Couple hot nhất năm chính là Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư: Chiếm lĩnh vị trí No.1; vươn tầm Châu Á

Couple hot nhất năm chính là Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư: Chiếm lĩnh vị trí No.1; vươn tầm Châu Á

Một mùa hè sôi động đã trôi qua, màn ảnh Hoa ngữ lại tiếp tục sản sinh ra khá nhiều couple được netizen thi nhau đẩy thuyền liên tục. Tuy nhiên vẫn có một đôi vẫn còn giữ được nhiệt độ dù phim đã hết cũng khá lâu đó chính là Ngô Lộ Khả Đào (Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi) trong Tinh Hán Xán Lạn.

Có thể nói kể từ lúc Tinh Hán Xán Lạn lên sóng và cho đến khi kết thúc thì couple Ngô Lộ Khả Đào chiếm không ít tình cảm từ khán giả. Nếu so với Đệ Hân Dẫn Lực của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ thì Ngô Lộ Khả Đào có lượng fan couple cực đông đảo luôn đó nha. Những fan này cũng đẩy thuyền cuồng nhiệt, thậm chí support OTP của mình trên khắp các mặt trận, từ hiện trường sự kiện cho đến đẩy nhiệt trên mạng xã hội và bình chọn ở các bảng xếp hạng. Phải nói rằng độ đẹp đôi và chemistry của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi ở mức ‘đỉnh của chóp’.

Gần nhất, sự kiện tranh bánh Anh Đào Hổ Phách của Chính Ngọ Dương Quang đã cho thấy fan couple của Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi nhiệt tình cỡ nào. Chẳng thế mà trên Weibo, bảng xếp hạng couple vốn là nơi các cặp đam mỹ thống trị thì giờ Ngô Lộ Khả Đào là couple nam – nữ duy nhất góp mặt. Thậm chí là còn ở thứ hạng cao trong top 10. Trước đó, sự kiện với màn góp mặt của cặp đôi Tinh Hán Xán Lạn đã thu hút lượng lớn fan couple tới ủng hộ.

Chưa dừng lại ở MXH xứ Trung, Ngô Lộ Khả Đào còn vươn tầm Châu Á nhờ đứng top trong bảng bình chọn couple màn ảnh tốt nhất Châu Á. Tuy bảng này vẫn đang trong thời điểm tiếp tục bình chọn, tuy nhiên việc ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư có thể chiếm được vị trí No.1 như vậy cũng đã đủ chứng mình được khả năng của fan couple lớn tới cỡ nào rồi đó.

Trước độ hot của Ngô Lộ Khả Đào, fan couple của cặp đôi vui mừng không ngớt. Tuy nhiên, fan only của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư lại chẳng mấy thích thú, bởi dù sao họ cũng muốn cả hai bớt liên quan đến nhau, tiện cho việc quảng bá phim sau này. Hơn nữa, khả năng tái hợp của cặp đôi là khá thấp, nếu không sớm xé thì fan couple còn tiếp tục quẩy, gây ảnh hưởng đến hai diễn viên. Vụ tranh bánh Anh Đào Hổ Phách, và vụ trượt tay like bài couple của Triệu Lộ Tư là ví dụ điển hình.

Trở thành couple hot nhất mùa hè 2022, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã cho thấy sự kết hợp đầy ăn ý với nhau. Một số cư dân mạng thì hi vọng rằng, với độ nổi tiếng này, Ngô Lộ Khả Đào có thể tái hợp trong một bộ phim mới chiều lòng fan couple và những người ủng hộ cặp đôi.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về vấn đề trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.