên góp mặt trong phim lại chỉ có 3 chàng trai của TFBOYS, Lý Dịch Phong là nổi tiếng còn lại thì bình thường.

Với phần nguyên tác bị cải biên đến nát tươm, kỹ xảo, tạo hình bị chê sấp mặt, Thanh Vân Chí gần như không có khả năng để bạo. Vậy mà sau cùng, vai Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh lại nhận được nhiều sự chú ý, không chỉ thu hút người xem ở thời điểm đó mà đến giờ, netizen vẫn luôn nhớ tới bộ phim.

phim tru tiên

Bên cạnh Thanh Vân Chí, Hữu Phỉ cũng là tác phẩm mang đến nhiều sự chê trách từ khán giả trong và ngoài nước. Ngoài việc dùng kỹ xảo 3 xu thì bộ phim này còn có thêm kịch bản vô cùng nhạt nhẽo, diễn xuất của Nhất Bác trăm cảnh như 1. Bộ phim còn vướng nhiều ồn ào không hay làm netizen ngán ngẩm. Sau cùng, Hữu Phỉ cũng chỉ được chú ý vì có Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính, và lượt view lẫn sự quan tâm của người xem cũng chỉ tới từ nam nữ chính của phim mà thôi.

Cả 3 mỹ nhân Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh ngoài độ hot còn có khả năng hóa thân nhân vật, diễn xuất tốt và xinh. Bởi thế mà những bộ phim họ nhận dù có nát đến đâu vẫn có thể vớt vát được, chí ít là với nữ chính. Nếu so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba thì 3 mỹ nhân này vẫn nhỉnh hơn, bởi Nhiệt Ba vẫn cần có một kịch bản thật tốt mới đẩy lên nổi, chứ mà kịch bản xàm, e rằng cũng flop sấp mặt.


Leave a Reply

Your email address will not be published.