Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh khiến netizen phát hoảng với ‘quả tạo hình dọa ma’ trong phim ngắn!

Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh khiến netizen phát hoảng với ‘quả tạo hình dọa ma’ trong phim ngắn!

Tham gia đóng chính trong phim ngắn của Vogue, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả.

Tuy nhiên, có vẻ như độ hot của hai đoạn phim ngắn này đều không cao, lý do là bởi nó không có gì gây ấn tượng với netizen. Đặc biệt hơn là nhan sắc của hai nàng tiểu hoa hàng đầu đều bị dìm thê thảm.

Đầu tiên phải kể đến đoạn phim ngắn Xin Chào, Xin Chào do Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn đóng chính. Nội dung kể về cuộc sống khác biệt giữa một AI và người thật. Tạm gác lại vấn đề nội dung, netizen phải té ngửa khi xem hết đoạn phim vì nhan sắc như dọa ma của Triệu Lệ Dĩnh. Thật không thể hiểu nổi vì sao cô nàng lại bị bắt góc tệ đến vậy, nét vừa thô mà còn tối vì thiếu sáng.

Những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi ở nhà trông còn sáng sủa một chút, nhưng nét trẻ trung không có mà thay vào đó là sự đậm tuổi. Còn khi cô nàng diện bộ đồ đen đi quẩy thì đúng là thảm họa. Có lẽ vì cảnh quay nên khiến Triệu Lệ Dĩnh không được đẹp, đã thế makeup đậm cầu kỳ còn làm cô như đang dọa ma người xem. Nói chung thì netizen chê cực mạnh tạo hình này của Triệu Lệ Dĩnh.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim ngắn Cuộc Đời Khuy Áo cũng chẳng khá hơn là bao, dù ảnh chụp ra được fan chỉnh sáng kỹ càng hơn hẳn. Tổ tạo hình đúng là “có thù” với Nhiệt Ba và Lệ Dĩnh rồi, bởi không chỉ nữ diễn viên họ Triệu mà nàng “mỹ nữ Tân Cương” cũng bị ụp cho chiếc tóc mái bằng trông vừa thô, vừa kém xinh.

Biết là phim thì phải theo hình tượng nhân vật, nhưng có thể nào cho Nhiệt Ba cái mái tóc hòa hợp với gương mặt của cô được không? Chứ quả tóc này làm nữ diễn viên bị lộ hết khuyết điểm, những đường nét thô cứng trên gương mặt. Đã thế, cái mái bằng này bị cắt lem nhem nữa chứ, trông rất thiếu chỉn chu, lên phim đúng là không đỡ nổi dù Nhiệt Ba có xinh đẹp đến mấy.

Theo nhận xét của nhiều người, trên poster nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh đều không đến nỗi nào. Chỉ có điều khi lên phim thì tạo hình này làm các cô bị lộ quá nhiều khuyết điểm mà thôi. Nhất là Triệu Lệ Dĩnh còn bị góc tối dìm thảm, khiến người xem ngỡ ngàng, vì chẳng ngờ có lúc nữ diễn viên lại có vẻ ngoài tệ như vậy.


Leave a Reply

Your email address will not be published.