Cnet bầu chọn dàn mỹ nam cổ trang khuấy đảo màn ảnh: Vị trí của Nhất Bác, Dương Dương gây tranh cãi

Cnet bầu chọn dàn mỹ nam cổ trang khuấy đảo màn ảnh: Vị trí của Nhất Bác, Dương Dương gây tranh cãi

Những ngày gần đây, Weibo liên tục lan truyền danh sách 10 mỹ nam cổ trang đẹp nhất co Cnet bầu chọn. Và dĩ nhiên trong danh sách này có sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt đình đám ở showbiz Trung như Vương Nhất Bác, Dương Dương, Tiêu Chiến… Danh sách này được nhận xét là khá chuẩn nhưng vẫn còn nhiều lấn cấn ở chỗ thứ hạng của các nam thần.

1. Thành Nghị

Chiếm lĩnh vị trí No.1 trong BXH này đó chính là Thành Nghị. Sau khi Lưu Ly Mỹ Nhân S.át lên sóng, Thành Nghị nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả. Gần đây anh cũng được khen ngợi diễn xuất đã tiến bộ hơn trong Trầm Vụn Hương Phai. Thế nhưng, được xếp ở vị trí đầu tiên như này thì quả thật có phần hơi sai sai, nhiều netizen tỏ vẻ không phục.

2. Trần Hiểu

Từ thời Lục Trinh Truyền Kỳ, Trần Hiểu đã được ưu ái gọi với danh “nam thần cổ trang” rồi. Nhưng vài năm trở lại đây, Trần Hiểu có phần tập trung hơn với phim hiện đại nên anh ít đóng cổ trang hơn. Chỉ là khi tái xuất với Mộng Hoa Lục sau nhiều năm, Trần Hiểu vẫn đủ sức khiến khán giả “đổ đứ đừ”.

3. Dương Dương

Cũng là một “nam thần cổ trang” chính hiệu nhưng Dương Dương không thành danh nhờ dòng phim này. Tuy nhiên, mỗi lần Dương Dương đóng cổ trang đều sẽ khiến cho khán giả bị thu hút, đơn giản chỉ là nhìn anh ấy quá xuất sắc thôi.

4. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác cũng nổi lên nhờ Trần Tình Lệnh. Nhưng có một điều chắc nhiều bạn sẽ đồng tình đó là Vương Nhất Bác không hợp cổ trang cho lắm. Gương mặt của anh ấy phù hợp với phim hiện đại hơn.

5. Vương Hạc Đệ

Thành công vang dội của Thương Lan Quyết giúp Vương Hạc Đệ có tên trong danh sách này. Sau Thương Lan Quyết, chắc Vương Hạc Đệ sẽ cân nhắc đến việc đóng phim cổ trang nhiều hơn đấy.

6. La Vân Hi

Khi đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Anh rất hợp với cổ trang cùng những tạo hình phiêu dật đầy tiên khí, chỉ có điều vị trí thứ 6 này dường như có hơi thấp so với đánh giá cao về nam diễn viên này nhỉ?

7. Cung Tuấn

Trường hợp của Cung Tuấn khá giống với La Vân Hi. Anh cũng là một mỹ nam cổ trang nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng anh lại được xếp quá thấp trong bảng xếp hạng này. Bởi nhìn đi nhìn lại ở Cung Tuấn vẫn có nét đẹp tiên khí khiến ai cũng phải mê mẩn đó nha!

8. Trương Lăng Hách

Thương Lan Quyết không chỉ có Vương Hạc Đệ mà còn có thêm mỹ nam là Trương Lăng Hách nữa đó. Mà Trương Lăng Hách có vai Hoa Thành rất đáng mong đợi trong Cát Tinh Cao Chiếu nhưng chẳng biết phim bao giờ mới lên sóng.

9. Trần Triết Viễn

Được chú ý từ Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, Trần Triết Viễn cũng tận dụng lợi thế và đóng nhiều phim cổ trang. Trong các dự án đang nằm kho của Trần Triết Viễn hiện tại, chắc hẳn khán giả vẫn đang mong chờ nhất chính là Sát Phá Lang đấy.

Đối với nhiều người thì danh sách mỹ nam cổ trang do Cnet bầu chọn ở trên là tương đối hợp lý. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng danh sách này còn thiếu khá nhiều cái tên đình đám như Lộc Hàm, Nhậm Gia Luân hay Hứa Khải. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về danh sách trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.