Cùng đụng độ tạo hình tại sự kiện, Nhiệt Ba được khen hết lời, riêng Bạch Lộc bị chê kém sang?

Cùng đụng độ tạo hình tại sự kiện, Nhiệt Ba được khen hết lời, riêng Bạch Lộc bị chê kém sang?

Tuy cùng diện một kiểu trang phục, có chung một kiểu tạo hình, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba và Bạch Lộc lại quá khác biệt khiến ai cũng phải bàn luận rôm rả.

Vốn dĩ là những tiểu hoa lứa 90 đình đám, và họ cũng không có phim nào đại bạo rõ nét trong suốt sự nghiệp diễn xuất, thế nhưng có một điều chắc chắn rằng địa vị của Địch Lệ Nhiệt Ba và Bạch Lộc có sự chênh lệch rất lớn. Mới nhất, hai mỹ nhân này lại bất ngờ bị đặt lên bàn cân để so sánh vì họ đụng độ tạo hình tại các sự kiện. Ảnh chỉnh sửa kỹ càng ai cũng đẹp thế nhưng ảnh chụp vội qua cam thường lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới nhất, Bạch Lộc đã góp mặt tại một sự kiện của thương hiệu đình đám mà trước đó cô hợp tác chung. Lần tái xuất này, cô nàng đã diện bộ trang phục cúp ngực màu trắng, khoe trọn chiếc body siêu chuẩn. Tuy ảnh được phòng làm việc tung ra rất đẹp, thế nhưng ở các bức ảnh chụp vội ở hậu trường, chưa có sự can thiệp của photoshop thì cô nàng lại bị lộ khuyết điểm lớn, ai cũng phải ngỡ ngàng.

Qua ảnh chưa chỉnh sửa, “gà cưng” của Vu Chính đã lộ phần bắp tay khá to, thân hình kém thanh mảnh, khiến không ít khán giả thất vọng. Nhiều ý kiến cho rằng Bạch Lộc đã chọn sai trang phục nên mới bị dìm không thương tiếc trong loạt ảnh hậu trường sự kiện này.

Sau đó không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bất ngờ diện một bộ trang phục giống hệt Bạch Lộc. Và nhiều khán giả nhận ra đây cũng là một bộ đồ liền thân ôm sát, nhưng nàng mỹ nhân Tân Cương lại nhận được vô số lời khen ngợi vì diện mạo cực kỳ tươi trẻ và khí chất ngời ngời của mình. Với lợi thế nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn chỉnh và đôi chân dài thẳng tắp, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể dễ dàng cân được mọi loại trang phục dù kén dáng nhất.

Đụng độ trang phục trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa, rõ ràng Bạch Lộc có phần lép vế hơn hẳn Địch Lệ Nhiệt Ba. Đa số cư dân mạng đều không tỏ ra quá bất ngờ trước kết quả này, bởi lẽ nàng mỹ nữ Tân Cương vốn luôn được đề cao trong khoản nhan sắc.

Và dĩ nhiên, trong pha đụng tạo hình lần này, Bạch Lộc phải chịu thua trước Địch Lệ Nhiệt Ba. Chính vì vậy nên, cư dân mạng hiện đang vô cùng mong đợi Bạch Lộc sẽ phục thù trong mảng phim ảnh sắp đến. Cụ thể, hiện cô nàng có hai dự án cổ trang chờ lên sóng là Trường Nguyệt Tẫn Minh và Ninh An Như Mộng. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang có An Lạc Truyện chờ phát sóng. Nếu phim của hai nàng tiểu hoa này được lên sóng sát nhau chắc hẳn sẽ cực kỳ gay cấn.

Giữa Bạch Lộc và Địch Lệ Nhiệt Ba, ai có thể duy trì vị trí đỉnh lưu, ai có thể thăng tiến địa vị trong giới vẫn còn rất khó nói. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nhận định trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.