Bị đàn em vượt mặt, không được tôn trọng: Liệu Dương Tử có đang dần mất đi địa vị trong giới?

Bị đàn em vượt mặt, không được tôn trọng: Liệu Dương Tử có đang dần mất đi địa vị trong giới?

Có vẻ như Dương Tử hiện đang bước vào giai đoạn khủng hoảng trầm trọng trong sự nghiệp. Bởi nhìn đi nhìn lại, mỹ nhân này có khá nhiều tác phẩm đang trong tình trạng “đắp chiếu” vì bê bối của bạn diễn. Bên cạnh đó, bị các dự án phim của đàn em vượt mặt khiến địa vị của Dương Tử ở showbiz Trung đang dần lung lay.

Cụ thể, trên mạng hiện lan truyền thông tin cho biết Dương Tử và Cung Tuấn đang bàn bạc cho vai chính trong bộ phim chuyển thể Bảy Thanh Hung Giản. Có nguyên tác nổi tiếng, cốt truyện ly kỳ vậy nên cô nàng rất được mong đợi sẽ vào vai nữ chính trong bộ phim này. Thế nhưng, có vẻ như nàng Mưu nữ lang – Lưu Hạo Tồn cũng nhắm đến vai nữ chính trong dự án này.

Blogger đăng bài cho biết, Lưu Hạo Tồn đang cố chen chân lấy được vai chính trong Bảy Thanh Hung Giản. Mục tiêu của cô nàng là dùng diễn xuất trong bộ phim này để t.ẩy tr.ắng dư luận. Trước đó, Lưu Hạo Tồn từng phải nhận vô số gạch đá vì cọ nhiệt, EQ thấp và được chống lưng… Dù là cái tên mới trong Cbiz, thế nhưng Mưu nữ lang 9x này lại được đánh giá là có nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên.

Có ý kiến cho rằng, nếu Lưu Hạo Tồn giành được vai này chứng tỏ địa vị của Dương Tử đã có phần giảm sút. Trên thực tế, dù lưu lượng vẫn rất cao song 2 năm trở lại đây nàng tiểu hoa lại chưa có thêm một bộ phim thành công nào cả. Từ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đến Trầm Vụn Hương Phai đều không được lòng người xem.

Trong khi đó, thời gian gần đây Lưu Hạo Tồn lại rất được lòng công chúng nhờ tham gia bộ phim Ly Tâm Lực đóng cùng Lâm Nhất. Từ những hình ảnh hậu trường, sao nữ 9x được nhận xét là có couple cảm rất tốt với bạn diễn. Ly Tâm Lực cũng được kỳ vọng sẽ là bộ phim bạo lớn khi lên sóng.

Bên cạnh dự án Bảy Thanh Hung Giản, thời gian gần đây cũng có nhiều thông tin cho rằng dự án tiếp theo của Dương Tử là Tình Yêu 199 sẽ nên duyên cùng ‘người tình’ Triệu Lộ Tư – Trần Triết Viễn. Thông tin này nhanh chóng thu hút dư luận và khiến dân tình bán tín bán nghi. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, người đẹp họ Dương đang là tiểu hoa nổi tiếng nên khó có khả năng hợp tác với diễn viên kém tiếng như Trần Triết Viễn.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội đã lan truyền dấu hiệu cho thấy Dương Tử sẽ đóng dự án này. Cụ thể, cư dân mạng liên tục chia sẻ ảnh giới thiệu nhân vật nữ chính của Tình Yêu 199. Đồng thời, một số người cho rằng hình của nhân vật nữ chính chính là ảnh vẽ Dương Tử. Vì vậy, khả năng cao nữ diễn viên sẽ vào đoàn quay phim vào tháng sau.

Tuy nhiên, thông tin về nam chính của Tình Yêu 199 vẫn là câu hỏi lớn. Dù xuất hiện tin đồn Trần Triết Viễn sẽ tham gia bộ phim nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy việc này có thể xảy ra.

Trước đó, trên mạng còn rộ lên tin đồn sao nữ có hơn 50 triệu follow Weibo và mới lập công ty phải gấp rút đi nộp thuế. Sau đó, cư dân mạng đã réo tên Dương Tử vì nghi ngờ cô có dấu hiệu trốn thuế. Không ít người còn cho rằng sự việc này có thể khiến sự nghiệp của nữ diễn viên bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nếu Dương Tử thật sự tham gia Tình Yêu 199, cô có thể đánh tan những tin đồn không hay xuất hiện trên mạng xã hội.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.