Bác Quân Nhất Tiêu sau khi xé couple: Tiêu Chiến tụt dốc; Nhất Bác ngày càng thăng hạng!

Bác Quân Nhất Tiêu sau khi xé couple: Tiêu Chiến tụt dốc; Nhất Bác ngày càng thăng hạng!

Chỉ sau 3 năm nổi lên nhờ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh,  2 đỉnh lưu Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đã nhanh chóng chiếm được vị trí quan trọng trong lòng khán giả. Ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Nhất Bác có vẻ thuận buồn xuôi gió nhất, còn Tiêu Chiến lại chẳng hề suôn sẻ.

Đối với Vương Nhất Bác, sau Trần Tình Lệnh là bước ngoặt vô cùng lớn. Từ một idol nugu, chàng trai sinh năm 1997 trở thành đỉnh lưu của Cbiz. Anh cùng Tiêu Chiến cũng là cặp đôi đam mỹ được nhiều người ủng hộ, dù cho cả hai rất hạn chế tương tác và một mực xé toang couple.

Với tài năng của mình, Vương Nhất Bác liên tiếp xuất hiện trong các gameshow và phim mới. Nổi bật nhất có lẽ là Street Dance Of China, một trong những chương trình giúp Vương Nhất Bác tạo nhiều dấu ấn. Về mặt diễn xuất, những năm trước nam idol chỉ có kịch bản truyền hình, như Hữu Phỉ, Phong Khởi Lạc Dương... Nhưng đến năm nay, anh chàng đã bắt đầu chuyển hình đóng chính kịch và liên tiếp nhận kịch bản điện ảnh, còn được hợp tác với những tên tuổi lớn.

Mảng thời trang và đại ngôn cũng là nơi để Vương Nhất Bác thỏa sức vẫy vùng, khi anh đang là sao nam nắm giữ số lượng đại ngôn nhiều nhất Cbiz. Nhìn chung, tài nguyên của Vương Nhất Bác ở thời điểm hiện tại là khó ai sánh bằng, dù có là Tiêu Chiến cũng chưa chắc cạnh tranh được với anh.

Mà nhắc đến Tiêu Chiến thì anh chàng thật sự “xu”. Bao năm trời mới nổi lên nhờ Trần Tình Lệnh,một bước thành đỉnh lưu, vậy mà sự kiện AO3 đã đẩy anh xuống vực một lần nữa. Sau thời gian im lặng, Tiêu Chiến cũng trở lại, nhưng có vẻ không được ưu ái như xưa.

Mặt khác, không biết vì lý do gì mà con đường phát triển của Tiêu Chiến bị đè nén rất nhiều. Nếu không nhờ fan gánh còng lưng chắc cũng khó mà giữ nổi vị trí đỉnh lưu kia. Một trong những điều khó hiểu nhất, chính là những bộ phim có Tiêu Chiến đóng. Từ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đến Ngọc Cốt Dao đều rất khó lên sóng.

Với Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, khán giả phải chờ tới 3 năm bộ phim này mới ra mắt. Mà xét ra một bộ ngôn tình hiện đại, không có yếu tố gì để hạn chế nhưng vẫn bị xếp kho, đến lúc sắp lên sóng vẫn còn chật vật dời lịch. Khó hiểu hơn nữa là bộ phim này hiện vẫn chưa mở Douban, chẳng biết là vì sợ fan và anti tranh cãi, hay có lý do gì khác?

Ngọc Cốt Dao cũng là bộ phim lận đận của Tiêu Chiến. Đóng máy từ tháng 8 năm 2021, đến tận bây giờ bộ phim này vẫn chưa qua thẩm duyệt. Nếu nói là do yếu tố cổ trang, sư đồ luyến làm phim khó qua thẩm, nhưng Trọng Tử cũng thuộc thể loại này, đóng máy sau nhưng giờ đã qua thẩm rồi đó thôi? Vẫn là bộ phim của Tiêu Chiến bị “làm khó làm dễ”. Có lẽ phải năm sau Ngọc Cốt Dao mới lên sóng được.

Cùng là đỉnh lưu bước ra từ bộ phim hot, nhưng Vương Nhất Bác đã có sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực diễn xuất. So ra Tiêu Chiến có phần trễ nải hơn vì nhiều vấn đề. Có thể hướng đi của Tiêu Chiến khác với Vương Nhất Bác, nhưng riêng việc phim quá khó lên sóng, mình cũng thấy thương và bất bình thay cho Tiêu Chiến.


Leave a Reply

Your email address will not be published.