BXH webdrama hay nhất: Couple đam mỹ vẫn chiếm lĩnh vị trí No.1; vị trí thứ 2 liệu có xứng đáng?

BXH webdrama hay nhất: Couple đam mỹ vẫn chiếm lĩnh vị trí No.1; vị trí thứ 2 liệu có xứng đáng?

Những năm gần đây, rất nhiều tác phẩm phim ảnh đã được ra mắt với khán giả thông qua hệ thống internet. Có rất ít tác phẩm chiếu cùng lúc cả ở trên mạng lẫn hệ thống đài vệ tinh. Các khán giả dần làm quen với hình thức xem phim hiện đại này. Hơn nữa, có rất nhiều phim chiếu mạng có chất lượng tốt. Những năm gần đây, lần lượt có những tác phẩm hàng đầu đã được gửi đến khán giả, năm nào cũng có các tác phẩm hot.

Năm nay có thể nói là một năm “hồi xuân” của phim tình cảm cổ trang. Nếu năm ngoái đã để lại ấn tượng “đàn ông trong phim tình cảm cổ trang thật xấu xí” thì năm nay có rất nhiều diễn viên nam trong phim cổ trang có ngoại hình nổi bật, hơn nữa cũng đã xuất hiện nhiều phim nổi trội.

Gần đây, có cư dân mạng đã phát động một cuộc bầu chọn phim chiếu mạng hay nhất. Phim hay nhất không phải là phim có chất lượng tốt nhất mà là phim được phần lớn mọi người yêu thích. Bởi vì, bất kể tác phẩm nào cũng không thể làm hài lòng được tất cả khán giả. Vậy nên, cuộc bầu chọn này không hề có ý khen phim này, chê phim kia. Tất cả các tác phẩm đứng đầu đều có điểm đặc sắc và cái hay riêng.

Theo kết quả bình chọn được công bố, tổng cộng có 42 nghìn người tham gia, trong đó có đến 14 nghìn người chọn “Trần Tình Lệnh”. Điều này đồng nghĩa với việc có 1/3 số người tham gia bình chọn cho rằng “Trần Tình Lệnh” được xem là phim chiếu mạng hay nhất, đây là sức nóng không thể phủ nhận của bộ phim.

Trong số các phim tham gia bình chọn, có 5 phim cổ trang thần tượng hot của năm nay là “Tinh Hán Xán Lạn” đứng thứ 2, “Thương Lan Quyết” đứng thứ 3, “Mộng Hoa Lục” đứng thứ 4 và “Trầm Vụn Hương Phai” đứng thứ 5. Dù “Trần Tình Lệnh” đã ra mắt khán giả được 3 năm vẫn giành vị trí quán quân, bỏ xa các phim còn lại.

Bộ phim này đã thắp sáng mùa hè 2019 của rất nhiều khán giả. Nhờ Trần Tình Lệnh và hai diễn viên chính, bộ phim này có vị trí không thể thay thế trong lòng rất nhiều người. Sau khi Trần Tình Lệnh phát sóng, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác – 2 nam chính trong phim hot lên chóng mặt và vẫn giữ vững vị trí là những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu cho tới tận hôm nay. Thời điểm hiện tại, họ không chỉ giữ vững được danh tiếng mà đồng thời còn gia tăng thêm danh tiếng so với ban đầu.


Theo kết quả bình chọn, cái tên đứng thứ hai là “Thương Lan Quyết” do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đảm nhận vai chính. Bộ phim này giành được vị trí thứ hai là điều hoàn toàn xứng đáng bởi đây là phim gần như siêu hot trên mạng internet của mùa hè năm 2022. Nam diễn viên Vương Hạc Đệ có thêm hàng triệu fan hâm mộ sau bộ phim này, là nghệ sĩ nam đang lên được mọi người công nhận, có nhiều nhãn hàng và các tác phẩm danh tiếng muốn hợp tác với anh. Sự vươn lên của Vương Hạc Đệ một lần nữa cho thấy việc chọn đúng kịch bản và vai diễn thích hợp là điều hết sức quan trọng.

Ngoài hai phim kể trên, các tác phẩm còn lại gồm “Tinh Hán Xán Lạn” do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư diễn chính, “Trầm Vụn Hương Phai” do Dương Tử và Thành Nghị diễn chính. Hai tác phẩm này gần như hot lên cùng một lúc và có độ hot ngang ngửa nhau.

Trong số các phim cổ trang hot gần đây, các cặp đôi nam nữ chính luôn có chemistry rất tốt. Rất nhiều cặp đôi đã trở thành couple màn ảnh số 1 trong lòng khán giả, nhiều người hy vọng họ có cơ hội tái hợp lần hai trong một tác phẩm khác.

Trong số rất nhiều phim cổ trang thần tượng, phim hiện đại thần tượng “Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh” do Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương diễn chính có số phiếu bình chọn cực kỳ cao. Ở thời điểm vừa phát sóng, phim được đánh giá có chỉ số sắc đẹp cao nhất.

Có thể thấy, hai năm qua đã có rất nhiều phim hot có chất lượng tốt, điều này càng thêm khẳng định vị trí của “Trần Tình Lệnh” do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác diễn chính vẫn luôn trong tim khán giả. Dù phim đã được phát sóng cách đây khá lâu nhưng vẫn luôn giữ vững độ hot đỉnh cao của mình.


Leave a Reply

Your email address will not be published.