Bảng Vân Hợp lượt xem của loạt phim Trung đầu năm 2023: Lưu Diệc Phi bị đàn em vượt mặt?

Bảng Vân Hợp lượt xem của loạt phim Trung đầu năm 2023: Lưu Diệc Phi bị đàn em vượt mặt?

Trong bảng xếp hạng mới nhất này, những tác phẩm đình đám của Lưu Diệc Phi, Đàm Tùng Vận đều xuất hiện. Cùng xem nhanh nội dung ngay bên dưới này nhé!

Bảng Vân Hợp tổng hợp lượt xem của các bộ phim Hoa ngữ đầu 2023 (tính từ 1/1 đến 4/3) đã chính thức được công bố. Trong đó, Hướng Gió Mà Đi của Đàm Tùng Vận – Vương Khải, Phù Đồ Duyên (Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ) hay Thiếu Niên Ca Hành (Lý Hoành Nghị, Ngao Thụy Bằng, Lưu Học Nghĩa)… đều đạt thứ hạng khá cao, lượng view cực ổn áp.

Bảng Vân Hợp tổng hợp lượt xem các bộ phim Hoa ngữ đầu 2023.

Cuồng Phong – dự án chính kịch, với đề tài hình sự gay cấn cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực: Trương Dịch, Ngô Cương, Lý Nhất Đồng, Lý Kiến Nghĩa,… không nằm ngoài dự đoán đã đạt hạng nhất về số lượt xem trong bảng Vân Hợp với view trung bình mỗi tập là 176 triệu.

Cuồng Phong với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám ở showbiz Trung

Thời điểm lên sóng, Cuồng Phong liên tục lập được nhiều kỷ lục ấn tượng, đáng ngưỡng mộ, ví dụ như đứng đầu hơn 10 bảng xếp hạng về tỷ suất người xem trên nền tảng phát sóng trực tuyến IQIYI hay lọt top chủ đề thịnh hành trên các trang mạng xã hội lớn tại Trung Quốc (Sina, Weibo, Wechat).

Theo ngay sau Cuồng Phong là Hướng Gió Mà Đi do Đàm Tùng Vận và Vương Khải chủ diễn, trung bình mỗi tập phim theo thống kê là 43 triệu lượt xem

Không khai thác dòng phim ngôn tình quen thuộc, Hướng Gió Mà Đi khắc họa câu chuyện theo đuổi đam mê làm phi công của nữ chính Trình Tiêu với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Diễn xuất tốt cùng tương tác tự nhiên giữa Đàm Tùng Vận và Vương Khải cũng là một điểm cộng giúp phim giành được cảm tình từ khán giả.

Đi Đến Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi – Lý Hiện cũng xuất hiện trong Bảng Vân Hợp nhưng ở vị trí khá thấp

Phù Đồ Duyên, Thiếu Niên Ca Hành và Đi Đến Nơi Có Gió (Lưu Diệc Phi – Lý Hiện) đều lần lượt lọt vào top 10 của bảng Vân Hợp. Tuy nhiên, việc Đi Đến Nơi Có Gió chỉ dừng chân ở hạng 10 khiến nhiều người khá bất ngờ, đồng thời cũng có chút tiếc nuối.

Là bộ phim healing, chữa lành hiếm hoi của làng phim Hoa ngữ, Đi Đến Nơi Có Gió nhận được số điểm Douban đáng ngưỡng mộ – 8.6 điểm (tính đến ngày 3/7/2023), một con số mà không phải dự án nào cũng có thể sở hữu.

Ngoài ra, một số bộ phim khác của Vương Sở Nhiên, Dương Siêu Việt, Trần Tinh Húc – Nghe Nói Em Thích Tôi, Trọng Tử, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng được điểm mặt gọi tên, nhưng thứ hạng không quá cao, lượt xem trung bình mỗi tập chỉ ở mức vừa phải.

Top 20 phim Hoa ngữ có lượt xem hiệu quả nhất trên Vân Hợp (tính từ 1/1 đến 4/3):

1. Cuồng Phong – 176 triệu

2. Hướng Gió Mà Đi – 43 triệu

3. Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi – 34 triệu

4. Tam Thể – 34 triệu

5. Phù Đồ Duyên – 31 triệu

6. Dù Gió Có Thổi – 27 triệu

7. Thiếu Niên Ca Hành – 27 triệu

8. Ngày Tháng Của Chúng Ta – 25 triệu

9. Nguyệt Ca Hành – 22 triệu

10. Đi Đến Nơi Có Gió – 20 triệu

11. Em Chói Sáng – 17 triệu

12. Trọng Tử – 13 triệu (28/40 tập)

13. Nghe Nói Em Thích Anh – 13 triệu

14. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường – 12 triệu (28/40 tập)

15. Tình Yêu Thôn Quê phần 15 – 11 triệu

16. Quân Tử Minh – 10 triệu

17. Tôi Có Thể Gặp Được Cứu Tinh – 8 triệu

18. Trạch Quân Ký – 7 triệu

19. Đối Với Tôi Anh Ấy Nguy Hiểm – 7 triệu

20. Hôm Nay Phải Cố Gắng – 7 triệu (28/40 tập)


Leave a Reply

Your email address will not be published.