Cbiz hôm nay: Nhất Bác ‘sơ hở’ là đẹp trai; Dương Mịch khoe đường cong cực đỉnh ở hậu trường phim

Cbiz hôm nay: Nhất Bác ‘sơ hở’ là đẹp trai; Dương Mịch khoe đường cong cực đỉnh ở hậu trường phim

Weibo ngày đầu tuần là loạt ảnh tạp chí cực “xịn mịn” của Vương Nhất Bác và AngelaBaby . Thêm vào đó là loạt ảnh mới của loạt phim đang rục rịch chuẩn bị lên sóng. Cùng xem qua đó là những hình ảnh liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Sự kiện cuối tuần ở Cbiz khiến MXH rần rần

Chiều tối cuối tuầ vừa qua, dàn sao đình đám đã cùng tham gia sự kiện Vogue. Đáng chú ý nhất là màn xuất hiện của Châu Dã với tạo hình như thiên kim tiểu thư. Cô nàng nhanh chóng gây bão mạng xã hội, trở thành mỹ nhân hot nhất tại sự kiện này. Quả thật với loạt ảnh hôm qua, khán giả cũng phải khen ngợi Châu Dã, vì dù có đụng hàng với Jisoo nhưng nữ diễn viên trẻ vẫn không hề lép vế.

Tôn Di cũng là mỹ nhân nổi bần bật của sự kiện tối qua. Một mình cô nàng thay liền 2 bộ trang phục, một đen, một đỏ. Trong khi bộ đen mang đến cảm giác trầm ổn, thanh lịch, thì bộ đầm đỏ lại khiến netizen cảm nhận được vẻ ngoài quyến rũ, cực cuốn hút của cô nàng.

Kim Thần và Cổ Lực Na Trát là hai thái cực khác nhau trong sự kiện tối qua. Nếu Kim Thần gây ấn tượng với body hoàn hảo, thậm chí là hơi mảnh mai quá thì Na Trát lại khiến netizen ngơ ngác vì trông mũm mĩm với chiếc đầm xanh. Cả hai đều nhận được sự quan tâm lớn của mọi người, tất nhiên nhan sắc của Kim Thần được khen nhiều hơn.

Một trong những cái tên khiến mọi người tranh cãi nhiều nhất là Châu Đông Vũ. Không phải là mỹ nhân này không xinh, mà là do bộ đầm phô toàn bộ khuyết điểm của nữ diễn viên. Vốn đã có một thân hình mảnh mai, Châu Đông Vũ lại không ngại diện đầm quây, làm cô nàng trông càng mỏng hơn. May là chiếc đầm xòe bên dưới đã cứu phần nào, nhưng mà tổng thể vẫn rất là dìm dáng nữ diễn viên.

Ngoài các tiểu hoa trên, sự kiện Vogue còn có dàn mỹ nhân đình đám như Đồng Dao, Trương Tiểu Phỉ, Lưu Văn, Lý Băng Băng… Tất cả đều xuất hiện xinh đẹp và có những tấm ảnh cực bắt mắt.

Vương Nhất Bác cực ma mị trong ảnh tạp chí mới; Dương Mịch khoe trọn đường cong ở hậu trường phim

Sáng nay, tạp chí ELLE đã chia sẻ loạt ảnh bìa tháng 11 của AngelaBaby. Nữ diễn viên mang sắc đỏ đen lên bìa lần này, khoe vẻ đẹp quyến rũ đầy thu hút. AngelaBaby mà chụp tạp chí thì đẹp miễn bàn rồi, thần thái cũng đỉnh của chóp, so với diễn xuất thì chắc hẳn ai cũng đều khẳng định đúng một trời một vực đấy.

Vương Nhất Bác tháng này cũng xuất hiện trên tạp chí GQ cùng dàn diễn viên Vô Danh. Với gương mặt điển trai, vẻ ngoài lạnh lùng, Vương Nhất Bác khiến người hâm mộ được phen “xỉu up xỉu down” vì loạt ảnh mới của mình.

Chia sẻ loạt ảnh hậu trường makeup, Dương Tử nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của “giang cư mận”. Những tấm ảnh chụp nhí nhố thì không sao, đến ảnh cầm cọ trang điểm là cô nàng bị chê ngay. Một số netizen cho rằng cách cầm cọ của Dương Tử quá sai, nhưng chỉ chụp cho vui thôi mà mọi người ơi, đừng gắt đến vậy chứ.

Bộ ngôn tình Định Luật Tình Yêu 80/20 đã chính thức có lịch lên sóng vào ngày 13/10. Phía đoàn phim mới đây cũng đã tung ra loạt poster mới, chốt đơn phát sóng. Vậy là sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng đã chờ được bộ phim tình chị em ngọt ngào của Hứa Khải – Dương Mịch rồi.

Ngoài poster của đoàn phim, blogger còn khiến netizen được phen “đứng ngồi không yên” bởi loạt ảnh hậu trường của Dương Mịch ở Định Luật Tình Yêu 80/20. Không chỉ có mặt xinh mà dáng đẹp hoàn hảo, đôi chân dài miên man của Dương Mịch đã khiến bao người phải mê mẩn. Cỡ này thì người xem còn mê Tần Thi (Dương Mịch) chứ nói gì đến Dương Hoa (Hứa Khải) nhỉ.

Gần đây, loạt hình ảnh của Dữ Phượng Hành được leak ra, cho thấy tổ diễn viên phụ của phim đã bắt đầu đóng máy. Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng không ngừng có ảnh mới chụp cùng đoàn và các diễn viên. Cả hai chắc phải một thời gian nữa mới hoàn tất đến cảnh quay cuối của bộ phim.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về cặp đôi của Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân mới đây đã chia sẻ loạt ảnh cực ngọt ngào. Cả hai selfie chung, đứng sát rạt nhau mà không hề ngại ngần. Tất nhiên đây cũng chỉ là tình anh em đồng nghiệp thôi, còn trên phim mới là tình cảm thật nhé!

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.