Chuyển hình tưởng dễ mà lại khó, Dương Mịch và nhiều sao Cbiz phải lận đận với con đường này?

Chuyển hình tưởng dễ mà lại khó, Dương Mịch và nhiều sao Cbiz phải lận đận với con đường này?

Chuyển hình là việc mà nghệ sĩ nào ở Cbiz cũng muốn. Bởi nếu muốn trở thành diễn viên thực lực, trụ vững được ở showbiz thì phải trải qua quá trình chuyển hình này. Tuy nhiên, không phải nghệ sĩ nào cũng chuyển hình thành công đâu nhé!

Hồ Ca

Hồ Ca từng là ngôi sao được Đường Nhân nâng đỡ và công ty chủ yếu giao cho anh những bộ phim thần tượng. Đến năm 2012, Hồ Ca lên kế hoạch chuyển hình, anh bắt đầu thay đổi từ những vai diễn để thử thách bản thân, sau đó thì bắt đầu tìm kiếm các tài nguyên phim chính kịch.

Chỉ sau 3 năm nỗ lực, Hồ Ca đã chuyển hình thành công nhờ vào 2 dự án đình đám là Kẻ Ngụy TrangLang Nha Bảng. Suốt 7 năm qua, Hồ Ca bước chân trên con đường của một diễn viên thực lực, anh có yêu cầu rất cao với vai diễn và kịch bản, ngoài ra còn thử thách bản thân bên mảng điện ảnh nữa.

Lý Dịch Phong

Mang danh 1 trong 4 đỉnh lưu đời đầu nhưng Lý Dịch Phong đã sớm hiểu được việc bản thân cần phải chuyển hình. Mòn mỏi suốt 6 năm trời, đóng cả điện ảnh lẫn truyền hình, cả chính kịch lẫn thần tượng nhưng dù làm cách nào thì Lý Dịch Phong cũng không thể chuyển hình nổi.

Nguyên nhân thì chắc các bạn cũng đã biết rõ rồi, đó là diễn xuất của Lý Dịch Phong không tốt. Lý Dịch Phong không dừng lại quá trình chuyển hình đúng là rất đáng khen đấy, chỉ có điều những ồn ào đời tư đã khiến anh “bay màu” khỏi showbiz. Giờ thì mong muốn chuyển hình thành công cũng tan biến rồi.

Chu Nhất Long

Sau thành công của Trấn Hồn, Chu Nhất Long được gọi là đỉnh lưu thế hệ mới. Nhưng Chu Nhất Long không muốn đi theo con đường lưu lượng và trở thành thần tượng nên anh đã quyết tâm chuyển hình. Với diễn xuất tốt cùng lòng cầu tiến, Chu Nhất Long đã có màn chuyển hình khá ấn tượng với Kẻ Phản Nghịch.

Bên cạnh đó, Chu Nhất Long trong năm nay cũng có thành tích nổi bật với bộ điện ảnh Nhân Sinh Đại Sự. Cú đúp lớn này đúng là một niềm vui dành cho Chu Nhất Long đấy, nhiều netizen tin rằng dù truyền hình hay điện ảnh thì tương lai của anh ấy thật sự rất rộng mở.

Dương Mịch

Bạn đừng thấy Dương Mịch đóng liên tiếp những bộ phim thần tượng mà cho rằng cô ấy chưa từng chuyển hình. Nếu ngó sang list phim điện ảnh thì bạn sẽ thấy 3 bộ phim mà Dương Mịch dùng để chuyển hình, đó là Bảo Bối, Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược Á.m S.át Tiểu Thuyết Gia. 

Tuy nhiên, hành trình chuyển hình của Dương Mịch trong 3 năm không thành công, buộc cô phải quay về đóng phim thần tượng. Nhưng dù có đóng phim thần tượng vốn là sở trường thì Dương Mịch mấy năm qua cũng chẳng có bộ nào nổi đình nổi đám nữa, sự nghiệp của cô đang dần tụt dốc rồi.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi Triệu Lệ Dĩnh đóng Hữu Phỉ, khán giả cứ nghĩ cô ấy sẽ gắn bó lâu dài với phim thần tượng. Nhưng sau đó, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu tập trung cho chuyển hình, cô liên tiếp nhận những phim hơi hướng chính kịch như Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Dã Man Sinh Trưởng. 

Quá trình chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh không quá thuận lợi nhưng may sao cô vẫn nhận được nhiều lời khen tích cực, có lẽ chúng ta phải đợi những dự án tiếp theo xem thế nào đã. Tuy nhiên, việc Triệu Lệ Dĩnh đóng bộ thần tượng Dữ Phượng Hành khiến mình hơi khó hiểu về hướng phát triển của cô.

Dương Tử

Với nhiều người thì Dương Tử là trường hợp chuyển hình đặc biệt nhất. Ban đầu, Dương Tử có ý đi con đường thanh y, cộng thêm diễn xuất ổn nên cô ấy có nhiều cơ hội tiếp xúc với phim chính kịch. Ai ngờ sau đó, Dương Tử lại từ bỏ để chuyển sang đi con đường lưu lượng và đã thành công.

Chỉ là thế sự xoay vần, Dương Tử muốn phát triển hơn thì buộc phải chuyển hình nhưng bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý dùng để chuyển hình lại flop luôn. Có lẽ việc chuyển hình thất bại đã khiến Dương Tử chán nản, thế là cô ấy trở về đóng phim thần tượng, không biết tương lai còn muốn chuyển hình không nữa.

Bạn nghĩ như thế nào về con đường chuyển hình của dàn sao Cbiz này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.