BXH nhiệt độ của dàn minh tinh Cbiz ở nước ngoài: Vị trí của Dương Tử – Lộ Tư dấy lên tranh cãi!

BXH nhiệt độ của dàn minh tinh Cbiz ở nước ngoài: Vị trí của Dương Tử – Lộ Tư dấy lên tranh cãi!

5 diễn viên này lọt vào top sao nữ được yêu thích nhất ở nước ngoài là điều quá hiển nhiên. Thế nhưng thứ hạng của dàn mỹ nữ này lại gây tranh cãi khá nhiều. 

Top 5. Dương Tử

Nếu đu Cbiz đủ lâu chắc hẳn mọi người đều biết Dương Tử gia nhập vào showbiz từ khá lâu. Tuy nhiên, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương lại chỉ đứng ở vị trí thứ 5, thua xa một đàn em mới vào nghề đó chính là Triệu Lộ Tư. Cô nàng nhận về hàng loạt thành tích cực khủng, ấy vậy mà vẫn thua “thánh nữ xuyên không” tận 2 bậc.

Top 4. Dương Mịch

Cũng giống như Dương Tử, Dương Mịch gia nhập vào làng giải trí xứ sở tỷ dân từ khá lâu. Tính cho đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã có vị thế khá vững chắc. Độ nổi tiếng của nữ diễn viên ngày càng tăng theo thời gian và không bị ảnh hưởng nhiều bởi cuộc sống cá nhân. Thậm chí sau khi ly hôn, sự nghiệp của “bà nội thiên hạ” còn phát triển hơn nữa.

Top 3. Triệu Lộ Tư

Mùa hè năm 2022, Triệu Lộ Tư “hót hòn họt” nhờ đóng chính phim Tinh Hà Xán Lạn cũng Ngô Lỗi. Sự thành công của tác phẩm này đã kéo theo giá trị thương mại của mỹ nhân này tăng lên gấp đôi so với trước đó. Có thể nói, đây là thành công vượt bậc của nữ diễn viên trong năm 2022. Với những thành công đó, Triệu Lộ Tư lọt vào top nữ diễn viên được yêu thích nhất ở nước ngoài không mang đến nhiều ngạc nhiên cho khán giả.

Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư “vượt mặt” cả Dương Tử và thậm chí là Dương Mịch là điều mà nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng. Bởi vì, dù vai diễn Trình Thiếu Thương của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hà Xán Lạn đã giúp nữ diễn viên hút thêm nhiều fan, nhưng so với đàn chị Dương Tử và Dương Mịch thì “thánh nữ xuyên không” chỉ mới nổi trong thời gian gần đây, trong khi các đàn chị từ lâu đã trở thành đỉnh lưu, với lượng fan hâm mộ hùng hậu ở nước ngoài.

Cũng chính điều này đã chứng minh được những thị phi trước đây của cô đều đã “bay màu”. Hiện tại Triệu Lộ Tư không những được fan trong nước yêu thích mà bên cạnh đó cô còn được khán giả nước ngoài công nhận tài năng và sự cố gắng của diễn viên trẻ.

Top 2. Triệu Lệ Dĩnh

Chiếm lĩnh vị trí thứ 2 là Triệu Lệ Dĩnh, quả thật thứ hạng này không mang đến quá nhiều sự bất ngờ cho cư dân mạng. Tuy Triệu Lệ Dĩnh hiếm khi xuất hiện trước khán giả kể từ khi cô sinh con nhưng diễn xuất và ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh đều rất nổi bật và người hâm mộ luôn ghi nhớ điều này. Đặc biệt, với thành công bộ phim Hữu Phỉ, tác phẩm đánh dấu bước đầu tiên chuyển hình là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia… cô đã khơi dậy sự cuồng nhiệt trong lòng người hâm mộ.

Top 1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đã vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” và thành công đạt top 1 trong danh sách. Cô nàng không chỉ nổi tiếng với “vẻ đẹp chết người”, được người hâm mộ gọi là “nữ thần nhan sắc” mà kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên cũng ngày càng được khán giả công nhận.

Bạn nghĩ như thế nào về BXH trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.