Dàn nam thần – mỹ nữ xứng danh ‘tuyến đầu pha kè’: fandom Bạch Lộc, Phi Vũ nên bớt ‘gáy’

Dàn nam thần – mỹ nữ xứng danh ‘tuyến đầu pha kè’: fandom Bạch Lộc, Phi Vũ nên bớt ‘gáy’

Trong năm 2022 có không ít dàn nam thần mỹ nữ nổi lên, thậm chí fandom của những nghệ sĩ này còn cho rằng thần tượng của mình đã “bạo hồng”, hiện đang giữ vị trí lưu lượng tuyến đầu. Nhưng không phải chuyện gì cũng dễ dàng đâu nhé mọi người, những tiểu hoa tiểu sinh này cũng chỉ thuộc dạng “đỉnh lưu pha kè” mà thôi.

Vương Hạc Đệ

Tên tuổi của Vương Hạc Đệ cũng lên hương không ít sau thành công của Thương Lan Quyết. Thế nhưng đó cũng chỉ là việc được nổi tiếng và quan tâm hơn trước mà thôi. Anh chàng được người qua đường nhận định là thoát cảnh nugu chứ lên được tuyến đầu thì còn phải cố gắng dài dài.

Trong thời gian tới, Vương Hạc Đệ còn có Phù Đồ Duyên lên sóng, bộ này cũng không được đánh giá quá cao nên không kỳ vọng gì nhiều. Nếu có phải là Dĩ Ái Vi Doanh đang đóng cùng Bạch Lộc, mà bộ này chắc chắn là năm sau mới chiếu nên nếu có lên tuyến đầu hay không cũng phải chờ thêm thời gian. Vì thế mà fan cũng không cần “gáy” tuyến đầu làm gì, thật sự rất hề hước đó.

Bạch Lộc

Nhiều người cho rằng bản thân Bạch Lộc chắc cũng chẳng quan tâm đến chuyện tuyến đầu tuyến cuối gì đâu. Thế nhưng Vu Chính lại cứ mãi chấp niệm với hai từ này thế nên đã liên tục đăng đàn lên MXH khẳng định “gà cưng” của mình giờ đã là tiểu hoa tuyến đầu. Tầm cỡ Bạch Lộc được blogger xếp vào tuyến 1.5 đã là quá ưu ái rồi. Bởi tính ra cô nàng cũng không có bộ phim nào thật sự nổi đình nổi đám cả. Châu Sinh Như Cố ở mức có nhiệt và cũng chỉ giúp cô nổi tiếng hơn, thu hút thêm nhiều fan thôi.

Thành Nghị

Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thành Nghị đã ôm mộng hot hơn trong năm 2022 qua tác phẩm Trầm Vụn Hương Phai. Và thời điểm tác phẩm này lên sóng thì có nhiệt thật, nhưng Thành Nghị cũng chỉ được chú ý hơn một chút và chưa thể nói là đại bạo được.

Đúng là anh chàng đã tăng được lượng fan đáng kể, song nhiêu đó cũng chỉ giúp Thành Nghị nổi hơn một chút, chứ để lên hương hơn nữa có lẽ phải chờ tác phẩm sau. Nhưng bộ tiếp theo của Thành Nghị có thể là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi đóng với Trương Dư Hi không được đánh giá quá cao vì kịch bản cẩu huyết nhàm chán như ngôn tình nhiều năm về trước vậy.

Ngu Thư Hân

Không phải hầu hết fan nào của Ngu Thư Hân cũng “gáy” cô là ngôi sao tuyến đầu, thế nhưng có không ít người tin tưởng lời của blogger cho rằng nữ diễn viên hiện đang là nữ idol dẫn đầu dàn hoa 95. Nhưng sai rồi nha mọi người ơi, để có thể dẫn đầu dàn tiểu hoa 95 thì trước hết cô nàng phải vượt mặt được đối thủ lớn nhất đó chính là Triệu Lộ Tư đã nha, mà chắc chắn với thành tích phim ảnh hiện tại thì không nổi rồi đó. Với Ngu Thư Hân, có thể có phim hot, fan đông, duyên qua đường tốt nhưng tuyến đầu hay dẫn đầu hoa 95 thì chưa thể chạm đến được.

Trần Phi Vũ

Sau thành công của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa thì tên tuổi của Trần Phi Vũ bật lên nhanh chóng. Và dĩ nhiên có một điều mà ai cũng biết được đó chính là anh chàng này có chống lưng rất to, nên việc sở hữu nguồn tài nguyên tốt là chuyện không hề khó. Tuy nhiên, bấy nhiêu đây vẫn chưa giúp nam diễn viên lên tuyến đầu, hoặc dẫn đầu lứa tiểu sinh được đâu. Vậy mà có fan đã bắt đầu đi gây chiến với nhà Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến rồi. Tém tém lại thôi chứ cỡ Trần Phi Vũ sao mà đọ lại được hai đỉnh lưu lâu năm kia?

Triệu Lộ Tư

Thời gian gần đây, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư phát triển khá thuận lợi. Cô nàng không chỉ có Tinh Hán Xán Lạn “chống lưng” mà bên cạnh đó còn được chọn làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu xa xỉ- tài nguyên mà chưa từng có tiểu hoa 95 nào làm được. Nếu là fan thì cũng xứng đáng để tự hào cho idol đấy, nhưng có chừng mực thôi, chứ mà “gáy” tới mức Triệu Lộ Tư là tiểu hoa tuyến đầu, dẫn đầu lứa 95, thậm chí còn là nghệ sĩ gánh cả công ty thì hơi lố.

Triệu Lộ Tư của hiện tại rất hot, nhưng tuyến đầu thì chưa phải. Nếu nói dẫn đầu lứa 95 thì cũng đúng một phần nào đó, song cần thêm tác phẩm hot nữa sẽ vững chắc hơn. Còn về việc gánh cả công ty thì thôi, fan nào gáy như vậy thật quá ngốc nghếch rồi.

Và dĩ nhiên những điều trên cũng chỉ là do fan tự biên tự diễn mà thôi, chẳng có nghệ sĩ nào lại đi tự mình thừa nhận khoản “đỉnh lưu” một cách công khai như vậy. Thế nhưng, nói đi nói lại thì fan cũng là bộ mặt của idol, nếu fandom cứ tiếp tục “gáy” nữa thì có nguy cơ sẽ ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của idol nhà mình đó nha!


Leave a Reply

Your email address will not be published.