Bạch Lộc lại bị netizen bê lên bàn cân so sánh với Nhiệt Ba khi lấy tay che v1 vì diện đồ hở

Bạch Lộc lại bị netizen bê lên bàn cân so sánh với Nhiệt Ba khi lấy tay che v1 vì diện đồ hở

Xuất hiện tại 1 sự kiện diễn ra vào chiều ngày 24/10 vừa qua, Bạch Lộc khiến dân mạng được dịp xuýt xoa trước chiếc nhan sắc kiều diễm của mình. Lâu lắm rồi mỹ nhân này mới diện tông trắng và đi cao gót cực chanh sả như thế. Thần thái cực kỳ cuốn hút của nữ diễn viên Trường An Như Cố trong loạt ảnh chụp từ studio gây ấn tượng cực mạnh với khán giả. Thế nhưng mỹ nhân này lại vấp phải một vài ý kiến tranh cãi.

Cụ thể, theo hóng hớt được từ các bình luận của cư dân mạng, có vẻ họ đang rất chú ý vào cái tay thường xuyên để lên ngực che chắn của Bạch Lộc. Điều này cũng khá dễ hiểu vì mặc kiểu áo quây thế này, Bạch Lộc có lẽ sợ bị hớ hênh nên che như thế cho an toàn. Vậy nhưng một vài netizen khó tính lại không cho rằng như vậy, thậm chí có người còn nói Bạch Lộc đang bắt chước động tác của nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cách đây không lâu, tại một sự kiện thương hiệu, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thường xuyên để tay lên che ngực do phần xẻ hơi sâu. Và dĩ nhiên, một vài khán giả khá khó chịu trước hành động này của mỹ nhân Tân Cương. Họ mỉa mai Nhiệt Ba đã mặc đồ hớ hênh như thế thì không nên che chắn.  Nhưng fan của cô nàng đã giải thích rằng, đó là phép lịch sự, cũng là cách giúp Nhiệt Ba đỡ bị hớ hênh và hơn hết, là còn tiện đường quảng cáo chiếc đồng hồ của thương hiệu mà cô đang đeo trên tay. Và về phần giải thích thế này thì cũng khá hợp lý, netizen cũng chẳng trách Nhiệt Ba nữa.

Nhưng đến lượt Bạch Lộc để tay che thì netizen lại mỉa mai cô bắt chước Nhiệt Ba. Có người còn cho rằng cô đang cố tình làm màu, “ra dẻ” bởi dù sao chiếc áo quây của Bạch Lộc không xẻ sâu như trang phục của Nhiệt Ba, đến mức phải che che lấp ló như vậy, càng làm người ta tò mò. Tất nhiên, fan của Bạch Lộc cũng lên tiếng giải thích, đồng thời bảo vệ thần tượng.

Bên cạnh động tác che bị nhiều netizen mỉa mai, thì một số cư dân mạng còn chê trach Bạch Lộc trong loạt ảnh chụp thật ở bên ngoài không được hoàn mỹ. Có thể thấy, nét mặt của cô có phần bị đơ, body hơi thô, đậm tuổi… Tuy nhiên,với nhan sắc này tại sự kiện thì Bạch Lộc đã rất ổn rồi. Vừa đẹp, vừa thanh lịch, dịu dàng, rất là xứng đáng được khen ấy chứ nhỉ?

Nhìn chung thì mỗi người mỗi ý, ai cũng đều có lý lẽ của riêng mình, nhưng có vẻ như netizen vẫn đang còn khắt khe với Bạch Lộc ấy nhỉ. Diễn xuất của Bạch Lộc được nhận xét khá ổn, diện mạo ưu tú chẳng có gì tệ để chê bai cả. Vậy nên đừng quá khắt khe và soi mói, hãy có cái nhìn thoáng hơn một chút nhé mọi người ơi!


Leave a Reply

Your email address will not be published.