Chỉ 1 chi tiết nhỏ cũng đủ để đánh bay tin đồn bất hòa giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi?

Chỉ 1 chi tiết nhỏ cũng đủ để đánh bay tin đồn bất hòa giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi?

Thời điểm vừa mới tham gia Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi từng vướng vào tin đồn không ưa gì nhau.

Còn nhớ hồi mới tham gia Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư từng dính tin đồn không ưa gì nhau, không tương tác với nhau khi tham gia tiệc khai máy. Cụ thể, ngày đó trên mạng lan truyền loạt hình ảnh trông có vẻ mệt mỏi, chán nản của cả hai khi tham gia bữa tiệc. Thậm chí, còn có thông tin khẳng định cả hai không hề cười nói dù chỉ một câu với nhau.

Những hình ảnh được cho rằng Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi “cạch mặt nhau” ở tiệc khai máy Tinh Hán Xán Lạn

Triệu Lộ Tư có vẻ mệt mỏi và xin về sớm

Trước sức ảnh hưởng vẫn còn đó của Tinh Hán Xán Lạn, fan của bộ phim mới đi tìm những hình ảnh cho thấy tại tiệc đóng máy, thực chất Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư vẫn tương tác cùng nhau, thậm chí họ còn cười vui vẻ.

Ánh nhìn “trìu mến” của cậu em cho đàn chị

Nếu quan sát kỹ, họ vẫn tương tác với nhau

Xem ra, truyền thông xứ Trung quả thực “đáng sợ” khi tung những tin đồn gây hiểu lầm đến vậy! Về phần Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư, họ đang được cư dân mạng đồn đoán là sẽ tham gia bộ phim chuyển thể từ truyện của tác giả Phi Ngã Tư Tồn. Khả năng cả hai tái hợp ở ngưỡng 50%, còn tùy theo lịch trình của họ.

Theo tìm hiểu, dự án này do Tencent sản xuất, vai nam chính và nữ chính trong phim lần lượt được giao cho Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Gấm rách là một trong số những tiểu thuyết nổi tiếng của Phỉ Ngã Tư Tồn, tác phẩm kể về câu chuyện tình đầy ʙɪ ᴛʜươɴɢ ᴠà ᴛʜù ʜậɴ giữa Phó Thánh Hâm và Dịch Chí Duy.

Phó Thánh Hâm vì muốn c.ứu công ty của gia đình khỏi kết cục bị phá sản cho nên không thể không phụ thuộc vào ᴋẻ ᴛʜù ᴄũ – ôɴɢ ᴛʀùᴍ giới kinh doanh Dịch Chí Duy. Trong quá trình ᴛʀᴀɴʜ đấᴜ và dò xét lẫn nhau, cả 2 người từ từ rơi vào những rắc rối tình cảm với đối phương, thế nhưng hiện thực phũ phàng không cho phép Phó Thánh Hâm hi vọng xa vời về tình yêu và hạnh phúc…

Hiện thông tin trên vẫn chưa được xác thực, song nếu Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư tái hợp chắc chắn sẽ đem đến cho màn ảnh Hoa ngữ sự ʙùɴɢ ɴổ vượt ngoài mong đợi, thậm chí được kỳ vọng sẽ thành công hơn Tinh Hán Xán Lạn – một dự án phim cổ trang cả 2 từng hợp tác cách đây không lâu, thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.