BXH địa vị dàn tiểu hoa 85: Dương Mịch hất cẳng Lệ Dĩnh chiếm lĩnh vị trí No.1?

BXH địa vị dàn tiểu hoa 85: Dương Mịch hất cẳng Lệ Dĩnh chiếm lĩnh vị trí No.1?

Những năm trở lại đây, showbiz Trung có vô vàn bảng xếp hạng ra đời. Tuy nhiên, không phải BXH nào cũng được thuyết phục đâu nhé mọi người, đôi khi còn gây tranh cãi cực gắt trên các diễn đàn đấy. Hôm nay hãy cùng xem qua bảng xếp hạng địa vị của những diễn viên thế hệ sau 85, cùng xem qua thứ hạng có hợp lý hay không nha!

Trong danh sách này, Dương Mịch hiện đang ngồi vững vàng trên thứ hạng độc tôn, không ai có thể chiếm lĩnh được vị trí này. Hạng 2 có sự góp mặt của 3 diễn viên đó là Đồng Dao, Trương Tiểu Phỉ và Lưu Diệc Phi.

Nghê Ni, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và Tống Thiến bất ngờ chỉ xếp hạng 3. Hạng 4 là những cái tên Trương Vũ Kỳ, Đường Yên, Angelababy, Giang Sơ Ảnh. Còn hạng cuối là Mao Hiểu Đồng, Cảnh Điềm, Viên San San, Vương Tử Văn.

Về thứ hạng đầu tiên của Dương Mịch, có khá nhiều dân mạng đánh giá là hợp lý. Vì rằng nữ diễn viên chính là ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất hiện nay, là tiểu hoa lưu lượng sở hữu lượng tác phẩm nổi rần rần nhiều nhất nhì trong thế hệ 85. Thêm vào đó, trên phương diện điện ảnh, doanh thu phòng vé của cô cũng hết sức ấn tượng. Chưa kể đến việc, Dương Mịch còn là cái tên cực kỳ nổi bật trong làng thời trang. Nói chung xét về mảng nào thì “bà nội thiên hạ” cũng đều ưu tú, thế nên nữ diễn viên có là quán quân trong danh sách này cũng hợp lý mà thôi.

Cái tên Đồng Dao xếp ở vị trí thứ 2 khiến không ít khán giả bất ngờ vì sự nghiệp của mỹ nhân này chỉ mới thực sự thành công sau khi 30 Chưa Phải Là Hết được lên sóng. Tính ra, so với các đồng nghiệp cùng trang lứa cô nàng thành công khá muộn. Dù vậy chỉ cần sở hữu chiếc cúp Thị hậu Bạch Ngọc Lan đã nâng tầm địa vị của Đồng Dao một bước lên mây, với thành tích sự nghiệp như thế thì nữ diễn viên có được vị trí này cũng xứng đáng.

Khá giống Đồng Dao, cô nàng Trương Tiểu Phỉ cũng là một “đóa hoa nở muộn” và là nàng tiểu hoa duy nhất trong lứa này xuất thân từ diễn viên hài. Trương Tiểu Phỉ một đêm thành sao nhờ vào bộ phim điện ảnh Xin Chào, Lý Hoán Anh oanh tạc phòng vé, và cũng với tác phẩm này đã đưa nữ diễn viên trở thành Ảnh hậu Kim Kê. Nếu như Trương Tiểu Phỉ mà mạnh ở những phương diện khác nữa, không khéo cô còn đánh bại cả Dương Mịch luôn ấy chứ.

Tiếp theo là Lưu Diệc Phi, mỹ nhân này có quốc dân độ rất cao. Đa số những tác phẩm của mỹ nhân này khá nổi bật, có sức ảnh hưởng lớn ở thị trường trong và ngoài nước. Đối với phương diện thời trag, “thần tiên tỷ tỷ” cũng sở hữu hàng loạt nguồn tài nguyên cực xịn sò với những hợp đồng quảng cáo từ thương hiệu xa xỉ. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi có vài điểm yếu, đó là cô không có khả năng gánh doanh thu điện ảnh, thiếu giải thưởng và lưu lượng không cao như Dương Mịch.

Điều khiến netizen ngỡ ngàng nhất chính là Triệu Lệ Dĩnh chỉ xếp ở hạng 3. Nhiều người cho rằng, “nữ hoàng rating” phải được xếp ngang hàng với Dương Mịch vì thực tích phim ảnh của cô nàng cực tốt. Trên thực tế thì phải công nhận Triệu Lệ Dĩnh ngang tài ngang sức với Dương Mịch đấy, nhưng mảng thời trang và điện ảnh thì lại không thể bằng đối thủ. Còn Nghê Ni thì xuất phát điểm rất cao khi trở thành nàng Mưu nữ lang, nhưng rồi về sau nữ diễn viên cứ mãi giậm chân tại chỗ mà chẳng có phát triển gì.

Ngoài ra, Đường Yên và AngelaBaby được xếp ở hạng 4 cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi nếu quay trở lại thời điểm vài năm về trước, 2 mỹ nhân này có khả năng sẽ được xếp ở hạng 2, còn thời điểm hiện tại thì đã xuống dốc rất nhiều. Một người thì mãi chăm lo cho gia đình, còn một người thì đã mất đi bệ đỡ.

Nhìn chung thì BXH này khá hợp lý, chỉ có điều hơi lấn cấn ở vị trí của Triệu Lệ Dĩnh. Nếu như mỹ nhân này có thể xếp ở vị trí thứ 2 thì danh sách này phải nói là cực chuẩn rồi nhé. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về BXH này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nha!


Leave a Reply

Your email address will not be published.