Lâu lâu mới tái xuất, Diệc Phi gây bão với tạo hình tổng tài; Bạch Lộc bị chê quá già vì makeup hại

Lâu lâu mới tái xuất, Diệc Phi gây bão với tạo hình tổng tài; Bạch Lộc bị chê quá già vì makeup hại

Ngày 28/10 trên Weibo được ví như đại tiệc nhan sắc của dàn minh tinh Hoa ngữ. Cư dân mạng cũng liên tục bình phẩm về nhan sắc của Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi khi họ xuất hiện tại các sự kiện lớn. Bên cạnh đó là một số thông tin từ các tác phẩm đình đám đang trong quá trình quay.

Tạo hình của Bạch Lộc bị chê vì quá già, visual của Lưu Diệc Phi khiến ai cũng mê

Showbiz Trung những ngày gần đây diễn ra hàng loạt sự kiện lớn – nhỏ có sự góp mặt của dàn minh tinh đình đám. Và điểm đáng chú ý nhất đó chính là nhan sắc của Bạch Lộc. Theo đó, trong tối ngày 27/10, xuất hiện tại buổi livestream, mỹ nhân Trường An Như Cố xuất hiện với chiếc đầm có họa tiết nổi bật. Thế nhưng phần makeup và làm tóc của cô nàng lại bị netizen liên tục “trừ điểm”.

Từ ảnh hiện trường đến studio, Bạch Lộc đều mang đến cảm giác bị đậm tuổi, không được trẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, ảnh tạp chí mới nhất của cô cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều trong khoản tạo hình, kiểu tóc, makeup.

Trong khi Bạch Lộc bị chê thì Lưu Diệc Phi lại được khen ngợi hết lời nhờ nhan sắc hoàn hảo. Không hổ danh là “thần tiên tỉ tỉ”, tuy hiện tại đã 35 tuổi rồi nhưng vẫn rất trẻ trung, diện đồ menswear làm nổi bật khí chất nữ tổng tài. Suốt sự kiện, hình ảnh của Lưu Diệc Phi được chia sẻ với nhan sắc hoàn hảo không tì vết. Dù chỉ là khoảnh khắc hất tóc thôi cũng đủ làm fan mê mẩn.

Tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng xuất hiện tại một buổi livestream cho nhãn hàng. Tuy không được ấn tượng, thế nhưng visual của nàng mỹ nhân Tân Cương cũng liên tục khuấy đảo màn ảnh. Những ngày gần đây, nữ diễn viên liên tiếp dự sự kiện và gây bão trong nhiều ngày liền, đặc biệt còn có thêm bộ ảnh tạp chí đẹp xuất sắc.

Tuy không dự sự kiện như các đồng nghiệp, nhưng Cúc Tịnh Y cũng khuấy đảo màn ảnh với vài chiếc ảnh mới. Cô nàng trông cực đáng yêu và trẻ trung với loạt ảnh tự chụp. Nhiều người so sánh hình ảnh của Bạch Lộc khi dự tại sự kiện với Cúc Tịnh Y, họ cho rằng dù sinh cùng năm 94, thế nhưng nhan sắc của 2 mỹ nhân này khác nhau 1 trời 1 vực. Dĩ nhiên là Cúc Tịnh Y trông trẻ hơn rồi.

Đã rất lâu rồi kể từ ngày đại chiến với Vu Chính, Tống Uy Long mới công khai xuất hiện tại một sự kiện. Nam diễn viên diện bộ đồ trắng, khoe thân hình hoàn hảo của mình với chiều cao đáng ngưỡng mộ. Gương mặt điển trai có chút lạnh lùng của Tống Uy Long khiến hội fan girl phải mê mẩn, không ngừng chia sẻ hình ảnh của anh chàng.

Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành được tiết lộ

Có khá nhiều phim đang quay đã leak ra hàng loạt ảnh mới. Ekip phim Nhất Niệm Quan Sơn đã leak khoảnh khắc chung khung hình của Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh. Tuy đều đẹp, nhưng nhiều netizen cho rằng họ chẳng thấy chemistry của hai người đâu cả. Mặt khác, một vài tấm ảnh của Lưu Thi Thi cũng được chia sẻ, trông khá ấn tượng.

Bộ Ly Tâm Lực từ ngày khởi quay đến nay đã không ngừng gây chú ý. Đáng quan tâm nhất chính là những khoảnh khắc bên nhau của Lưu Hạo Tồn và Lâm Nhất. Mới đây, hình ảnh Lâm Nhất bế Lưu Hạo Tồn rồi đưa lên xe khiến netizen cực ấn tượng với vóc dáng cao lớn, mạnh mẽ của anh chàng.

Sau khi những tấm ảnh với tạo hình lặp đi lặp lại của Triệu Lệ Dĩnh liên tục được tung ra thì gần đây blogger đã chia sẻ ảnh mới của mỹ nhân này. Theo đó, bộ đồ lần này mỹ nhân diện trông cực đẹp khi được pha lẫn giữa màu tím và trắng. Trông Triệu Lệ Dĩnh cũng rất tinh nghịch khi cô nàng đang đứng bên bờ sông và… n.é.m đ.á.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Triệu Lộ Tư. Trông cô nàng như búp bê với bộ đồ đông ấm áp, áo khoác hình tai gấu. Cảnh này có vẻ như là lúc Tang Trĩ đang bỏ nhà ra đi, chạy đến thành phố nơi crush sinh sống khi hay tin anh có người yêu. Dù chưa biết tình tiết sẽ ra sao, nhưng sau khi xem ảnh xong, khán giả cũng thấy một bầu trời dễ thương rồi đó nha.

Trên đây là loạt thông tin mới ở showbiz Trung, và spotlight chính là hình ảnh dàn mỹ nhân tham dự sự kiện livestream. Tuy nhiên, tạo hình của Bạch Lộcvẫn có chút lấn cấn. Thật sự đoàn đội của cô nên nghiên cứu kỹ lại một chút.

Bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!


Leave a Reply

Your email address will not be published.