Cung Tuấn – Dương Dương đọ sắc trên sóng livestream; Dương Mịch – Hiểu Đồng bị chê đơ

Cung Tuấn – Dương Dương đọ sắc trên sóng livestream; Dương Mịch – Hiểu Đồng bị chê đơ

Trên Weibo ngày 2/11 là loạt ảnh mới của dàn sao Cbiz. Bên cạnh đó, hình ảnh tạp chí mới nhất của Dương Mịch cũng thu hút hàng loạt sự quan tâm từ công chúng.

Dàn trai đẹp thi nhau livestream; Hiểu Đồng xuất hiện với diện mạo “thừa cân”

Tối qua, giải Phi Thiên đã chính thức diễn ra với màn đổ bộ thảm đỏ của nhiều ngôi sao đình đám. Tuy nhiên, được chú ý nhất là Quan Hiểu Đồng. Nữ diễn viên diện bộ đầm của Elie Saab, vậy nhưng có vẻ bị chính trang phục này dìm dáng thảm. Không ít người cho rằng bạn gái Lộc Hàm trông hơi mũm mĩm khi diện bộ đầm này.

Trong khi đó, Dương Mịch cũng không được đánh giá cao khi lên bìa tạp chí Elle số tháng 12. Dù là bìa kết năm nhưng có vẻ lần này nữ diễn viên chụp hơi vội, hình ảnh không được đầu tư kỹ lưỡng. Có người còn cho rằng cô như bị Triệu Lệ Dĩnh nhập bởi mọi lần ảnh rất đẹp, lần này không hiểu sao lại vừa đơ, vừa khó hiểu trên tạp chí.

Dương Dương và Cung Tuấn hôm qua tham gia livestream. Cả hai nam thần đều khiến hội fan girl đứng ngồi không yên vì quá điển trai. Tuy nhiên, nhiều netizen vẫn đánh giá cao Dương Dương hơn. Bởi lẽ anh chàng không xài filter quá nhiều, ảnh chụp thường vẫn đẹp xuất sắc. Còn Cung Tuấn, nhìn qua thôi cũng biết tấm hình được chỉnh sửa kỹ càng rồi.

Loạt ảnh chào tháng mới của Đường Yên cũng được phòng làm việc chia sẻ gần đây. Đường Yên hôm qua cũng chia sẻ một vài tấm hình chào tháng 11. Nữ diễn viên ăn mặc trẻ trung, còn tết tóc hai bên và đeo kính nữa. Với nụ cười tươi rói của Đường Yên thì fan có thể chắc chắn là chị nhà đang rất vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên La Tấn.

Triệu Lệ Dĩnh rực rỡ với đồ đỏ

Dữ Phượng Hành gần đây lại tiết lộ ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh. Lần này, nàng Thẩm Ly thu hút ánh nhìn với bộ đồ đỏ rực rỡ. Khí chất, nhan sắc của cô thật không thể đùa được, dù chỉ là ảnh chụp lén thôi cũng đủ xinh như poster rồi.

Ngoài Dữ Phượng Hành, bộ Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh cũng đang rục rịch chuẩn bị lên sóng. Theo blogger cho biết bộ này dự kiến ngày 4/11 ra mắt khán giả. Tất nhiên là tin chưa chính thức rồi. Nhưng nếu lên sóng thật thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ có màn đụng độ cực gắt với Dương Mịch đó nha.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ đóng chính đã được đổi tên thành Thắp Sáng Tôi, Sưởi Ấm Em. Phim đã chốt lịch lên sóng vào ngày 3/11. Loạt poster của bộ phim cũng đã được chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Giải Phi Thiên tối qua đã diễn ra. Thị hậu tức giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất đã thuộc về Nhiệt Y Trát với bộ phim Sơn Hải Tình. Nếu ai từng xem Chân Hoàn Truyện sẽ biết Nhiệt Y Trát từng đảm nhận vai diễn Ninh Tần, đóng chung với Tôn Lệ. Mà tại giải Phi Thiên, Tôn Lệ cũng tham dự. Nhìn Nhiệt Y Trát nhận giải lớn, Tôn Lệ đã không cầm được nước mắt. Khoảnh khắc này sau đó cũng leo top 1 hot search. Được biết, Thị đế hay Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Phi Thiên năm nay thuộc về Vương Lôi phim Công Huân.

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 2/11. Bạn nghĩ như thế nào về những tác phẩm này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.