BXH nhiệt độ của dàn minh tinh Cbiz: Lệ Dĩnh rớt hạng, Dương Tử bị Lộ Tư vượt mặt!

BXH nhiệt độ của dàn minh tinh Cbiz: Lệ Dĩnh rớt hạng, Dương Tử bị Lộ Tư vượt mặt!

Đối với nhiều ngôi sao hiện nay thì nhiệt độ chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ có thể giữ được độ hot ở showbiz. Nếu nghệ sĩ đi theo con đường lưu lượng thì càng xem trọng nhiệt độ của bản thân và luôn cố gắng giữ vững điều này. Hôm nay hãy cùng điểm qua xem mỹ nhân nào đang có nhiệt độ cao nhất ở làng giải trí Hoa ngữ nhé!

10. Dương Siêu Việt

Khoảng thời gian trước, bộ phim Trọng Tử mà Dương Siêu Việt đóng chính lên sóng. Tuy Trọng Tử rơi vào cảnh flop nhưng có vẻ như Dương Siêu Việt vẫn nhờ bộ phim này để giữ được nhiệt độ khá ổn định, đồng thời lọt vào trong top 10 này.

9. Trương Tịnh Nghi

Với thành công của Chiếu Sáng Anh Sưởi Ấm Em nên Trương Tịnh Nghi có thể duy trì được độ hot cho đến tận bây giờ. Ngoài ra, những thảo luận xung quanh bộ phim điện ảnh Vô Danh mà người đẹp 9x tham gia cũng giúp cô có được nhiệt độ ổn áp.

8. Triệu Lệ Dĩnh

Mặc dù là đỉnh lưu nhưng vị trí của Triệu Lệ Dĩnh trong danh sách này lại khá thấp. Nguyên nhân khiến nữ chính Sở Kiều Truyện chỉ đứng vị trí số 8, là do thời gian gần đây cô ấy không xuất hiện quá nhiều mà chỉ tập trung quay phim thôi.

7. AngelaBaby

Những ngôi sao khi vào đoàn phim thì nhiệt độ sẽ giảm xuống đáng kể và Angelababy cũng không ngoại lệ. Còn nhớ trong khoảng thời gian này, Angelababy đang quay bộ phim Tương Tư Lệnh và ít xuất hiện nên việc đứng ở vị trí thấp cũng không lạ.

6. Dương Mịch

Trong 3 tháng đầu năm, vì không có phim lên sóng nên nhiệt độ của Dương Mịch cũng chỉ ở mức trung bình. Ngoài tin tức liên quan đến bộ phim điện ảnh mới quay thì nhiệt độ của người đẹp 85 này xuất phát từ vụ việc rời khỏi Gia Hành và chuyện đời tư của cô ấy.

5. Lý Lan Địch

Vượt mặt nhiều đàn chị, Lý Lan Địch đã chạm bước đến vị trí thứ 5 trong danh sách. Việc Lý Lan Địch có tên ở đây cũng chẳng lạ gì đâu vì gần đây, bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng đã giúp nhiệt độ của cô ấy tăng lên đáng kể đó.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Bạn nào mà hay đi hóng drama của Cbiz thì chắc cũng biết trong mấy tháng qua, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tâm điểm bàn tán với tin đồn đang hẹn hò và còn mang thai nữa. Tuy tin đồn này có phần hơi tiêu cực nhưng lại giúp nàng mỹ nữ Tân Cương có nhiệt độ cao ngất ngưởng.

3. Dương Tử

Mặc dù Dương Tử vẫn đang quay bộ phim Tình Yêu 199 nhưng nhiệt độ của cô cũng không vì thế mà giảm mạnh đâu. Để giữ được nhiệt độ luôn ở mức ổn định thì nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn duy trì tần suất xuất hiện đều đặn trước công chúng thông qua các sự kiện.

2. Ngu Thư Hân

Thành công bất ngờ của Thương Lan Quyết đã giúp Ngu Thư Hân bước sang trang mới sự nghiệp. Ngoài một loạt những kịch bản tìm đến tận cửa thì Ngu Thư Hân cũng chạy show liên tục bằng việc xuất hiện trong các sự kiện. Lúc nào bạn cũng thấy người đẹp 9x này, bảo sao nhiệt độ của cô ấy luôn rất cao.

1. Triệu Lộ Tư

Vượt mặt một dàn đỉnh lưu, Triệu Lộ Tư đã chiếm giữ vị trí đầu bảng trong danh sách này. Kể từ sau Tinh Hán Xán Lạn thì nhiệt độ của Triệu Lộ Tư thật sự rất cao, việc đi theo con đường hắc hồng càng khiến cô ấy thêm hot. Mà sự việc giúp người đẹp 95 này được chú ý thời gian gần đây chắc nhiều bạn cũng đã biết rồi, đó là ồn ào “mù chữ” vì những phát ngôn đi vào lòng đất của cô ấy.

Theo như nhận xét của nhiều netizen thì những mỹ nhân Hoa ngữ này có nhiệt độ cao nhất trong khoảng thời điểm phim lên sóng, nếu không có thì họ cần phải xuất hiện và tiếp thị thật nhiều để giữ được độ hot. Đối với vị trí đầu bảng của Triệu Lộ Tư thì chắc hẳn khán giả cũng không bất ngờ lắm, dù sao trong thời gian gần đây, cô ấy nhiều thị phi lắm, mà càng thị phi thì càng dễ tăng nhiệt độ mà.


Leave a Reply

Your email address will not be published.