Dàn mỹ nhân Cbiz khó tạo được cảm giác couple với bạn diễn: Cảnh Điềm, Hiểu Đồng phải chăng vì khí chất?

Dàn mỹ nhân Cbiz khó tạo được cảm giác couple với bạn diễn: Cảnh Điềm, Hiểu Đồng phải chăng vì khí chất?

Việc đu couple là một trong những câu chuyện khiến mọt phim cảm thấy thích thú nhất khi theo dõi phim truyền hình. Thế nhưng điều khiến không ít người tỏ ra bất ngờ đó là một số sao nữ sở hữu visual cực đỉnh, diễn xuất cũng ổn định nhưng họ lại không thể tạo được cảm giác couple với bạn diễn.

Cảnh Điềm

Diễn xuất của Cảnh Điềm không đến nỗi nào, nhưng cô luôn gặp phải vấn đề tương tự như Quan Hiểu Đồng đó chính là không tìm được cảm giác couple với nam chính. Thời điểm đóng Tư Đằng, Cảnh Điềm kết hợp cùng Trương Bân Bân đã nhận về vô số lời khen từ khán giả vì cả hai có chemistry cực bùng cháy. Có lẽ đây chính là người bạn diễn hiếm hoi có thể tạo nên cảm giác couple với Cảnh Điềm. Cả hai không chỉ có ngoại hình rất xứng đôi, khí chất lại vương giả, nên cùng một khung hình rất dễ tạo được cảm giác couple.

Nhưng rồi khi Cảnh Điềm đóng phim khác với bạn diễn khác thì chemistry như với Trương Bân Bân cũng tan biến. Sắp tới, đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh sẽ sánh đôi cùng chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Chước Chước Phong Lưu, không biết là lần hợp tác này, cả hai có thể khiến những thước phim tình bể bình hay không nữa!

Quan Hiểu Đồng

Vốn có xuất thân trong một gia đình danh gia vọng tộc, có truyền thống nghệ thuật và nàng tiểu hoa này cũng sớm gia nhập vào showbiz từ khi còn nhỏ. Chính vì vậy, kĩ năng diễn xuất của mỹ nhân này không tệ. Nhưng những năm gần đây, dù bạn diễn là ai đi chăng nữa thì hầu như người xem đều không cảm nhận được cảm giác couple giữa cô và nam chính. Như bộ phim lên sóng năm ngoái – Con Gái Là Thế Đó do Quan Hiểu Đồng và Hầu Minh Hạo đóng chính, rõ là cả hai đều rất đẹp đôi, tình tiết ngọt ngào, nhưng đa số mọi người đều chẳng có tí phấn khích nào để “chèo” couple này cả.

Nhiều ý kiến nhận xét rằng có lẽ vì Quan Hiểu Đồng không phải kiểu người ngọt ngào, nhỏ nhắn nên khó tạo cảm giác cần được che chở. Theo như tìm hiểu, cô nàng phù hợp hơn với các thể loại phim về đề tài nữ quyền mạnh mẽ như Hai Mươi Bất Hoặc chẳng hạn. Thêm vào đó, ngoài đời Quan Hiểu Đồng đã có bạn trai là Lộc Hàm, nên vì thế mà fan cũng không quá hứng thú để “đẩy thuyền” nữ diễn viên với người khác nữa.

AngelaBaby

Mặc dù trong thời gian gần đây, AngelaBaby được nhận xét là có khá nhiều tiến bộ trong diễn xuất, tuy nhiên khoản tạo nên chemistry với bạn diễn thì bằng 0. Tuy nữ minh tinh từng kết đôi với khá nhiều sao nam trên màn ảnh, thế nhưng người đẹp đôi nhất với cô, được dân tình “ship lấy ship để” lại là Trịnh Khải trong show Running Man bản Trung, còn lại thì chẳng có tí cảm giác tình yêu nào giữa cô nàng với bạn diễn cả.

Chung Sở Hy

Gia nhập làng giải trí với khá nhiều dự án phim truyền hình, thế nhưng Chung Sở Hy lại chẳng có mấy bộ nổi. Không chỉ vậy, cô còn được kết đôi với dàn nam thần đình đám như Hứa Khải, Hồ Nhất Thiên… nhưng đáng nói là chẳng có bộ nào cô cùng nam chính tạo nên được cảm giác couple.

Dù rằng tuổi tác của Chung Sở Hy và các sao nam diễn chung đều chạc tuổi, nhưng không hiểu sao khán giả luôn cảm thấy cô khá dừ, chững chạc hơn hẳn so với bạn diễn. Chắc có lẽ thần thái của cô quá mạnh mẽ, dễ lấn át những tiểu thịt tươi có khuôn mặt thư sinh. Do đó, Chung Sở Hy với đóng cặp cùng với những anh chàng có khí chất manly, phong độ ngời ngợi như Trần Vỹ Đình, Lý Hiện hay Hoàng Cảnh Du thì mới hợp đấy.

Với những trường hợp trên, có người thì ngoài đời có đôi có cặp rồi, còn lại đa số là do khí chất của những cô nàng này quá mạnh mẽ, chẳng cần ai phải chở che gây hạn chế phần nào về cảm giác tạo couple. Bạn nghĩ như thế nào về những nhận định trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.