Dàn cực phẩm nam thần ở Cbiz sở hữu khả năng hội hoạ ’10 điểm’: Tiêu Chiến – Nhất Bác gây bất ngờ!

Dàn cực phẩm nam thần ở Cbiz sở hữu khả năng hội hoạ ’10 điểm’: Tiêu Chiến – Nhất Bác gây bất ngờ!

Hội họa luôn được xem là một tài lẻ thú vị của sao Hoa Ngữ, nhưng chỉ là những ai vẽ đẹp mà thôi, chứ nhìn tranh mà Vương Hạc Đệ vẽ thì bạn sẽ không thể nói thành lời đấy. Mới đây, trang Sohu đã có bài viết tổng hợp kỹ năng hội họa của dàn nam thần Hoa Ngữ. Cùng điểm qua xem tài năng của họ nhé!

Vương Hạc Đệ

Trong buổi quảng bá Thương Lan Quyết trước đây, Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân được yêu cầu hãy vẽ về nhau, và kết quả khiến khán giả muốn bật ngửa luôn ấy. Lần đầu tiên Vương Hạc Đệ vẽ Ngu Thư Hân, anh chàng đã vẽ một con lợn để tượng trưng cho bạn diễn, vì rằng nàng tiểu hoa là tuổi Hợi mà, thế nhưng nữ diễn viên tỏ vẻ không thích, xị mặt dỗi hờn luôn. Chàng Đông Phương Thanh Phương của chúng ta cũng có giải thích, rằng anh ấy không biết vẽ người nên chỉ có thể dùng “bé Ỉn” để làm ẩn dụ cho Tiểu Hoa Lan mà thôi!

Sau đó, cả hai được yêu cầu vẽ lại, lần này Vương Hạc Đệ đã vẽ một hình người, nhưng Ngu Thư Hân đã “chếch tâm” khi nhìn thấy bức ảnh. Thật sự mình rất đồng cảm cho Ngu Thư Hân ấy, dù cô gái nào được minh họa như thế sẽ phải khóc thét mà thôi.

Lý Hiện

Lý Hiện cũng nên gia nhập vào hội “không nên vẽ” của Vương Hạc Đệ vì “tài năng” của hai anh chàng này y chang nhau. Lý Hiện từng vẽ về Dương Tử trong cảnh quay của Thân Ái, Nhiệt Ái, trông thì có vẻ rất nghiêm túc và tỉ mỉ, nào là miêu tả mái tóc ngắn của Đồng Niên (Dương Tử) cùng với chiếc tai nghe mà cô nàng đang mang, tuy nhiên kết quả trông nó “sai trái” lắm cơ, nói thẳng ra là vẽ quá xấu ấy.

Vương Nhất Bác

Trong buổi quảng bá Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác từng vẽ lẫn nhau. Quan sát những bức tranh của Vương Nhất Bác, khán giả nhận xét tài năng hội họa của anh chàng lúc lên lúc xuống, nhưng có thể thấy anh ấy đã rất cố gắng để thể hiện được hình dáng nhân vật Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến, chẳng hạn như nốt ruồi nhỏ trên cằm bạn diễn và phụ kiện tóc màu đỏ, ngôi sao sinh năm 1997 đều thể hiện những tiểu tiết này trong tranh của mình.

Thực ra, bức vẽ đồ vật của Vương Nhất Bác không tệ, anh chàng đã từng vẽ máy bay phản lực, và nét vẽ khá tốt. Có lẽ Vương Nhất Bác không giỏi trong việc phác họa chân dung mà thôi!

Tiêu Chiến

Kỹ năng hội họa của Tiêu Chiến thì đỉnh khỏi phải bàn rồi. Tiêu Chiến từng là một nhà thiết kế trước khi gia nhập giới giải trí, vì vậy anh ấy vẽ rất đẹp, những bức tranh của nam thần này rất có hồn, đặc biệt là khả năng sáng tạo, thiết kế cực đỉnh. Như logo của bệnh viện trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giao Nhiều Hơn được thiết kế bởi Tiêu Chiến đó. Thỉnh thoảng, anh chàng có vẽ tặng những bức tranh như một phúc lợi gửi tới fan hâm mộ.

Và bức tranh mà Tiêu Chiến vẽ Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh cũng cực đẹp luôn, nếu bức tranh này mà được đem đi bán thì chắc hẳn giá sẽ cao lắm đây vì rất nhiều fan muốn có nó mà!

Trần Hiểu

Trần Hiểu không chỉ đẹp trai mà còn rất “nghệ” trong khâu hội họa nữa. Đối với nhiều khán giả thì Trần Hiểu là ngôi sao có khiếu hội họa đỉnh nhất giới giải trí Hoa Ngữ luôn, mỗi bức tranh của anh ấy cực kỳ sống động, rất có hồn. Ảnh mà ông xã Trần Nghiên Hi vẽ nên có thể được xem là một tác phẩm nghệ thuật luôn ấy, nét vẽ chẳng thua gì họa sỹ truyện tranh thực thụ cả.

Chỉ vài đường nét bút lông trên app điện thoại, Trần Hiểu cũng dư sức thể hiện hình ảnh mà anh muốn truyền tải.

Bạn nghĩ như thế nào về khả năng hội hoạ của dàn mỹ nam trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.