Chuyển hình nửa mùa như Dương Dương – Lệ Dĩnh – Dương Tử: Cố chấp niệm với lưu lượng mãi không tha!

Chuyển hình nửa mùa như Dương Dương – Lệ Dĩnh – Dương Tử: Cố chấp niệm với lưu lượng mãi không tha!

Đối với nhiều nghệ sĩ ở showbiz Trung,  khi chọn việc đi theo con đường lưu lượng hiện nay thì đến một khoảng thời gian nào đó họ sẽ bắt đầu chuyển hình để có thể có chỗ đứng vững chắc. Và một khi chấp nhận việc chuyển hình thì nghệ sĩ sẽ dần từ bỏ con đường lưu lượng, ấy vậy mà những gương mặt dưới đây lại không hề vậy. 3 nghệ này mong muốn trở thành diễn viên thực lực nhưng họ vẫn chấp niệm với con đường lưu lượng.

Dương Dương

Có vẻ như Dương Dương là nghệ sĩ hiểu rõ nhất tác dụng của việc chuyển hình, chính vì vậy mà anh đã sớm tiếp xúc với bộ phim chính kịch Đặc Chiến Vinh Diệu. Sau một thời gian bị “đắp chiếu”, cuối cùng thì tác phẩm này cũng được lên sóng và nhận về hàng loạt phản hồi tích cực từ khán giả. Riêng Dương Dương cũng khiến khán giả bất ngờ vì diễn xuất tiến bộ hơn trước. Tuy vẫn chưa thể giúp nam diễn viên 9x này chuyển hình thành công nhưng cũng coi như là một bước đệm khá ổn để anh tiếp tục tiến bước.

Chỉ là khi khán giả đang chờ đợi vào dự án chính kịch tiếp theo của Dương Dương thì anh lại quay về đóng phim thần tượng với bộ Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi. Theo nhận xét của nhiều người thì có vẻ như Dương Dương hiểu được tầm quan trọng của việc chuyển hình thế nhưng lưu lượng thật sự mang đến nhiều lợi ích lớn cho con đường sự nghiệp, vậy nên anh khó có thể bỏ được. Tuy nhiên, việc Dương Dương chưa chuyển hình thành công, còn chững lại bên phim thần tượng nữa khiến việc thành diễn viên thực lực và giữ vững lưu lượng đúng là hơi khó đấy.

Triệu Lệ Dĩnh

Tái xuất showbiz hậu sinh con đầu lòng qua bộ phim Hữu Phỉ, thế nhưng thành công lại chẳng thể mỉm cười với Triệu Lệ Dĩnh. Sau đó, cô liên tục xuất hiện trong 3 dự án chuyển hình liên tiếp: Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ.

Thời điểm đầu, nhiều khán giả cứ nghĩ Triệu Lệ Dĩnh đã dần sẵn sàng từ bỏ con đường lưu lượng để tập trung cho việc chuyển hình, nhưng đâu ai biết được chữ ngỡ, mỹ nhân này lại nhận về dự án Dữ Phượng Hành. Đáng chú ý hơn, nàng mỹ nhân 85 này không chỉ đảm nhận vai nữ chính trong Dữ Phượng Hành mà cô còn kiêm luôn cả vai trò giám chế. Có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh thật sự rất chú trọng đến dự án cổ trang – thần tượng này.

Đến thời điểm hiện tại, chắc Triệu Lệ Dĩnh cũng đã muốn chuyển hình nhưng cô dường như không bỏ được con đường lưu lượng. Theo đánh giá của nhiều người thì mỹ nhân Hoa Thiên Cốt khá tham vọng. Tuy nhiên, nếu giữ kiểu hoạt động như này thì cũng chưa chắc là sự lựa chọn chính xác của nữ diễn viên. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh cũng coi như đã chuyển hình thành công nhưng nền tảng chưa chắc chắn, cô vẫn nên tiếp tục nâng cao thực lực với phim chính kịch thay vì sa đà vào phim thần tượng chỉ để giữ lưu lượng.

Dương Tử

Không giống như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dương, trường hợp của Dương Tử có phần đặc biệt hơn. Cách đây 7-8 năm về trước, Dương Tử đã có nhiều cơ hội đi theo con đường thanh y và trở thành diễn viên thực lực. Thế nhưng sức hút mạnh mẽ của lưu lượng đã khiến mỹ nhân này “quay xe” rốp rẻng, cô liên tục đi đóng phim thần tượng và may mắn vươn lên hàng đỉnh lưu một cách nhanh chóng. Để rồi sau một thời gian đóng phim thần tượng, người đẹp 9x này lại quyết định chuyển hình với Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, con đường sự nghiệp của cô nàng có phần hơi lòng vòng nhỉ.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lên sóng, thành tích không mấy khả quan, và Dương Tử lại bắt đầu quay về với dòng phim thần tượng như Trường Tương Tư hay Tình Yêu 199. Nghe nói sau những tác phẩm này, Dương Tử sẽ tiếp tục cân nhắc đến việc chuyển hình. Nhưng nhìn đi nhìn lại thì mỹ nhân này đã không còn giữ vững phong độ như những năm về trước đóng phim thần tượng vẫn còn bất ổn nữa là. Nếu Dương Tử thật sự muốn trở thành diễn viên thực lực thì netizen khuyên cô nên tập trung chuyển hình, như thế mới có khả năng thành công.

Theo nhận xét của nhiều netizen thì Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử nếu thật sự muốn chuyển hình thì đừng nên chấp niệm với con đường lưu lượng nữa. Bởi trên thực tế, chuyển hình là một hành trình khó khăn và lâu dài, việc chuyển hình nửa mùa như vậy ít nhiều sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của họ trong tương lai.


Leave a Reply

Your email address will not be published.