2 cặp kỳ phùng địch thủ ở Cbiz: Mịch – Ba được yêu vì đẹp; Dĩnh – Tử được thích vì diễn tốt

2 cặp kỳ phùng địch thủ ở Cbiz: Mịch – Ba được yêu vì đẹp; Dĩnh – Tử được thích vì diễn tốt

Ở làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, rất dễ để nhận ra hai cặp kỳ phùng địch thủ đình đám đó chính là Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử. Là đại diện cho lứa tiểu hoa 85 và 90, nhưng 4 gương mặt này đều có điểm mạnh riêng. Tuy nhiên, nếu theo dõi Cbiz đủ lâu chắc hẳn mọi người đều biết 4 mỹ nhân này đều có điểm mạnh riêng. 

Nhưng trùng hợp là Nhiệt Ba, Dương Mịch có thiên hướng về nhan sắc, tạp chí, thời trang. Còn Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh lại là những mỹ nhân được yêu mến nhờ diễn xuất và phim truyền hình.

Chắc hẳn có 1 điều mà ai cũng đều biết là Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử vẫn luôn có những trận chiến ngầm cạnh tranh lẫn nhau. Khoảng 10 năm trước, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch trở thành đối thủ của nhau. Thời điểm này, netizen cũng không ngừng đặt hai cái tên này lên so sánh. Cho đến tận bây giờ, khi nhắc đến dàn tiểu hoa 85, người ta thường nghĩ đến Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch đầu tiên, và fan hai nhà tất nhiên vẫn như nước với lửa.

Để mà nói về cặp kỳ phùng địch thủ này thì Dương Mịch ngoài những bộ truyền hình được khen hết lời ra thì cô cực kỳ thành công ở mảng thời trang. Dĩ nhiên cũng không ai có thể phủ nhận được khí chất chanh xả của “chị đại nhà Gia Hành” mỗi khi xuất hiện trên tạp chí. Chưa hết, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, mỹ nhân này gây bão với nhan sắc cực hoàn hảo.

Chỉ số EQ, IQ cực cao, thế nên mỗi lần cô tham gia một show nào đó đều thu hút lượng lớn khán giả chăm chú theo dõi. Tuy nhiên, diễn xuất của Dương Mịch trong vài năm trở lại đây dường như đang dần mất phong độ. Tuy có phim nổi đình nổi đám, nhưng nếu so với Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải kém vài phần.

Ngược lại với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh ở mảng diễn xuất được khen ngợi khá nhiều. Nữ diễn viên cũng có trong tay nhiều tác phẩm hot, gần như mỗi năm một bộ, và hơn nữa còn thường xuyên phá kỷ lục lượt view.

Tuy làm rất tốt ở mảng diễn xuất, thế nhưng khi dấn thân sang thời trang thì nhiều netizen nhận xét cô nàng trông cực “ô dề”. Mỹ nhân này thường xuyên lên bìa tạp chí, nhưng khí chất, thần thái vẫn không thể sang lên được. Thời điểm trước Triệu Lệ Dĩnh còn được gắn cho cái danh là mỹ nhân biến hàng hiệu thành hàng chợ. Giờ tuy đỡ hơn, nhưng nói về mảng tạp chí, thời trang, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là không bằng Dương Mịch.

Bên cạnh đó, Nhiệt Ba và Dương Tử dường như cũng đang kế nhiệm đàn chị, họ trở thành cặp kỳ phùng địch thủ khá đình đám ở Cbiz. Chẳng khác gì Dương Mịch, Nhiệt Ba cũng được khán giả đánh giá cao về khoản nhan trị, những lần xuất hiện ở thảm đỏ mỹ nhân này đều thành công leo lên hotsearch trong thời gian dài. Cô nàng có thể vợt được lượng fan lớn sau mỗi lần tham gia sự kiện vì… quá đẹp. Nhưng cũng bị “chờ ê chê” không ít mỗi lần ló dạng trên màn ảnh nhỏ.

Còn Dương Tử thì ngược lại. Cũng như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử có lợi thế hơn hẳn so với Nhiệt Ba về mặt diễn xuất. Ít ra cô được khen diễn ổn, cảnh khóc đầy cảm xúc và còn tự lồng tiếng cho những bộ phim của mình. Về mặt này thì Nhiệt Ba thua hoàn toàn rồi vì đã làm gì có bộ nào cô tự lồng tiếng đâu.

Thế nhưng về mảng thời trang thì Dương Tử thua Nhiệt Ba là thật. Nhan sắc cũng không bằng là thật và gần nhất xuất hiện tại sự kiện, Dương Tử còn bị “trừ điểm thê thảm” do dáng kém thon, tạo hình diện đi diện lại kiểu váy trễ vai. Dương Tử cũng có lượng đại ngôn và tạp chí không bằng Nhiệt Ba, nhưng phim thì chắc chắn là hơn rồi vì cô có mấy tác phẩm bạo lận.

Tóm chung lại thì trong  cặp đối thủ kể trên, mỗi bên lại có một sở trường sở đoản riêng. Dương Mịch và Nhiệt Ba không hổ là chị em cùng công ty, lợi thế cực mạnh về nhan sắc, thời trang, giá trị thương mại. Còn Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh, cả hai có lợi thế về mặt diễn xuất. Nhưng dù thế nào thì 4 người họ vẫn có được lượng fan cực lớn, và hơn hết là những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hoa ngữ.


Leave a Reply

Your email address will not be published.