Dàn lưu lượng trong mắt Cnet: Tiêu Chiến nhờ cả vào fan; Lộ Tư gắn liền với bối cảnh ‘trà’

Dàn lưu lượng trong mắt Cnet: Tiêu Chiến nhờ cả vào fan; Lộ Tư gắn liền với bối cảnh ‘trà’

Trên MXH trong những ngày qua liên tục xuất hiện topic bàn luận về dàn lưu lượng ở Cbiz. Tuy vấn đề này có vẻ lạ lẫm đối với nhiều người, thế nhưng đa số những bình luận này lại khá hợp lý trong bối cảnh hiện tại đó nha. Cùng xem qua, netizen nước ngoài đã nhận xét về dàn lưu lượng ở Cbiz như thế nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Tiêu Chiến: Thành công cũng nhờ fan nhưng “rớt đài” cũng nhờ sự “cố chấp” của fan luôn.

Vương Nhất Bác: Diễn xuất kém, tình trạng gương mặt có phần bất bình thường.

Cung Tuấn: Hài hước, Sơn Hà Lệnh đại bạo, nhưng các tác phẩm khác thì ở mức trung bình.

Dịch Dương Thiên Tỉ: Tự lực vươn lên, đoàn đội làm việc khá hiệu quả.

Vương Tuấn Khải: Kém may mắn khi chưa nhận được kịch bản hay.

Vương Nguyên: Cố gắng tích lũy, từ từ thả ra.

Lý Dịch Phong: Dẹp phim thần tượng đi.

Dương Dương: Thật sự rất hợp với những vai nam chính phim thần tượng.

Trương Nghệ Hưng: Thái độ rất tốt, diễn xuất dần dần tiến bộ.

Thái Từ Khôn: “Em khe khẽ hôn anh”, chỉ cần nhớ mỗi bài hát này.

Hoàng Tử Thao: Bạn gái là thật sao?

Lộc Hàm: Nhanh nhanh kết hôn đi anh ơi!

Địch Lệ Nhiệt Ba: Luôn ở đoàn phim, ấy vậy mà fan xé cái gì?

Dương Tử: Chỉ cần mặt cứ ổn là được.

Dương Mịch: Những người dù thích hay không thích đều sẽ ngưỡng mộ cô!

Triệu Lệ Dĩnh: Cứ điều chỉnh cho tốt, rồi sẽ có cơ hội chuyển hình.

Cúc Tịnh Y: Diễn xuất không tốt, những thứ khác thì ổn.

Angela Baby: Chỉ đẹp khi không đóng phim.

Triệu Lộ Tư: Bối cảnh là “trà” nhưng con đường tương lai về sau cực ổn.

Dương Siêu Việt: Cần nâng cao diễn xuất.

Bạch Lộc: Diễn xuất so với những người đồng trang lứa đúng là không tồi.

Lưu Diệc Phi: Mỹ nhân “Phật hệ”

Có thể thấy, nhận xét của Cnet về Tiêu Chiến khiến không ít người ấn tượng. Bởi Tiêu Chiến có thể nhanh chóng gia nhập vào hàng ngũ đỉnh lưu, ngoài danh tiếng có sẵn thì anh còn sở hữu lượng fan cực hùng hậu, đây chính là yếu tố quan trọng nhất của 1 nghệ sĩ. Tuy nhiên, sự kiện 227 cách đây không lâu mà fan của nam minh tinh này gây ra khiến anh suýt chút nữa thì “bay màu” khỏi Cbiz.

Bạn diễn của Tiêu Chiến là Vương Nhất Bác thì tài nguyên của anh chàng này đúng kiểu nghịch thiên mọi người ạ. Thế nhưng cũng thật đáng tiếc, diễn xuất của anh vẫn còn khá bất ổn, Vương Nhất Bác cần phải trau dồi nhiều hơn nữa để xứng với những tài nguyên này.

Đến phần Lý Dịch Phong và Dương Dương chắc hẳn ai cũng sẽ phải bật cười. Bởi tính cho đến thời điểm hiện tại, Lý Dịch Phong cũng đã 35 tuổi rồi, việc anh đóng phim cổ trang thần tượng Kính Song Thành đã vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều. Và mới nhất, mỹ nam cổ trang từng khuấy đảo màn ảnh Trung một thời vấp phải bê bối đời tư cực lớn khiến sự nghiệp gầy dựng bao lâu này đều “đổ sông đổ bể”.

Còn Dương Dương, mặc dù anh ấy không trẻ trung như thời đóng Tiêu Nại nữa nhưng gương mặt này thật sự vẫn đủ sức khiến các nhà làm phim thần tượng săn đón. Trong lứa đỉnh lưu đời đầu còn Lộc Hàm, giờ anh ấy không còn quá mặn mà với sự nghiệp nữa, bị giục kết hôn cũng không lạ. Dù sao anh ấy cũng hẹn hò 5 năm rồi mà.

Đối với dàn sao nữ thì Dương Mịch đúng là mỹ nhân khiến cho mọi người đều phải nể phục. Tuy diễn xuất trong vài năm gần đây có phần thụt lùi, thế nhưng cô nàng đi theo con đường “hắc hồng” và trở thành nữ diễn viên đình đám như hôm nay, thêm vào đó lại sở hữu EQ và IQ cực cao. Đúng là không thể tìm ra được sai sót gì để “trừ điểm” cô nàng được.

Triệu Lộ Tư thì gây thương nhớ với danh “trà xanh” suốt 2 năm qua rồi. Hiện giờ cô có tẩy thế nào cũng chẳng trắng lên được. Triệu Lệ Dĩnh rất nỗ lực trong sự nghiệp, hy vọng rằng cô sẽ sớm chuyển hình thành công.

Những lời nhận xét của Cnet về dàn lưu lượng trên ở Cbiz đã nhận về hàng loạt sự tán thành của cư dân mạng. Còn bạn thì sao? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nha!


Leave a Reply

Your email address will not be published.