BXH 10 minh tinh được tìm kiếm nhiều nhất 2022: Lộ Tư vượt mặt Lệ Dĩnh, Dương Tử?

BXH 10 minh tinh được tìm kiếm nhiều nhất 2022: Lộ Tư vượt mặt Lệ Dĩnh, Dương Tử?

Mới nhất, BXH chỉ số tìm kiếm trên Baidu 2022 đã chính thức được công bố. Theo đó, những gương mặt xuất hiện trong danh sách này chắc hẳn sẽ khiến không ít cư dân mạng ngạc nhiên. Cùng xem qua đó là những cái tên nào ở ngay bên dưới bài viết này nhé!

Cũng giống với nhiều bảng xếp hạng trước, thứ hạng của từng nghệ sĩ không mấy khác biệt so với suy đoán của netizen. Theo đó, Tiêu Chiến là nghệ sĩ có tổng số lượt tìm kiếm vượt lên trên con số 21 triệu, nam nghệ sĩ này còn vượt mặt cả dàn sao kỳ cựu như Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh… để chiếm lĩnh No.1.

Có thể thấy, từ đầu năm 2022 cho đến nay, Tiêu Chiến chỉ có 1 phim được lên sóng đó chính là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hợp tác cùng với Dương Tử. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật, được mời làm gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn… Chính vì những yếu tố này mà tên tuổi của Tiêu Chiến liên tục lọt vào top tìm kiếm với nhiều chủ đề khác nhau. Thêm vào đó, việc Tiêu Chiến gia nhập đoàn phim Nắng Gắt, cùng Ngọc Cốt Dao được đồn đoán sẽ ra mắt trong năm nay, lại càng giúp anh trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lộ Tư và Dương Tử là 4 tiểu hoa duy nhất lọt vào top 10 tìm kiếm và thứ hạng lần lượt của họ là 5, 6, 7 và 9. Sau nhiều năm ‘im hơi lặng tiếng’, Lưu Diệc Phi đã đánh úp khán giả qua vai Triệu Phán Nhi trong phim Mộng Hoa Lục hợp tác cùng Trần Hiểu. Màn tái xuất này của “thần tiên tỷ tỷ” quả thật đã khiến màn ảnh nhỏ được phen chao đảo và nhiều tiểu hoa phải dè chừng.

Từ đầu năm 2022 cho đến nay, Dương Mịch vẫn chưa có tác phẩm nào lên sóng, thế nhưng nhiệt độ của mỹ nhân này vẫn cực cao thông qua việc cô thường xuyên góp mặt trong một số gameshow, xuất hiện dày đặc trên các trang bìa tạp chí lớn. Dương Mịch quả không hổ danh là tiểu hoa hàng đầu ở Cbiz khi nhiều năm liền lọt vào top minh tinh có nhiệt độ và nhân khí cực cao.

Nếu như Lưu Diệc Phi có Mộng Hoa Lục, được đánh giá là bộ phim đại bạo, thì Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư cũng là tác phẩm “bạo khoản”, đáng xem. Thành công này đã giúp nàng tiểu hoa 9X thu hút vô vàn sự chú ý tới, độ nhận diện đã cao thì nay lại càng tăng lên.

Trái lại, Dương Tử tuy cũng có phim lên sóng cùng thời điểm với Tinh Hán Xán Lạn, nhưng Trầm Vụn Hương Phai của sao nữ 9x lại kém nhiệt hơn hẳn. Nguyên nhân là bởi sự thiếu sáng tạo trong kịch bản, dễ đoán, diễn xuất và tạo hình cũng là điểm trừ lớn.

Khá buồn khi Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác hay Địch Lệ Nhiệt Ba ‘out’ khỏi top 10. Bạch Lộc dù vẫn có phim chiếu trong năm nay nhưng đáng tiếc lại gặp phải đối thủ nặng ký – Mộng Hoa Lục, nên khả năng hút view cũng giảm đi kha khá.

Danh sách đầy đủ của Top 10 BXH sao Hoa Ngữ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại:

No.10 Thái Từ Khôn – 12,22 triệu lượt

No.9 Dương Tử – 12,39 triệu lượt

No.8 Thời Đại Thiếu Niên Đoàn – 14,23 triệu lượt

No.7 Triệu Lộ Tư – 14,53 triệu lượt

No.6 Dương Mịch – 14,99 triệu lượt

No.5 Lưu Diệc Phi – 15,12 triệu lượt

No.4 Lưu Canh Hoành – 19,59 triệu lượt

No.3 Vương Tâm Lăng – 19,87 triệu lượt

No.2 Châu Kiệt Luân – 20,57 triệu lượt

No.1 Tiêu Chiến – 21,21 triệu lượt

Nhìn qua danh sách này, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ khá bất ngờ trước sự vắng mặt của những ngôi sao nổi đình nổi đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh hay Vương Nhất Bác, thay vào đó lại có sự hiện diện của dàn minh tinh gạo cội như Vương Tâm Lăng hay Châu Kiệt Luân lại chiếm thứ hạng cao ngất ngưởng, quả đúng là phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. Còn bạn, bạn cảm thấy BXH này như thế nào? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.