Dàn ‘cậu ấm cô chiêu’ dạo chơi ở showbiz: Diệc Phi, Lộc Hàm khiến ai cũng phải trầm trồ!

Dàn ‘cậu ấm cô chiêu’ dạo chơi ở showbiz: Diệc Phi, Lộc Hàm khiến ai cũng phải trầm trồ!

Có nhiều ngôi sao bước chân vào giới giải trí không phải vì mục đích “cá kiếm” mà chỉ để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên của mình. Nếu như không làm minh tinh thì họ vẫn có thể về nhà kế thừa công việc kinh doanh của gia đình. Hôm nay hãy cùng điểm qua những mỹ nhân sở hữu gia thế siêu khủng, là “bạch phú mỹ” đình đám ở showbiz Trung nhé.

Lưu Diệc Phi

Bố ruột của Lưu Diệc Phi thực chất là một giáo sư đại học, nhưng bố mẹ đã sớm ly hôn khi cô còn rất nhỏ, mẹ cô là một vũ công, tái hôn với một người đàn ông giàu có và chuyển đến Mỹ sinh sống. Với gia thế của bố dượng đã giúp Lưu Diệc Phi trở thành phú nhị đại, thiên kim tiểu thư trong gia đình hào môn. Sau khi Lưu Diệc Phi bước chân vào làng giải trí, bố dượng lẫn bố nuôi cũng đã giúp đỡ cô rất nhiều.

Con đường ngôi sao của Lưu Diệc Phi cũng rất suôn sẻ, ngoài sự giúp đỡ của gia đình, nữ diễn viên còn rất chăm chỉ thử sức với nhiều dạng vai mới. Với sự cố gắng, hết mình vì vai diễn, nhiều khán giả không thể ngờ là Lưu Diệc Phi là phú nhị đại giàu có, khi cô không hề làm ra vẻ tiểu thư, chê ỏng chê eo khi đối mặt với những khó khăn trong quá trình quay phim, diễn xuất.

Hoàng Tử Thao

Nhắc đến những “phú nhị đại” trong làng giải trí Hoa ngữ, không thể không kể đến cựu thành viên EXO – Hoàng Tử Thao. Trước khi bước chân vào giới giải trí, người ta thường bắt gặp một Hoàng Tử Thao mỗi lần về nước đều có xe sang, xế xịn đưa đón mỗi ngày.

Bố của Hoàng Tử Thao là ông Hoàng Trung Đông được biết đến là doanh nhân giàu nhất nhì ở Thanh Đảo, sở hữu một xí nghiệp trị giá 20,7 tỷ NDT (khoảng 71 nghìn tỷ Việt Nam đồng). Không những sở hữu nhiều căn biệt thự, siêu xe mà anh chàng còn có cả máy bay tư nhân, tài lực hùng hậu vô cùng.

Sau khi bố là ông Hoàng Trung Đông đột ngột qua đời vì bệnh, Hoàng Tử Thao phải tạm ngưng công việc trong giới giải trí để trở về tiếp quản khối tài sản khổng lồ. Khi đó nam thần tượng chỉ mới 27 tuổi.

Ngu Thư Hân

Ngoài đời, “bạch phú mỹ” chính là biệt danh của Ngu Thư Hân. Bố mẹ của cô nàng sở hữu một số cơ sở kinh doanh ở Thượng Hải, liên quan đến thực phẩm, quần áo, bất động sản, phương tiện đi lại,… và gia cảnh của họ rất nổi bật. Mỗi lần tham dự sự kiện, hay chương trình giải trí, Ngu Thư Hân toàn diện hàng hiệu, thậm chí không ngại chia sẻ món đồ của mình với những cô nàng đồng nghiệp khác.

Dù là thiên kim tiểu thư, nhưng Ngu Thư Hân không thích dựa dẫm hoàn toàn vào gia đình, cô rất có đầu óc kinh doanh khi đang là cổ đông của 3 công ty về công nghệ làm đẹp và hãng lữ hành quốc tế. Nàng tiểu hoa muốn bước chân vào làng giải trí là để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên của mình, hiện tại cô đang phát triển rất tốt.

Kiều Hân

Kiều Hân là “phú nhị đại” trong một gia tộc vô cùng giàu có. Vì bố mẹ bận làm ăn nên từ nhỏ, nữ diễn viên được đưa đến Thượng Hải học tập và sinh sống. Ngay từ lúc còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, Kiều Hân đã khiến bạn bè phải “mắt tròn mắt dẹt” khi cô lái chiếc siêu xe đến nhập học.

Không ít lần bạn gái tin đồn của Dương Dương công khai ngôi nhà sang trọng của mình trên chương trình thực tế. Theo tìm hiểu thì trị giá căn biệt thự này rất đắt đỏ ở Thượng Hải, thuộc top đầu bất động sản tại nơi đây với giá lên tới 70-210 triệu tệ (231 tỷ – 700 tỷ đồng), với khu vực đỗ xe có thể chứa được 200 chiếc xe hơi. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu biệt thự triệu đô tại Canada. Năm xưa, khán giả từng nghĩ nếu như chuyện tình giữa Dương Dương và Kiều Hân là thật và phát triển đến giai đoạn tiến tới hôn nhân thì khéo nam thần lại mang danh là Chạn Vương mất.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông nội của Quan Hiểu Đồng là một bậc thầy thư pháp nổi tiếng ở Bắc Kinh, và bố của cô cũng là một diễn viên. Không chỉ vậy, cô nàng còn là hậu duệ của gia tộc Mãn Châu Qua Nhĩ Giai Thị, thế nên bạn gái Lộc Hàm còn được mọi người gọi là “Cách cách của Kinh Khuyên”. Là một ngôi sao nhí, Quan Hiểu Đồng đã đóng phim cùng bố từ khi còn nhỏ, đến nay cô đã tích lũy được hơn 100 tác phẩm.

Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và nữ diễn viên gạo cội Trần Hồng, anh cũng nối nghiệp bố mẹ mà bước chân vào làng giải trí. Bắt đầu từ công việc trợ lý cho bố trên phim trường rồi trở thành một diễn viên, Trần Phi Vũ được nhận xét là rất chăm chỉ và ngoan ngoãn, không hề mắc bệnh ngôi sao hay ỷ lại vào gia thế.

Triệu Tiểu Đường

Sau khi tìm hiểu về gia thế của Triệu Tiểu Đường, chắc hẳn cũng đã hiểu vì sao cô nàng cùng Ngu Thư Hân lại dễ dàng kết thân và hợp nhau đến thế. Nghe nói gia đình mẹ của Triệu Tiểu Đường kinh doanh bất động sản, có rất nhiều bất động sản ở Bắc Kinh do cô đứng tên, bố cô cũng là một doanh nhân.

Gia đình của Triệu Tiểu Đường cũng hết lòng ủng hộ con gái tiến quân vào giới giải trí. Mỗi khi Triệu Tiểu Đường tham gia chương trình, họ đều quay video gửi lời động viên, tiếp sức cho con gái cưng. Qua video, nhiều khán giả thấy mẹ của Triệu Tiểu Đường còn rất trẻ, trên người bà toàn diện đồ hiệu cao cấp Chanel, còn em trai thì mặc Buberry. Nhà cửa của gia đình nữ minh tinh cũng được trang trí rất lộng lẫy, xa hoa.

Lộc Hàm

Được mệnh danh là “Thiếu gia Bắc Kinh”, gia thế Lộc Hàm vẫn còn là câu đố chưa thể giải mã trong Cbiz. Lộc Hàm được sinh ra là con một trong một gia đình quân nhân tại Bắc Kinh. Theo như nhiều nguồn tin từng chia sẻ, gia đình Lộc Hàm cũng rất giàu có và có một truyền thống gia giáo mang đậm bản sắc Trung Hoa. Anh thường được fan trêu đùa chính là “Thiếu gia Bắc Kinh”. Gia đình có bối cảnh lớn, một ngoại hình điển trai, tính cách thân thiện, hiểu chuyện, lễ phép đối với tiền bối, đặc biệt là luôn cầu toàn ở trong công việc, đây cũng chính là chàng hoàng tử trong mơ của rất nhiều cô gái.

 
Lộc Hàm nhiều lần gây choáng với bộ sưu tập đồng hồ, siêu xe đắt đỏ. (Ảnh: Sina)

Nhìn qua gia thế của dàn sao này, quả thực họ làm minh tinh cũng chỉ vì đam mê, yêu thích mà thôi, chứ thu nhập từ giới giải trí cũng chẳng là bao so với sản nghiệp mà họ được thừa kế. Đương nhiên Cbiz vẫn có những gương mặt sở hữu gia thế siêu khủng khác. Còn bạn thì thấy “gốc gác” của nam thần, mỹ nữ này như thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.