Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu ‘xương cánh bướm’ đẹp như tạc tượng: Nhiệt Ba, Hiểu Đồng cực yêu kiều

Dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu ‘xương cánh bướm’ đẹp như tạc tượng: Nhiệt Ba, Hiểu Đồng cực yêu kiều

Showbiz Trung là nơi hội tụ nhiều mỹ nhân có nhan sắc khuynh quốc khuynh thành, sở hữu body siêu mlem. Không chỉ vậy, một số sao nữ còn có được bộ xương cánh bướm sau lưng đẹp như 1 tuyệt tác. Hôm nay hãy cùng điểm qua dàn mỹ nhân nào ở Cbiz sở hữu chiếc body siêu VIP này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Dù có s.ẹ.o ở lưng nhưng không thể phủ nhận nữ diễn viên này sở hữu tấm lưng có tỷ lệ hoàn hảo so với cơ thể, nhất là phần “xương cánh bướm” đầy quyến rũ. Cô nàng luôn biết cách chọn trang phục che đi phần bị u đồng thời vẫn khoe được ưu điểm phần lưng.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp “rửa mắt” với siêu phẩm nhan sắc đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo đó, mỹ nhân này đã xuất hiện tại một sự kiện với visual cực cháy, đẹp như tranh vẽ. Nữ minh tinh sinh năm 1992 diện một chiếc sườn xám hở lưng màu xanh lá cây. Điểm đặc biệt của chiếc váy này đó chính là đã giúp cô nàng khoe trọn phần xương cánh bướm cực hoàn hảo.

Và dĩ nhiên, “điểm vàng” trên cơ thể của mỹ nhân Tân Cương đã giúp cô nhanh chóng “on top” trên hootsearch của nhiều nước, trong đó có cả Việt Nam. Nhiều khán giả nhận xét, xương cánh bướm đã giúp cô nàng trở nên gợi cảm và quyến rũ nhiều lần hơn trong mắt công chúng.

AngelaBaby

Nữ diễn viên AngelaBaby sở hữu thân hình thon thả cùng “xương cánh bướm” cực đình đám ở Cbiz. Vốn dĩ biết được bản thân sở hữu ưu điểm về ngoại hình, thế nên AngelaBaby thường xuyên diện những bộ váy khoe trọn vóc dáng cực quyến rũ này.

Và điểm đặc biệt trên cơ thể của mỹ nhân này là điều mà bất kỳ chị em nào cũng ao ước có được. Tuy hiện giờ đã là mẹ một con, nhưng cô vẫn luôn giữ được thần sắc tươi tắc, “mình hạc xương mai”, visual cực đỉnh mỗi khi xuất hiện tại một sự kiện nào đó.

Cổ Lực Na Trát

Dấn thân vào showbiz, hoạt động nghệ thuật trong nhiều năm liền, Cổ Lực Na Trát nhận về hàng loạt sự yêu mến từ đông đảo khán giả trong và ngoài nước nhờ sở hữu diện mạo xinh đẹp. Không chỉ sở hữu gương mặt siêu thần thái mà bên cạnh đó, mỹ nhân này cũng được ông trời ưu ái ban tặng cho 1 chiếc body thon gọn với “xương cánh bướm” vô cùng mê hoặc lòng người. Mỗi khi diện trang phục để lộ phần lưng trần gợi cảm, phần “xương cánh bướm” của mỹ nhân cũng “gây sốt” chẳng kém người đồng nghiệp cùng quê Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lưu Thi Thi

Bà xã Ngô Kỳ Long không chỉ sở hữu diện mạo kiều diễm mà bên cạnh đó, cô còn có một chiếc body cân được tất cả các thể loại trang phục. Và dĩ nhiên, điển hình nhất phải kể đến chiếc cổ thiên nga thon dài, phần “xương cánh bướm” đẹp hết chỗ chê của Lưu Thi Thi.

Cũng chính nhờ đặc điểm này mà vẻ bề ngoài của Lưu Thi Thi luôn tạo cảm giác cô như tiên nữ giáng thế. Dù đã làm mẹ một con nhưng “xương cánh bướm” của nữ diễn viên 8X vẫn không hề biến mất.

Nghê Ni

Bên cạnh đôi chân dài miên man thuộc hàng top của Cbiz thì Nghê Ni còn sở hữu một tấm lưng trần siêu đẹp. Từ gương mặt đậm chất điện ảnh, vóc dáng cao ráo, thon gọn cho đến phần xương cánh bướm ở lưng đẹp tuyệt tác.

Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng là minh chứng sống cho câu “hồng nhan bạc phận” bởi nữ diễn viên không ít lần gặp sóng gió trong cuộc sống gia đình, tình yêu lứa đôi. Dù vậy, nữ diễn viên sinh năm 1988 lại sở hữu diện mạo đẹp không tì vết, body “mình hạc xương mai” cùng “xương cánh bướm” đẹp như một tác phẩm nghệ thuật.

Mỗi lần diện trang phục khoe trọn bờ vai vuông và “xương cánh bướm”, Hiểu Đồng lại khiến dân tình “xuýt xoa” vì quá đỗi yêu kiều, quyến rũ. Không ngoa khi nói rằng Mao Hiểu Đồng là một trong những người đẹp có “xương cánh bướm” đẹp hàng đầu làng giải trí Trung.

Trên đây đều là những mỹ nhân hàng đầu xứ Trung, không chỉ sở hữu tài năng vượt trội mà bên cạnh đó, nhan sắc của họ cũng khiến không ít netizen xuýt xoa và thầm ao ước. Họ quả thật là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, đặc biệt còn sở hữu thêm “xương cánh bướm” hoàn hảo, đẹp như 1 tác phẩm nghệ thuật.


Leave a Reply

Your email address will not be published.