Dàn sao nữ có nhan sắc thay đổi như ‘biểu đồ hình sin’: Dĩnh – Mịch – Baby quá thất thường

Dàn sao nữ có nhan sắc thay đổi như ‘biểu đồ hình sin’: Dĩnh – Mịch – Baby quá thất thường

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Angelababy… đều là những mỹ nhân xinh đẹp, đình đám hàng đầu trong giới giải trí Hoa ngữ. Các nàng tiểu hoa luôn khiến khán giả phải trầm trồ trước nhan sắc của mình. Thế nhưng, đó là khi họ dưới ống kính của ekip, của phóng viên với bộ lọc đã qua chỉnh sửa. Còn khi rời khỏi công nghệ photoshop sẽ là dáng vẻ ra sao, hãy cùng xem qua nội dung bên dưới nhé!

Dương Mịch

Trong phim mới Định Luật 80/20 Của Tình Yêu do Dương Mịch đảm nhận vai chính lên sóng cách đây không lâu, nữ diễn viên đã vấp phải khá nhiều sự chê bai của khán giả khi thần thái, nhan sắc có phần xuống sắc và không được như xưa.

Nhưng nàng tiểu hoa dường như đang “hồi xuân”, nhan sắc xinh đẹp phần nào đã quay trở lại trong lần xuất hiện gần đây. Dù qua ống kính chưa chỉnh sửa nhưng thần thái của nữ minh tinh không chê vào đâu được, áo bó, tóc xoăn gợn sóng xứng đáng điểm 10 cho chất lượng.

Cao Viên Viên

“Nữ thần trong mộng của mọi chàng trai” Cao Viên Viên gần đây cũng đang hoạt động năng nổ trong giới giải trí với những hoạt động quảng cáo sản phẩm. Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy, nhan sắc của cô được chăm sóc khá tốt, vẫn xinh đẹp và hớp hồn như xưa.

Thế nhưng, đó là khi đã qua chỉnh sửa. Ảnh thật của nữ diễn viên mang đến cảm giác đứng tuổi hơn, những nếp nhăn cũng hiện rõ, trông có phần mệt mỏi. Không biết đây có phải là kết quả của việc chạy show thường xuyên không nhỉ?

Đồng Lệ Á

Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á cũng đang thay đổi theo hình sin, khi thì xinh đẹp xuất thần nhưng lúc lại hiện rõ vẻ già nua, mệt mỏi.

Ví như trên thảm đỏ Liên hoan phim Hải Ảnh, trong trang phục váy trắng đính hạt trông cô thật xinh đẹp và rạng ngời, nụ cười ngọt ngào, hớp hồn mọi ánh nhìn. Thế nhưng, đến với thảm đỏ Kim Kê, Đồng Lệ Á dưới ống kính cận cảnh lại hiện rõ nhiều nếp nhăn và hơi thiếu sức sống.

Lưu Diệc Phi

Đến với Liên hoan phim Macao diễn ra cách đây không lâu, nếu ảnh của ekip tung ra cực kỳ xuất sắc, mang lại cảm giác thần tiên bao nhiêu thì ảnh thật chưa qua chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi lại khác hẳn.

Thân hình không được thon gọn, gương mặt cũng bầu bĩnh, trạng thái không tốt, cùng với việc phối đồ không hợp đã làm lộ hết khuyết điểm của “thần tiên tỷ tỷ”.

Angelababy

Angelababy luôn biết cách làm nổi bật mình nhờ vẻ đẹp tựa công chúa. Chảy trong mình hai dòng máu lai Đức – Trung đã giúp vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá.

Và dù đã là mẹ một con, nhưng cô nàng vẫn khiến khán giả khó quên từ cái nhìn đầu tiên với nhan sắc cực xinh và thân hình cực bốc. Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim, tạo hình váy đen cúp ngực, mái tóc dài được búi cao, tô điểm đôi môi đỏ mọng trông cô thật nữ tính và đầy ma mị.

Quan Hiểu Đồng

Gần cuối năm, Quan Hiểu Đồng cũng bận rộn với những dự án của mình. Tuy nữ diễn viên thường vấp phải những lời chê bai với tạo hình trên thảm đỏ, nhưng nhan sắc dưới ống kính người qua đường vẫn làm bao người phải trầm trồ không ngớt. Nhan sắc xinh đẹp của tuổi xuân thì cùng đôi chân dài miên man luôn giúp bạn gái Lộc Hàm tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh – nữ hoàng rating được yêu thích với gương mặt baby đáng yêu, giúp cô nàng luôn trẻ hơn so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Từ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa trong những lần cô tham dự sự kiện gần đây, tuy khuôn mặt nữ diễn viên bắt đầu xuất hiện vài nếp nhăn và có phần hơi mệt mỏi, nhưng khí chất sang chảnh, nụ cười ấm áp, rạng ngời của cô nàng vẫn bắt mắt không thôi.

Mọi người nghĩ như thế nào về những nhận xét trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!

,

Leave a Reply

Your email address will not be published.