BXH những mỹ nhân cổ trang 2022: Lộ Tư out top 5; Lệ Dĩnh có phần ngoại lệ?

BXH những mỹ nhân cổ trang 2022: Lộ Tư out top 5; Lệ Dĩnh có phần ngoại lệ?

Màn ảnh Hoa ngữ năm 2022 cho ra mắt khá nhiều phim cổ trang được đầu tư với chi phí cực khủng. Và dĩ nhiên trong số đó có không ít tác phẩm khuấy đảo màn ảnh nhỏ. Mới nhất trên Weibo đã xuất hiện BXH nhiệt độ của dàn mỹ nhân cổ trang. Cùng xem qua đó là những mỹ nhân nào nhé!

Tuy không có phim cổ trang lên sóng trong năm 2022 nhưng Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y vẫn on top nhé cả nhà, hai cô lần lượt xếp ở hạng 10 và 9. Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc may mắn khi có Gia Nam Truyện và Trường An Như Cố lên sóng vào năm 2022, cũng chẳng phải đình đám gì lắm, nhưng cũng đủ để kéo nhiệt độ cho 2 mỹ nhân này.

AngelaBaby là mỹ nhân xếp ở vị trí thứ 8 trong danh sách này. Trong năm 2022, nữ diễn viên cũng chỉ có một vai phụ duy nhất ở tác phẩm cổ trang Phong Khởi Lũng Tây. Tạo hình của AngelaBaby ít nhiều đã gây chú ý, thậm chí là nhân vật kéo rating cho phim. Nhưng vai diễn này của cô nàng cũng không gây hot quá lâu, do đất diễn ít vì chỉ là vai phụ.

Và nhân vật gây bất ngờ nhất đó chính là Triệu Lộ Tư chỉ đứng ở vị trí thứ 7 dù năm nay cô nàng có đến tận 2 tác phẩm được lên sóng. Đó chính là vai Bạch Phong Tịch trong Thả Thí Thiên Hạ và Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn. Đặc biệt là vai nữ chính trong Tinh Hán Xán Lạn đã nhận được sự yêu thích rất lớn của người xem, ấy vậy mà không đủ để giúp Triệu Lộ Tư vào top 3 bảng này.

Ba vị trí tiếp theo lại thuộc về Lưu Thi Thi, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Và dĩ nhiên, có không ít khán giả khá bất ngờ với việc Nhiệt Ba và Dương Tử xuất hiện quá sớm trong BXH này. Lưu Thi Thi trong năm nay và những năm gần đây đều không có phim mới lên sóng, ấy vậy mà bà xã Ngô Kỳ Long vẫn chiếm giữ vị trí thứ 6, cũng khá khen ngợi đấy!

Nhìn đi nhìn lại thì cũng thật tiếc cho Nhiệt Ba khi vai Kỷ Vân Hòa của Ngự Giao Ký hot như vậy mà nhiệt độ của cô chỉ xếp thứ 4. Tương tự với Dương Tử cũng rất đáng tiếc khi với Nhan Đàm của Trầm Vụn Hương Phai chỉ xếp thứ 5.

Top 3 của bảng xếp hạng nhiệt độ của dàn mỹ nhân cổ trang năm 2022 là một sự thú vị rất lớn khi hội tụ đủ 3 tiểu hoa 85 đình đám gồm Lưu Diệc Phi, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Với độ hot của Mộng Hoa Lục thì Lưu Diệc Phi đứng top 1 cũng không hề quá đáng. Dương Mịch cuối năm ngoái còn có Hộc Châu Phu Nhân gây bão nên đứng thứ 3 cũng không sai. Chỉ có Triệu Lệ Dĩnh là chẳng có bộ cổ trang nào chiếu trong năm nay, vậy nhưng vẫn chễm chệ vị trí thứ 3, như vầy có phải là quá ngang ngược không nhỉ?

Nhìn đi nhìn lại top 10 mỹ nhân cổ trang hot nhất năm 2022 thì hầu hết dàn sao nữ góp mặt đều là những gương mặt khuấy đảo màn ảnh Trung năm nay. Duy chỉ có vài trường hợp như Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y hay Triệu Lệ Dĩnh thì là ngoại lệ. Hi vọng sắp tới, dàn mỹ nhân này sẽ có phim cổ trang lên sóng, như thế mới thỏa lòng mong nhớ của khán giả!


Leave a Reply

Your email address will not be published.