Dàn sao nữ 95 lọt top có thực tích cao nhất: Bạch Lộc gây tranh cãi, Lộ Tư giữ vị trí No.1?

Dàn sao nữ 95 lọt top có thực tích cao nhất: Bạch Lộc gây tranh cãi, Lộ Tư giữ vị trí No.1?

Màn ảnh Trung 2022 gần như là sự thống trị của dàn diễn viên thế hệ mới như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ… Và những nghệ sĩ được liệt kê trong danh sách này đều thuộc nhóm tiểu hoa – tiểu sinh sau 95 cực kỳ nổi tiếng. Mới đây, dân mạng xứ Trung cũng bình chọn ra những nàng tiểu hoa sau 95 có thực tích nổi bật nhất. Cùng xem qua thứ hạng của dàn diễn viên này nhé!

1. Triệu Lộ Tư

Được công nhận là tiểu hoa sau 95 có thành tích tốt nhất trong mảng phim truyền hình hiện nay. Và dĩ nhiên các thứ hạng sau có thể dao động, nhưng ngôi vị quán quân của Triệu Lộ Tư thật sự khá vững chắc so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Kể từ sau thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, đà phát triển của Triệu Lộ Tư thăng tiến nhanh chóng, hầu như bộ phim có sự tham gia của cô nàng đều tạo được sức nóng nhất định, độ chủ đề rất cao, thành tích hay chất lượng cũng ổn áp nữa chứ.

Trong năm 2022, Triệu Lộ Tư có đến 2 tác phẩm được trình làng đó chính là Thả Thí Thiên Hạ và Tinh Hán Xán Lạn. Và dĩ nhiên 2 tác phẩm này đều nhận về thành tích cực ổn khiến các nhà sản xuất trong giới cũng phải công nhận rằng Triệu Lộ Tư giờ đã là nữ diễn viên có thể gánh được phim truyền hình, không cần phải phụ thuộc vào bạn diễn góp sức nữa.

2. Ngu Thư Hân

Đà phát triển của Ngu Thư Hân không phải dạng vừa đâu nhé. Năm nay, nàng tiểu hoa thăng hạng nhanh chóng với Thương Lan Quyết và cũng nhanh chóng có một khoảng cách nhất định với những tiểu hoa sau 95 khác. Trên thực tế, dù rằng Thương Lan Quyết không phải là dự án cấp S+, nhưng thành công của nó đã đạt đến độ phổ biến của cấp S rồi. Vì vậy, xếp hạng của Ngu Thư Hân trên các nền tảng đã được cải thiện và giờ đây, cô đã trở thành cái tên được cân nhắc vai chính cho những dự án lớn.

3. Bạch Lộc

Tuy sinh năm 1994 nhưng Bạch Lộc lại được dân mạng xếp vào lứa tiểu hoa sau 95. Nhìn chung, đà phát triển của mỹ nhân này khá mạnh mẽ, năm 2021 cô có một bước đệm khá lớn đó chính là sở hữu vai diễn cực thành công ở Trường An Như Cố. Và dĩ nhiên thành công của bộ phim này đã giúp cô có được bước nhảy vọt về độ nổi tiếng. Sau khi quay xong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc liền nhận được dự án mới và kết hợp cùng nam thần Trương Lăng Hách ở dự án cổ trong Ninh An Như Mộng.

4. Cúc Tịnh Y

Cũng giống như Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y cũng được dân tình xếp vào hàng tiểu hoa lưu lượng sau 95. Cúc Tịnh Y là một ca sĩ thần tượng chuyển sang làm diễn viên rất thành công, những năm gần đây cô đã tích lũy được rất nhiều tác phẩm, trong đó thành công nhất là Vân Tịch Truyện. Cúc Tịnh Y cũng là nữ chính của nhiều bộ phim trên các nền tảng chiếu mạng vài năm gần đây, củng cố được một lượng fan hâm mộ trung thành. Bản thân nữ minh tinh cũng có sức thu hút, nhưng cô ấy vẫn còn thiếu một tác phẩm tiêu biểu thật sự để đại diện cho mình.

5. Quan Hiểu Đồng

Thực tích của Quan Hiểu Đồng quả thực không tồi, tuy bạn gái Lộc Hàm đã đóng một số tác phẩm bị điểm số thấp khiến dân tình ch.ế gi.ễu như Điềm Mật Bạo Kích, Cực Quang Chi Luyến, nhưng thật ra cô nàng diễn cũng không đến nỗi nào, chỉ là phải chọn đúng kịch bản thì mới phát huy được năng lực. Như bộ phim Hai Mươi Bất Hoặc do Quan Hiểu Đồng đóng vai chính chẳng hạn, tác phẩm này rất được khán giả đón nhận, các tập phim đều tạo được tiếng vang tốt! Chỉ cần hợp vai và kịch bản hay, Quan Hiểu Đồng có thể khiến bạn cực kỳ ấn tượng, tính ra cô ấy là một trong những diễn viên thế hệ sau 95 có diễn xuất ổn định nhất ấy.

Các thứ hạng từ 6 đến 10 lần lượt là Tống Tổ Nhi, Dương Siêu Việt, Châu Dã, Nhậm Mẫn và Chương Nhược Nam. Khá bất ngờ trước vị thứ của Tống Tổ Nhi, đáng lý ra nữ diễn viên phải có thứ hạng cao hơn thì mới phải, vì rằng cô nàng diễn rất tốt trong lứa tiểu hoa 95 ấy.

Theo nhiều khán giả, nên xếp Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y vào lứa tiểu hoa sau 90 thì có vẻ hợp lý hơn vì xếp hạng dựa vào độ tuổi mà hai sao nữ này lại sinh năm 1994, đâu thích hợp để vào thế hệ sau 95 đâu. Do đó có những ý kiến tranh cãi về sự xuất hiện của họ trong bảng xếp hạng trên. Còn ngôi vị quán quân của Triệu Lộ Tư đã hợp lý rồi, trong khi đó Ngu Thư Hân phải nỗ lực thêm nữa mới xứng đáng với kỳ vọng mà mọi người đặt vào cô.

Bạn nghĩ như thế nào về những nhận định trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.