Cnet bầu chọn ᴛử – Ba là tiểu hoa có khả năng gánh phim; Tùng Vận – Bạch Lộc quá kém!

Cnet bầu chọn ᴛử – Ba là tiểu hoa có khả năng gánh phim; Tùng Vận – Bạch Lộc quá kém!

Ngoài khả năng diễn xuất ra thì dàn sao Cbiz còn bị netizen soi thêm cả khả năng gánh phim. Chẳng biết từ khi nào mà khái niệm này được đem ra làm thước đo cho dàn nghệ sĩ và mới đây fan các nhà lại được phen tranh cãi chỉ vì bài nhận xét về khả năng gánh phim của “người trong giới”.

Theo nhận định của blogger thì mới đây, “người trong giới” đã có pha nhận xét khả năng gánh phim của dàn tiểu hoa Cbiz. Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba là 2 mỹ nhân được công nhận có trình gánh phim cực đỉnh. Đàm Tùng Vận cũng có năng lực này nhờ duyên với người qua đường siêu tốt. Riêng Bạch Lộc lại bị chê yếu kém ở khoản này vì cô nàng đang ở thời kỳ trên đà phát triển. Blogger còn bổ sung thêm, cho biết khả năng gánh phim là về nhiệt độ chứ không phải diễn xuất.

Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại thì nhận xét của “người trong giới” cũng không sai đâu nhé! Nếu xét về chỉ số nhiệt độ thì khó có ai qua được 2 tiểu hoa đứng đầu lứa 90 là Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba? Phải công nhận rằng Trầm Vụn Hương Phai bị chê rác phẩm như thế mà Dương Tử vẫn kéo được bộ này lên hàng top, quả là xuất sắc. Địch Lệ Nhiệt Ba tuy bị chê sấp mặt về diễn xuất, nhưng hễ phim nào có cô đóng là y như rằng thành đề tài hot trên mạng xã hội. Mà phim của cô cũng liên tiếp phá nhiệt cao dù diễn đơ và có sạn nhiều cỡ nào.

So với 2 đồng nghiệp cùng trang lứa thì Đàm Tùng Vận tuy có lưu lượng kém hơn, nhưng diễn xuất và duyên qua đường cực tốt. Những tác phẩm mà cô tham gia đều gây chú ý cực mạnh, nhưng phải thật sự hay thì mới kéo được nhiệt từ netizen. Còn dở cỡ Hãy Gọi Tôi Là Tổng Tài thì Đàm Tùng Vận gánh không nổi. Nói chung là tùy vào chất lượng phim nha mọi người.

Nhân vật gây ra tranh cãi nhiều nhất đó chính là Bạch Lộc. Cô nàng bị nhận xét là không có khả năng gánh phim, fandom của Bạch Lộc khá là tức giận bởi vì gia nhập làng giải trí cũng khá lâu, mỹ nhân này hiện đã bỏ túi nhiều phim hot như Trường An Như Cố, Chiêu Dao, Trường Quân Sự Liệt Hỏa…

Thế nhưng, nói về những tác phẩm trên thì một phần hot là nhờ phim hay, nam chính tốt, thêm nữa là nhờ fan couple đẩy thuyền. Chứ với loạt bộ phim như Cửu Lưu Bá Chủ, Ngọc Lâu Xuân, Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình thì đến tiếng gió còn chẳng thấy chứ đừng nói hot. Bởi thế nói Bạch Lộc chưa có khả năng gánh phim cũng không sai.

Nói đi cũng phải nói lại, thật ra gánh phim hay không thì là 1 chuyện, còn quan trọng nhất vẫn là chất lượng của tác phẩm phải thật sự tốt thì mới đủ khả năng để thu hút người xem. Còn nếu như hot nhưng vẫn nhận về nhiều lời chê bai thì thật sự không ổn nhé. Thế nên, cái danh “gánh phim” của dàn minh tinh trên cũng chẳng cần tranh với nhau để làm gì cho nảy sinh nhiều drama mọi người ạ!


Leave a Reply

Your email address will not be published.