4 couple ‘real hơn tô bún riêu’ ở Cbiz: Tiêu Chiến – Dương Tử thật sự đang hẹn hò?

4 couple ‘real hơn tô bún riêu’ ở Cbiz: Tiêu Chiến – Dương Tử thật sự đang hẹn hò?

Làng giải trí Hoa ngữ trong những ngày gần đây có khá nhiều cặp đôi bị tung dưa hẹn hò. Nếu như thật sự không có chuyện gì thì các nghệ sĩ sẽ lên tiếng đính chính cực nhanh, nhưng cũng có vài đôi ‘án binh bất động’. Và trong số các cặp đang bị nghi bí mật yêu đương thì những đôi này được netizen nhận xét là “real” nhất nè.

Hoàng Tử Thao – Từ Nghệ Dương

Cả hai nghệ sĩ này đã bị đồn hẹn hò gần cả năm trời, thế nhưng đến thời điểm hiện tại Từ Nghệ Dương và Hoàng Tử Thao vẫn “án binh bất động”. Trước đó, nam idol có lên tiếng phủ nhận qua loa nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ dập tắt nghi ngờ từ netizen.

Không ít lần Hoàng Tử Thao bị bắt gặp thân thiết bên gà cưng, thậm chí mới đây còn có video quay lại hình ảnh hai người cùng đi ăn chung. Tất nhiên phía Hoàng Tử Thao vẫn giữ im lặng, còn netizen thì khẳng định cặp này “real” chắc, còn cho rằng đây là mối tình giữa sếp và nữ nghệ nhân.

Châu Đông Vũ – Lưu Hạo Nhiên

Nếu như đu Cbiz lâu năm chắc hẳn tin đồn Lưu Hạo Nhiên hẹn hò Châu Đông Vũ đã không quá xa lạ đối với nhiều người. Thế nhưng khi đó chưa có bằng chứng, “trái bóng” hẹn hò với Châu Đông Vũ bị fan của Lưu Hạo Nhiên, Dịch Dương Thiên Tỷ, Trần Phi Vũ đá qua đá lại cho nhau. Thế nhưng sau cùng, blogger đã tung ra loạt video ghi lại cảnh Lưu Hạo Nhiên cùng Châu Đông Vũ đi chơi thể thao, còn về nhà nhau. Thế này mà không hẹn hò thật thì là gì?

Bạch Lộc – Trương Lăng Hách

Nói về độ real thì chắc khó có cặp nào qua được Bạch Lộc và Trương Lăng Hách. Fandom 2 nhà cứ cố chấp phủ nhận nhưng “ý trời” thì bằng chứng hẹn hò của 2 nghệ sĩ cứ xuất hiện mỗi ngày, v.ả mặt người hâm mộ không ít lần. Đầu tiên là loạt hình ảnh và video cho thấy Bạch Lộc liên tiếp tới nhà Trương Lăng Hách, sau đó là khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trong lúc đoàn phim ăn bánh kem. Gần nhất, đoạn video hậu trường cho thấy Trương Lăng Hách đặc biệt quan tâm đến Bạch Lộc, nắm tay cô một cách rất tự nhiên càng khiến netizen tin tưởng hơn vào khả năng hẹn hò của cả hai.

Dương Tử – Tiêu Chiến

Giờ này mà ai còn tin couple bánh kém Lưu Học Nghĩa – Dương Tử là thật thì quá ngây thơ rồi, bởi Tiêu Chiến – Dương Tử mới real đó nha. Theo netizen dò xét thì ngoài loạt bằng chứng do fan couple tìm được thì gần nhất, trong đoạn video kỉ niệm debut của Tiêu Chiến đã đặc biệt xuất hiện lời thoại tỏ tình của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Một số tình tiết mà netizen chỉ ra đoạn video này khác hẳn những phân đoạn khác, đó là phần tác phẩm duy nhất không nhắc đến tên nhân vật mà Tiêu Chiến đóng. Đoạn phim không khớp với hình ảnh và lời thoại khẳng định bạn gái này khác hẳn với lời thoại trong phim. Vì thế netizen suy ra đây là lời tỏ tình của Tiêu Chiến dành cho Dương Tử trong video kỷ niệm debut. Tất nhiên, fan thì một mực cho rằng đây chỉ đơn giản là cắt lại vai diễn mà thôi. Nhưng netizen thì cho rằng đây là Tiêu Chiến đang khẳng định chủ quyền bạn gái là Dương Tử.

Đều là những cặp đôi gây chú ý nhiều trong thời gian qua, và một điểm chung đó là cả 4 đều chưa lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cũng chính vì thế mà fan couple lại càng được dịp “dẩy đầm”, netizen càng tin hơn vào khả năng hẹn hò của họ.

Còn bạn nghĩ như thế nào về những cặp đôi tin đồn này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.